Chương 1: Weapons & Hunter

24 3 10
                                    

Ba năm trước, thế giới hỗn loạn, khi mà các nhà khoa học vô tình phát minh ra một loại thuốc giúp người chết sống lại. Và chẳng ai ngờ rằng...thứ thuốc ấy đã đem lại thảm họa. Loại viruts Z ấy vô tình bị vỡ làm phán tán số viruts đó lan rộng khắp cả nước, người chết sống lại thật nhưng họ không có ý thức, họ chỉ biết gặp ai là nhào tới cắn xé. Với việc vô tình bị cắn trúng như thế, viruts được phán tán dần trong cơ thể và rồi đánh dập mất lí trí con người. Lúc đó thì con người, chẳng khác nào "con người" với cá tên Zombie.

Trong trường hợp đó, những người sống sót được và có ý chí đấu tranh đã tập hợp lại với nhau thành một tổ chức mạnh mẽ để giải quyết vấn đề này. Lấy biệt hiệu là Hunter, họ giúp những người có ý chí muốn sống sót khỏi thảm họa, tạo thành một căn cứ giữa trung tâm thành phố lớn có bảo vệ cực nghiêm ngặt - Safe Zone- để mọi người sinh sống. Sức yếu thì giúp đỡ trong việc lao động trồng trọt để có thức ăn, còn những người mạnh mẽ, những Hunter thì đi càng quét xung quanh để cố gắng mở rộng lãnh thổ.

Thế nhưng có một điều đặc biệt ở đây, trong thứ thuốc hồi sinh người chết đó, viruts Z có hai mặt, một là hồi sinh người chết, hai là cho con người loại thể lực và khả năng có thể biến thành những vũ khí để hỗ trợ chiến đấu. Khả năng thứ hai của loại viruts này phát tán trong không khí nhưng tỉ lệ những người hấp thụ được loại viruts này lại vô cùng hiếm.

~~~

- Sue, cẩn thận đằng sau.

Giọng nói vọng lại từ xa làm tôi giật mình, tiếp sau đó là hai viên đạn xé gió với tốc độ âm thanh bay sượt qua cổ tôi nhắm thẳng vào hai con Z đang tấn cồng từ đằng sau.

- Cảm ơn cậu, Ren!

Nói đoạn tôi nhanh chóng hươ cây dao găm thành hình vòng cung trước mặt kết liễu hai con cuối cùng.

- Tch, cuối cùng cũng xong. Báo lại cho bộ chỉ huy rồi rút thôi, vừa về lại gặp thêm bọn này chặn đường. Tốn thời gian quá!

Cậu ta nhìn xung quanh để xác định xong mới thở phào mệt mỏi.

- Chẳng qua, tớ đang thắc mắc tại sao bọn nó lại tập trung như vậy?! Tớ còn nghe mùi con người đâu đây cơ._Tôi để hai cây dao găm vào bao lại rồi vắt ngay cái tui ngang eo.

- Con người? Ở ngoài này á? Cơ mà sao nghe cậu nói cứ như cậu là cẩu ấy, cái gì mà mùi con người chứ.

Tôi không buồn trả lời cậu ta, cậu ta đương nhiên biết  rõ mũi tôi rất thính, với cả nghe mùi bọn Z riết rồi thì đột nhiên có mùi gì lạ phản phất tất nhiên là phải biết thôi.

- Các cậu trở về hình dạng thường đi, Kouta, Hita.

Một ánh sáng vàng nhạt tỏa ra sau khi Ren vừa kết thúc lời nói, hai cây súng lục cậu ta cầm trên tay hóa thành hình người. Một trai một gái, bọn họ là cặp anh em song sinh - Kouta và Hita - hai người họ là con nhà quý tộc đàng hoàng đấy, chỉ có điều, đại dịch đó đã lấy đi tất cả mọi thứ kể cả gia định của họ rồi. Mà cũng cùng một hoàn cảnh với Ren nên bọn họ mới có thể thành bạn đồng hành với cậu ta được, điều khiển  súng à, cũng thú vị đấy chứ!

My Lovely ScytheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ