Chương 1:
( kinh thánh · Ngày Tận Thế ) chương 8: Mười một lễ, người thứ ba thiên sứ thổi lên kèn hiệu, thiêu đốt tinh từ trên trời giáng xuống, rơi vào sông lớn một phần ba cùng nhiều thủy nguồn nước thượng.
Này tinh tên là Nhân Trần, nhiều thủy một phần ba biến thành Nhân Trần, vì thủy biến khổ, liền chết rất nhiều người.
"Chúa Giêxu tại lộ thêm phúc âm bên trong nhắc tới ma vương từ thiên sa đọa, mà Ngày Tận Thế bên trong, mễ già ghìm đem ma vương vứt tới địa ngục, cho nên Nhân Trần chính là sa đọa thiên sứ, hắn là ma vương, mang theo khổ độc cùng tử vong từ thiên mà đọa ma quỷ. "Tông đồ" Paul xưng hô hắn là 'Không trung đại quân chi quân vương', hắn có thể đem tất cả hủ bại sa đọa khổ độc hất tới nhân gian, trí khiến mọi người mất đi tất cả lòng từ bi cùng tín ngưỡng tâm, vứt bỏ Thượng Đế, vĩnh đọa địa ngục."
U tĩnh trong phòng, rèm cửa sổ thật chặt kéo lên đi, gió thổi không lọt. Treo trên vách tường một cốc đèn bão, đèn bão bên trong một ngọn lửa rọi sáng dưới đáy làm bằng đồng mạ vàng bàn học.
Trên bàn sách nằm phục một cái nam nhân trẻ tuổi, hắn bóng lưng có chút thon gầy, độ cong rất đẹp, đặc biệt là kia bị trói buộc tại tiểu áo may ô dưới eo nhỏ. Tóc của hắn là màu đỏ, phi thường dày đặc đẹp đẽ, dùng màu đen dây cột tóc ở sau gáy trói lại một cái đuôi ngựa.
Nắm giữ mái tóc màu đỏ người đều trời sinh đẹp đẽ, vô luận nam nữ.
Hoạ sĩ luôn yêu thích làm cho bọn họ dưới ngòi bút Muse nữ thần nắm giữ mái tóc màu đỏ, phảng phất vậy thì đại biểu một cái thiên tính nhiệt liệt mà buông thả nữ nhân.
Mọi người cũng hầu như hi vọng linh cảm có thể vĩnh viễn nhiệt liệt mà buông thả.
Đáng tiếc vì ma quỷ đối tóc đỏ yêu chuộng, khiến thế gian đám người sản sinh phiến diện. Tóc đỏ nữ nhân bị coi là tà ác nữ phù thuỷ, trói buộc tại tử hình trên giá thiêu chết, tóc đỏ nam nhân bị nơi dùng hình phạt treo cổ.
Andrea tay trái cầm một cái bút lông ngỗng, mực nước dùng làm, vì vậy một bên súc thượng mực nước, một bên thẩm đạc trên bàn tiểu thuyết. Hắn chọn lựa ra mấy cái sai lầm từ ngữ, sau đó dùng dao con cắt rơi, tiếp tục vùi đầu sáng tác.
Viết đến một nửa, Andrea dừng lại, đem giấy vò thành đoàn ném xuống đất. Mà lúc này, trên đất đã có bốn, năm cái giấy đoàn. Hiển nhiên hắn lâm vào bình cảnh.
Andrea thon dài mười ngón cắm vào tóc tai bên trong, lôi kéo nguyên bản chải vuốt đến mức rất chỉnh tề tóc. Dây cột tóc bị kéo xuống đến, đến vai mái tóc dài màu đỏ rủ xuống đến, như thượng đẳng nhất tơ lụa.
Hắn ngẩng đầu lên, ánh lửa rơi vào trên mặt của hắn, đủ để làm người thấy rõ dung mạo của hắn cũng vì chi thán phục. Tỉ lệ hoàn mỹ ngũ quan, một đôi thâm thúy con mắt màu xám, giấu kéo dài bất tận hơn tình lưu luyến.
Hắn là Andrea, giả như hắn có thể xuất hiện ở Paris xã giao tràng, giả như hắn có thể tự do ra vào Versailles hoàng cung, như vậy có người nào có thể đạt đến hắn mỹ lệ đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiêu Ma - Mộc Hề Nương
RomanceSinh tử, phương tây la mạn, kỳ đàm, đoản văn Tích phân: 130,460,784 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 22 tuổi + 2 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Andrea vì càng rõ ràng miêu tả ra ác ma khủng bố, vì vậy tham gia dị giáo đồ nhóm triệu...