Minna konnichiwa~~ Hôm nay bé Bron trở lại rồi đây.Sau một thời gian dài nên chắc mọi người cho Bron ăn bơ phải không? Hức hức... Vì do mình đi du lịch đến nửa tháng mới về nên sẽ không dành nhiều thời gian viết truyện, với lại đang khá là bí ý tưởng.
Để đền bù cho những ngày qua nên mình sẽ ra một lượt 2 chap.
Và đừng quên nhấn ngôi sao ở cuối nhe, điều đó sẽ giúp mình có động lực viết đấy.
Vào truyện thoii.
--------------------------------------------
'Hự'Viên đạn bạc sượt ngang lớp áo khoác da đen bóng. Sakura sau vài phút bất động thì chợt nhận ra có một vòng tay đang ôm lấy mình, cô cảm nhận có cái gì đó vừa ấm vừa tanh chảy trên đôi gò má trắng hồng. Cô hé mở đôi mắt lục bảo và cô vô cùng kinh ngạc khi thấy một thanh niên với vóc dáng cao to lực lưỡng đang ôm lấy cô như muốn che chở, bảo vệ, người mà cô nhìn thấy cũng đang nhìn cô bằng đôi hổ phách cương nghị, quyết đoán...
(Đọc vậy mấy bạn cũng biết là ai phải không)
-Có sao không? Một giọng nam trầm ấm cất lên.
Cô ấp úng trả lời:
-Ơ...Tôi không sao... Anh có thể buông tôi ra được không?
Syaoran nhẹ nhàng buông vòng tay của mình ra khỏi Sakura, cô lúc này gương mặt đã thoáng chút ửng hồng, nhưng rồi cô lập tức quay về trạng thái bình thường, cô quay sang chỗ anh định lên tiếng cảm ơn thì phát hiện ra một bên bả vai anh đang rỉ máu, còn anh thì cau mày vì đau, cô không suy nghĩ nhiều liền lên tiếng hỏi:
-Anh bị thương rồi sao? Anh mau ngồi xuống để tôi xem vết thương cho.
-Tôi không sao, chỉ là bị đạn sượt ngang qua thôi.
-Dù thế anh vẫn nên cầm máu chứ... A, tôi có chiếc khăn tay này, ngồi xuống để tôi quấn giúp anh.
Sau một hồi tìm kiếm trong túi quần thì cô cuối cùng lấy chiếc khăn tay màu hồng nhạt làm bằng lụa quý của mình, cẩn thận giúp anh quấn lại nơi hàng máu đỏ chảy dài. Một lúc sau, anh băng lãnh nói:
-Cô là Cherry của BlackMoon??
-Phải. Sao anh biết tôi?
-Chúng ta cần phải hợp tác để có thể lấy lại lô vũ khí đó.
-Ngược lại, tôi sẽ nhận gì?
-Cô sẽ có số vũ khí của cô, tôi sẽ có số vũ khí của tôi.
-Vũ khí của anh??
-MoonBlood đã cướp lô vũ khí của cả hai. Là băng của cô và của tôi, BlackDemon.
-Nếu anh nói vậy, tức là... anh là Dragon!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sakura! Anh yêu em! Hoa anh đào nhỏ bé của anh (TẠM DROP)
Lãng mạnCô là con gái rượu của ông chủ tập đoàn đứng đầu trên thế giới. Sinh ra vốn lạnh lùng và ít nói. Và đặc biệt, cô cực kì ghét đàn ông nịnh nọt, cua gái. ---Nhưng sau khi cô gặp anh thì cả 2 đều nảy sinh tình cảm--- Mời các bạn độc giả đón xem cuộc t...