8. Ghen tuông

2K 90 1
                                    

Seungwan do sáng giờ chưa "ăn" gì mà bắt đầu khó chịu, liền nhân cơ hội Irene đi lấy thức ăn mà diễn một vở kịch để làm thịt Irene cho dễ. Nhưng ngồi đợi hoài vẫn ko thấy Irene đâu, cảm thấy có điều gì đó bất an, Seungwan lết thân mik xuống xem thử. Vừa đi được nửa cầu thang thì ko khỏi giật mik, Irene đang bị một tên vệ sĩ ôm nhưng kì lạ là cô ko hề chống cự mà ngược lại còn ôm lại hắn, lúc này ko máu điên đã nổi lên, Seungwan tức tốc bay lại đấm hắn một phát khiến cho Irene ngã xuống hoảng hốt. Seungwan lúc này như một con thú, cô đấm vào mặt tên kia liên tục, mặt tên kia thì nhuốm đầy máu, cuối cùng hắn đã chết. Irene thấy cảnh trước mắt ko khỏi run sợ, lần đầu tiên cô thấy Seungwan lại hung dữ tới vậy, vẻ dịu dàng thường ngày liền biến mất. Lúc này Seungwan quay qua nhìn Irene một cách giận dữ, chạy lại rồi bế thốc cô lên.
- Seungwan à, nghe chị nói, đó là bạn chị, đừng hiểu lầm, chỉ là lâu ngày ko gặp nên ôm nhau xíu thôi mà, em có bik mik vừa giết người ko hả ?
- Tôi ko quan tâm *lạnh*
Lên tới phòng Seungwan quăng mạnh Irene lên giường, mặc cho người kia vùng vẫy đau đớn, Seungwan mạnh bạo chiếm lấy đôi môi của cô, tay một phát xé toạc chiếc áo mỏng của Irene làm lộ ra bộ ngực nóng bỏng ẩn hiện dưới lớp áo lót ren đen kia. Irene ko thể chống cự được nữa, cơ thể cô mềm nhũng qua từng cái chạm của cô, rời khỏi nụ hôn Seungwan đột nhiên đứng dậy đi lại chiếc tủ gỗ, lấy ra một thứ gì đó. Tiến lại chỗ Irene, cô cởi chiếc quần Jean của Irene, gắn cái thứ đồ chơi lúc nãy trên tay cô thì là một cái điều khiển.
- Chị mặc đồ vào đi, lát nữa nấu cơm, quét dọn nhà cửa xong mới nghỉ ngơi, nhớ là ko đk vào phòng làm việc của tôi khi tôi chưa cho phép, nếu vi phạm thì tự bik hậu quả rồi.
Nói rồi Seungwan bước khỏi phòng, cô cũng ko suy nghĩ nhiều mà mặc đồ vào nhưng cô đây là quá ngây thơ rồi, mọi chuyện chỉ mới bắt đầu với công việc phạt cô thôi.

Irene chật vật làm việc nhà nhưng lạ thay là hôm nay lại ko thấy có bất kì người giúp việc nào, chắc chắn là Seungwan đã cố ý làm như vậy, và điều kì lạ mà cô suy nghĩ nãy giờ, đó là tại sao Seungwan lại ko cho cô vào phòng làm việc chứ ? Bộ có gì kì quái trong đó hả ? Vừa suy nghĩ vừa lau nhà nhưng vừa đi tới cửa phòng làm việc thì liền nghe một âm thanh rất ám muội, là tiếng rên của một người phụ nữ, Seungwan làm tình với người phụ nữ khác sao ? Đột nhiên tim của Irene cô thắt lại, đau đớn, cảm giác như mik vừa mất đi thứ gì đó rất quý báu. Một lúc sau, việc nhà cuối cùng cũng xong, Irene chậm rãi ngã xuống chiếc ghế sofa mềm mại, lạ lùng là cô đột nhiên cảm thấy chống mặt vô cùng, mắt mở ko lên cuối cùng thiếp đi lúc nào ko hay. 1 tiếng sau, sau trận kích tình, Seungwan lạnh lùng ném cọc tiền cho ả kia rồi đi xuống nhà. Đi xuống thì lại bắt gặp người con gái đang nằm ngủ say sưa, tiến lại gần cô đưa tay sờ lên má Irene, đột nhiên cảm giác nóng hổi truyền đến da thịt Seungwan, Irene bị sốt sao. Seungwan giả vờ lạnh lùng lây người Irene làm cho cô tình giấc.
- Nè dậy đi, ai cho chị nằm đây, lên phòng cho tôi, bị sốt rồi đó mở hộp tủ lấy thuốc uống đi.
- Um...biết rồi
Irene mặc dù bị sốt nhưng vẫn cố gắng đứng vững, đi lại mở tủ lấy thuốc uống nhưng ko may  cho Irene là trong tủ có hai lọ thuốc y hệt nhau, nhưng còn loại thuốc thì khác, một lọ là thuốc cảm sốt, lọ còn lại là...THUỐC KÍCH DỤC. Irene mơ mơ màng màng lấy đại một lọ rồi uống nhưng lại uống tận 3 viên, xui thay đó là thuốc kích dục ( Bất ngờ chưa :D )
Seungwan cũng ko quan tâm gì mà tiếp tục vào phòng làm việc còn Irene thì lên lầu nằm nghỉ theo chỉ định của Seungwan, đang làm việc thì đột nhiên Seungwan nghe kế bên phòng có tiếng rên của ai đó nghe rất quen, là tiếng của Irene. Tại sao Irene lại làm như vậy chứ ? Hay là đang vui vẻ với tên nào, lần này nhất định phải bắt gian tại trận mới đk ! Seungwan cất hết tài liệu, cầm vài món đồ chơi mà cô mới mua mấy ngày trước, tức giận mở cửa từ từ tiến lại phòng Irene, đứng trước cửa mà cứ nghe tiếng rên kích thích, Seungwan lại càng tức hơn, tên khốn nào lại có thể làm cho Irene sướng tới mức này chứ ! Seungwan đây mà bik tên khốn nào mà có cái gan to tới vậy, dám cướp nữ nhân của cô, lại còn làm chuyện đồi bại ngay trong nhà cô, nhất định phải giết chết cho bằng đk, trước giờ Son Seungwan đây muốn gì cũng phải có đk cho dù có đắt tới mấy và đương nhiên một người như Irene phải là của cô, tên nào có sự định quyến rũ thì kết cục cũng ko mấy là chết, giống như câu " Sống ko bằng chết " vậy. Vừa định mở cửa thì đột nhiên cô nghe một thứ khiến cho toàn thân run rẩy, ngơ mất 3 giây.
- Aaa....Seungwan....mạnh hơn đi....aaa...mm...sướng quá...Wan...Wan...nhanh...aaa.....AAAAAA







--------------------------------
Chap sau có H nhoa các tình yêu :))

( WENRENE ) CHỦ NHÂN TÔI LÀ GANGSTERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ