135 (2019-06-04 22:00:00)
Nguyên bản không có Mục Thường mang đến Hỏa Thử y, Giang Tầm Đạo cũng vẫn có thể tại Địa Tâm Hỏa trong bình yên vô sự, không chỉ có như vậy nàng còn có thể hấp thu địa hỏa vào đan điền, vận hành mấy chu thiên sau sẽ luyện thành hỏa linh, mà vốn là thương có linh lực tu bổ, lấy tốc độ cực nhanh khôi phục như lúc ban đầu.
Mục Thường đi rồi, Giang Tầm Đạo không nhúc nhích ngồi xếp bằng tại trên tảng đá, đầu óc của nàng hỗn loạn, phảng phất hết thảy đều đang không ngừng xoay tròn, chuyển đầu nàng choáng hoa mắt cả người vô lực, nàng sắc mặt tái nhợt cúi đầu lẩm bẩm một tiếng: "Khó chịu."
Vừa mới khác thường cũng là bởi vì bất thình lình cảm giác khó chịu, hơn nữa loại này cảm giác khó chịu không có một chút nào dấu hiệu, trên người trong cơ thể cũng không khác thường, Giang Tầm Đạo có chút hoài nghi có phải là cùng nàng ngả bài cái kia sợi giấu ở long châu bên trong chân hồn đang giở trò quỷ.
Nàng nhẫn nhịn trời đất quay cuồng, đem tinh thần lực truyền vào linh lực trong lưu chuyển khắp trong cơ thể, rất nhanh liền đi tới đan điền.
Viên này long châu còn tại tỏa ra kim quang, từ xa nhìn lại ánh sáng so với trước đây lại muốn nồng nặc một ít, chỉ dẫn linh lực theo long châu đi vòng hai vòng, Giang Tầm Đạo tựa hồ phát hiện, so với trước đây tu luyện lúc nàng từ thiên địa rút lấy linh khí, long châu tựa hồ càng yêu thích hỏa linh, cuốn vào nhạt linh lực màu đỏ, mỗi hấp thu một phần, toả ra ánh sáng thì càng cường một phần.
"Lẽ nào rồng đều thích hỏa?" Giang Tầm Đạo cười khổ trêu chọc một tiếng, lập tức liền cảm thấy được có chút không ổn, theo long châu càng ngày càng lớn mạnh, thân thể nàng cũng nhận lấy ảnh hưởng, nếu như không chống cự, nói không chắc ngày nào đó nàng thật sự sẽ cả người mọc đầy vảy, trở thành một cái thật sự rồng.
Nghĩ như thế, Giang Tầm Đạo thăm dò tới gần long châu, có thể chỉ cần một tới gần long châu, nàng cái kia yếu ớt tinh thần lực liền sẽ chịu ảnh hưởng, dường như muốn bị long châu quanh thân mắt trần có thể thấy vòng xoáy nuốt chửng.
Bạch Lang đã từng cùng Giang Tầm Đạo đã nói, viên này linh châu là cùng sự sống chết của nàng liên hệ cùng một chỗ, nàng nếu là dám hủy diệt long châu, thì sẽ muốn mạng của mình. Không thể phá huỷ chỉ có thể nhìn long châu càng ngày càng mạnh, mạnh đến có một ngày cắn nuốt nàng tâm trí, sau đó bị Bạch Lang cướp đoạt thân thể?
Có lẽ là cảm thấy Giang Tầm Đạo buồn bực mất tập trung, cái kia lãnh tĩnh trầm ổn hài đồng thanh âm tại trong đầu của nàng vang lên.
"Xem ra ngươi là minh bạch, nếu như ngươi không xuất thủ trước, vậy ngươi sớm muộn cũng có một ngày sẽ bị thay thế được."
"Ngươi lại nghĩ đầu độc ta?" Giang Tầm Đạo hỏi ngược lại.
Thanh âm kia thở dài, hơi có chút chỉ tiếc rèn sắt không thành thép ý tứ: "Ngươi như cùng ta dung hợp, ngươi vẫn là ngươi, có thể ngươi nếu là bị Bạch Lang cướp đoạt thân thể, vậy ngươi liền không còn là ngươi, ngươi sẽ triệt để ở trên đời này biến mất. Ngươi tổng dự đoán được song toàn biện pháp, có thể cõi đời này làm gì có chuyện ngon ăn như thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất Gia
Ficción GeneralSư phụ nói, không vào phàm trần làm sao siêu thoát phàm trần, thế là liền đem không rành thế sự Giang Tầm Đạo vội đến xuống núi. Thế giới dưới núi màu sắc rực rỡ, Giang Tầm Đạo kém chút xem mê mắt, còn đụng phải một cái đàng hoàng trịnh trọng tu đạo...