Nhà tù được định hình trên một ngọn đồi trống, quanh năm âm phong chướng khí, mới đặt chân đến cửa đã cảm giác được một luồng gió lạnh quấn quanh, loại giai điệu mai táng tội phạm này thật ra không có bao nhiêu tác dụng, bởi lẽ những kẻ được triệu tập đến đây đa phần đều ngoi lên từ máu thịt, ngoại cảnh căn bản không thể tác động được đến bọn họ.
Cảnh sát áp giải Vương Nguyên cũng rất sốt sắng, vị này mang tội ám sát nguyên soái đương thời không thành công, vốn là phải bị mang đến khu nhà tù đặc hiệu dành cho Omega, nhưng không hiểu sao cấp trên lại ra lệnh cho bọn họ phải đưa y tới No8 tạm giam một thời gian, lại chưa xác nhận cụ thể thời gian là bao lâu.
Bất kể là kẻ nào làm trong ngành này đều biết No8 là một nhà tù có đi mà không có về.
Mang tiếng là nhà tù giam giữ tội phạm nguy hiểm, không bằng nói là giam giữ đám ma quỷ giữa trần gian. Nơi này khét tiếng nặng nề, tù nhân hằng năm đưa vào không được năm cái, mỗi một tên trong số đó đều có tiền án máu tươi đầy người, mắt nhìn vô số tử nhân, tay như lưỡi hái tước đoạt sinh mệnh, mỗi lần vung lên ắt sẽ có người chết đi. Không cần biết thủ pháp giết người là cái gì, bọn họ đều được đưa đến No8, giam vào phòng độc lập, cách thời gian mới được thả ra xua tan tà khí.
Vị cảnh sát nghĩ, tuy rằng không biết tại sao với tội ác khủng bố như vậy mà chính phủ vẫn quyết định giữ bọn họ lại, nhưng bị nhốt dài hạn trong phòng giam bóng đêm đó không tự sản sinh ảo giác cũng phát bệnh thần kinh. Hắn tò mò đưa mắt nhìn Vương Nguyên một cái, Omega quý hiếm, Omega mang danh tội phạm càng siêu quý hiếm, không biết sau khi đi vào nhà tù này rồi y có sống sót qua một mùa trăng hay không.
Vương Nguyên đến vào lúc các tù nhân được đưa ra ngoài thư giãn – mỗi tháng một lần – sau khi bị giam trong bốn bức tường tối thui không phân được ngày đêm kia. Khi y đi ngang qua sân tập nơi bọn họ đứng, có kẻ không nhìn, có kẻ ngửa mặt khóc lóc, có người chăm chú quan sát y, cũng có người hôn nhẹ moa moa kiều diễm quyến rũ y.
Vương Nguyên: ". . ." Sinh hoạt tinh thần của cái nhà tù này phong phú đến mức nào lại có thể giáo dục tội nhân thành đức hạnh kia?
Thật không dám bình phẩm.
Cảnh ngục dắt Vương Nguyên vào khu giam giữ, cho y nhìn thấy hai dãy phòng đối diện, phía trên cửa mỗi phòng đều có dán ảnh và tên tội phạm bị giam tại đó, y không cho rằng đây là phòng ngừa bọn họ nhầm lẫn đi lộn phòng nhau, có lẽ đó là để phân biệt mức độ phạm tội và số năm ngồi tù đi.
"Phòng riêng tạm thời không có, cảm phiền cậu ở chung với vị này đi." Cảnh ngục hết sức ôn hoà chỉ vào một căn phòng cửa mở, bởi vì vấn đề ánh sáng nên Vương Nguyên không trông thấy bức ảnh phía trên, mãi cho đến khi tới gần phòng giam, y mới phát hiện ra gương mặt nọ trông có chút quen.
Vương Nguyên im lặng cầm dụng cụ vệ sinh đi vào trong, suốt quá trình cảnh ngục giảng giải sinh hoạt chỉ biết gật đầu, an vị tại giường nhỏ làm tổ, ngoan ngoãn như một chú thỏ con. Cảnh ngục quan sát y một lúc, liệt kê vị này vào hàng ngũ nguy hiểm ngầm, cẩn thận dặn dò y phải ở chung với bạn cùng phòng cho tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
FanficTên: Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) Tác giả: Khổ Đinh Trà (bibigege) Thể loại: Hành động. Hài. ABO. Sinh hoá. Tâm cơ mặt than sói A công x Bình tĩnh thổ tào thích giả chết O thụ. 1x1. HE Couple: Khải Nguyên (TFBOYS) Tóm tắt: Mười năm trước. Vương Nguyên n...