Hi Readers .!!!
Am a guy pero ... marami kasing nag request na post ko na daw to ... yeah first time ko kasi gumawa ng story here kaya ... hay ewan ... pang girl yung story ?? Dont know basta kayo nalng po mag husga ....
Hope You Like It ... :D ♥♥♥
PROLOGUE:Yung Felling na Tuwing Mag Mamahal Ka Lagi Ka Nalang Minamalas .... For Short Ayaw Ata Ako Sumaya Ng Tadhana .... Haysttt ...takte ... I'll Promise To My Self Na Hindi Na Ulit ako Masasaktan ... No Boyfriend .... No Love Life -_- .... Hasysssttt !!!!... But One Day Yung Promise Ko Binasura Ko Nalng o.O ?!!! As In Basura Nalang ??? Helll ... Sabi Ko Na Nga Ba Ehh .. Unexpected To Fall In Love (AGAIN) ???!!! NO.NO.NO.NO......
BTW .. Let's Start The Story ...
Chapter#1"HellDayEver♥♥♥""Arjane !!! pakasal na daw kayo ni james!!!" Sigaw na sabi ni kuya timmy ...
"Hah ?? Kasal agad ??? Di ba pwedeng ligaw muna bago kasal xD ???" Pabiro kung sabi ....hahaha xD ... pag tingin ko kay james ... eh ? na mumula si james ??? di nga ?
Crush ko rin kasi yan si james dati kaso Kakasawang umasa ehh ... kaya Nag GIve Up na ako -_- Haysstt ...
" ohhh James narinig mo yung sabi niya ??? Ligaw daw muna xD .!!!"
" Uyyy Wag niyong seryosohin yun hah !!! Joke lang Yun HAH !!!"" Haha xD we know arjane" sabi ni kuya timmy .... wait tahimik ata ni james ???
"Tahimik mo ata jan James ??!!" si ate arjame -_- ... tatanong ko na sana yung tinanong nya kay james kaso naunahan ako -_- ...
" kanina ka pa ba jan ???" sabi ko .... yeah nasa hagdan siya -_- ... KakaGising lng ata halata naman ehh ...." Ahhh nothing .... may inisip lng kasi ako ehhh ... " sabi naman ni james ...
"Ahhh kala ko naman sineryoso mo yung sinabi ni arjane" Biro nyang sabi ...
" Tao po !!! pwede sagutin mo muna ako .??! kanina ka pa ba jan ??.."
"Yep ... ano almusal na iniwan ni kuya john ???" sabi ni ate arjame ..
"Tingnan mo " sabi naman ni kuya timmy ...
"Epsi ka !! ikaw tinatanong -_- ?"
"Paki mo ?!"
Yay Nag simula na yung gera .... ewan ko ba talga sa dalawang to Di mag ka sundo ... siguro nung nasa sinapupunan to ni mama lagi nag aaway yang dalawa ?! buti nga hindi ako nadadamay tuwing nag aaway yan ehh ... Triplets po kame (Tama ba Spell ??) Si kuya timmy yung panganay si ate arjame naman yung pangalawa ako yung last ...
"HAYSSSTTT !!!! INGAY NYO ANG AGAAGA AWAY NANAMAN KAYO O_o# !!! Maka Akyat na nga lang sa kwarto ...tsss" yan natahimik sila saglit .... pero pag akyat ko rinig parin yung bangayan nila grabe ... Bumaba ulit ako at sinaway sila ulit pero wala ehhh ... antayin nyo lng si jenny ...
Pag pasok ko sa kwarto may narinig akong lumabas sa kabilang kwarto .... haha mukhang si Jenny na yun hah ?! ... si jenny yung bunso nameng kapatid ... grabe salbahe yun pag may nag aaway ... makikisali rin yun sa away .... Silipin ko nga kung ano gagawin nun xD .... bumababa ako saglit ... hahaha xD ... Rinig kung Sumigaw si jenny ....