· Cho nên vì cái gì Kael hi bác sĩ đối tiến sĩ như vậy hung? Vì cái gì tiến sĩ mất trí nhớ đã không có người giải thích cho hắn một chút trước tình cũng không có người ý đồ cho hắn khôi phục ký ức? Vì cái gì tiến sĩ thiết lập bên trên tựa hồ là cái nhân vật vô cùng trọng yếu, nhưng ở kịch bản bên trong hoàn toàn là cái trong suốt không khí người?
↑ Căn cứ vào trở lên nghi vấn xuất hiện cái này ngắn.
· Thả bản thân, nói hươu nói vượn, đừng coi là thật.
· Hoa râm / Nam tính tiến sĩ cp Hướng, BL.
· Là BE. Là BE. Là BE. Chuyện quan trọng lặp lại ba lần.Công cụ người
Suy nghĩ cẩn thận, đây hết thảy kỳ thật sớm có báo hiệu.
-
...... Tiến sĩ mất trí nhớ. Ami á xin lỗi hướng hắn giải thích, bị chúng ta cứu trở về thời điểm liền đã mất đi toàn bộ ký ức, những ngày này chúng ta bề bộn nhiều việc chiến đấu, cũng không có cơ hội hảo hảo giải thích sự tình trước kia......
Tại bên người nàng, hắn bằng hữu cũ trầm mặc đứng đấy, không nói một lời. Cùng so sánh, Ami á ngược lại càng giống la đức đảo thực tế lãnh tụ, mà tiến sĩ chỉ là sau lưng nàng một hình bóng. Hoa râm cố ý nhìn về phía bị mũ trùm che mặt —— Nhưng dù cho cảm nhận được nhìn chăm chú, đối phương như cũ vẻn vẹn về lấy trầm mặc.
Cái này phiền toái. Rắc lan mậu dịch trước đó cùng la đức đảo ký tên trong hiệp nghị, tiến sĩ một mực là người đại diện. Hắn nói, tiến lên một bước, cùng bọn hắn tiếp cận đến một cái rất có cảm giác áp bách khoảng cách, này lại đối với chúng ta ở giữa hợp tác sinh ra ảnh hưởng sao, minh hữu của ta?
...... A, không, sẽ không rồi! Ami á có chút khẩn trương giành ở phía trước trả lời, nàng thậm chí vi diệu đem tiến sĩ hướng sau lưng ngăn cản, mặc dù tiến sĩ mất trí nhớ, nhưng là quá khứ ký tên hiệp nghị như cũ có hiệu lực. Chúng ta...... Rất hi vọng la đức đảo cùng rắc lan mậu dịch hữu hảo quan hệ có thể tiếp tục.
Có đúng không? Hoa râm hỏi, minh hữu của ta?
Cứ việc ta tạm thời còn không có trí nhớ trước kia, nhưng là ta ký qua hiệp ước, sẽ không dễ dàng đổi ý. Tiến sĩ nói. Từ mũ trùm hạ truyền đến thanh âm có chút khàn khàn, bản thân của hắn ánh mắt cùng đại bộ phận biểu lộ đều bị che đậy tại mũ trùm ném xuống trong bóng tối —— Cái này ở tại đàm phán ngược lại là rất chiếm ưu thế —— Chỉ nhìn thấy hơi mất máu sắc đôi môi động tác. Hắn hướng hoa râm duỗi ra một cái tay đến, lần nữa hạnh ngộ.
Hoa râm đưa tay cùng hắn nắm chặt lại. Cái tay kia băng lãnh khô ráo, làm hắn nhớ tới hồi lâu trước kia tiến sĩ từ trong tủ lạnh cẩn thận từng li từng tí xuất ra kiểu mới thạch ống nghiệm. Tiến sĩ trên tay kia còn treo dinh dưỡng châm, Ami á dùng lo lắng ánh mắt nhìn xem hắn, phảng phất hắn không cẩn thận liền sẽ bẻ gãy tiến sĩ một hai ngón tay.
Từ khi chia tay đến giờ không có vấn đề gì chứ a, minh hữu của ta.
-
Ngài muốn lưu lại sao? Sừng phong hỏi. Sườn núi tâm ngồi tại ký túc xá nơi hẻo lánh mèo bò trên kệ, cái đuôi nhoáng một cái nhoáng một cái, hiển nhiên cũng rất tò mò vấn đề này.
Không sai.
Sừng phong nhẹ gật đầu, cũng không nhiều hỏi. Sườn núi tâm hỏi tới: Kia tạ kéo cách?
Tạ kéo cách thế cục trước mắt coi như bình ổn, ta cũng sẽ viễn trình giám sát tình huống bên kia. Ngược lại là la đức đảo bên này đáng giá chú ý...... Kael hi bác sĩ luôn luôn đối rắc lan tương đương cảnh giác, tiến sĩ thì đại lực ủng hộ cùng chúng ta hợp tác. Hiện tại hắn mất trí nhớ, la đức đảo đại quyền rơi vào Kael hi trong tay, Ami á lại còn chưa trưởng thành ——
Ân, cũng có đạo lý. Sườn núi tâm gật gật đầu. Mặc dù nàng bình thường đối chính sự cũng không thích, nhưng ở cái hoàn cảnh kia bên trong trưởng thành, đối với mấy cái này vi diệu cân bằng không đến mức hoàn toàn không biết gì cả, bất quá, chỉ cần chờ tiến sĩ khôi phục ký ức liền tốt —— Lấy la đức đảo chữa bệnh điều kiện, muốn tra ra vấn đề, hẳn là cũng không khó.
Chỉ hi vọng như thế. Hoa râm nói.
Nói đến chữa bệnh cái đề tài này, hai huynh muội ở giữa kiểu gì cũng sẽ sinh ra một lát trầm mặc. Sừng phong lúng túng xử trong bọn hắn ở giữa, làm bộ thưởng thức trên tường sức bài. Vậy ta đi trước —— Rắc lan có một số việc còn muốn xử lý. Hoa râm nói.
Hắn có chút vội vàng xoay người rời đi, đi ra cửa thời điểm, nghe thấy sau lưng sườn núi tâm cùng sừng phong nói chuyện phiếm.
Nhưng là nói đến cũng thật là kỳ quái, ta không nghe nói chữa bệnh bộ môn có đang nghiên cứu chứng mất trí nhớ đầu đề. Sườn núi trong lòng tự nhủ, chẳng lẽ cái này không nên là ưu tiên nhất hạng mục công việc sao?
-
Người lây bệnh sinh tồn hoàn cảnh ngày càng ác liệt, la đức đảo lập trường không khỏi có chỗ cải biến. Đã từng hoa râm du học thời điểm nó còn có thể bảo trì đại khái trung lập, mà bây giờ, cùng chỉnh hợp vận động đối địch đã không thể tránh né. Trên thuyền tăng thêm rất nhiều hắn chưa thấy qua người, không thay đổi chính là, đám người đối tiến sĩ tôn trọng giống nhau thường ngày. Mặc dù hắn bây giờ nói chỉ bất quá lúc trước một phần mười, nhưng tựa hồ hắn chỉ dựa vào cái này một phần mười lời nói cũng đủ để tranh đến người khác yêu thích.
Cùng tiến sĩ làm việc với nhau, rất vui sướng a ~ Provence nói, vung vẩy lấy mao nhung nhung cái đuôi to.
Dù, mặc dù ta kinh nghiệm không đủ, ra chiến trường thời điểm vẫn là sẽ rất khẩn trương, nhưng chỉ cần tiến sĩ ở bên cạnh chỉ huy, liền sẽ cảm thấy rất an tâm...... Jessica cúi đầu, tiếng như văn dăng nói.
Ta thật cao hứng có thể cùng tiến sĩ ở cùng một chỗ! Phù dung nguyên khí tràn đầy nói. Hoa râm đuổi tại bị nàng giữ chặt cưỡng ép kiểm tra sức khoẻ trước đó rời đi.
Đi theo tiến sĩ học được rất nhiều thứ, ta rất cảm tạ hắn. Sử đều hoa đức nói.
La đức đảo có rất nhiều thú vị sáng tác tài liệu a, tiến sĩ đối đãi ta cũng rất thân thiết, chỉ là hiện tại không có cách nào họa hắn tranh chân dung. Biển sâu sắc nói.
Tựa hồ chỉ có hoa râm cảm thấy cùng tiến sĩ ở chung bên trong có chút không nói ra được kỳ quái. Nhưng nói tóm lại, hắn đem đổ cho thời gian cùng mất trí nhớ tạo thành khoảng cách. Tại la đức đảo thời gian mười phần bình ổn, mấy lần tiêu diệt chỉnh hợp vận động hành động cũng cho tới bây giờ không có đi ra đường rẽ —— Hiển nhiên, cứ việc ký ức có chút hỗn loạn, nhưng tiến sĩ năng lực chỉ huy hoàn toàn như trước đây.
Duy chỉ có khiến cho hắn để ý, là Kael hi bác sĩ đối tiến sĩ thái độ.
Tại hoa râm trong trí nhớ, Kael hi là cái nghiêm khắc, lý tính người lãnh đạo, duy chỉ có đối tiến sĩ cùng Ami á sẽ lộ ra nhu hòa một mặt. Dù là nàng đối hoa râm mười phần đề phòng, hai người chưa bao giờ có cái gì mật thiết giao tế, hoa râm cũng cảm giác được ra nàng đối tiến sĩ cùng Ami á lo lắng. Đây cũng là thúc đẩy hắn cùng la đức đảo hợp tác nguyên nhân một trong: Một cái ổn định mà có thấy xa lãnh đạo đoàn đội là tương đối quan trọng.
Nhưng bây giờ Kael hi bác sĩ đối tiến sĩ...... Thái độ thậm chí không đủ để dùng ác liệt để hình dung.
Bây giờ Kael hi là la đức đảo thực tế người cầm quyền, Ami á mặt ngoài là người lãnh đạo, trên thực tế hoa râm thấy nhất thanh nhị sở, gặp được trọng đại quyết sách lúc, nàng vẫn là sẽ đối Kael Hi Ngôn nghe kế tòng. Kael hi hoàn toàn giá không tiến sĩ quyền lực, tựa hồ cũng không vội mà chữa khỏi hắn, thậm chí tựa hồ tại từng chút từng chút đem tiến sĩ biên giới hóa. Bây giờ tiến sĩ vô cùng ít ỏi, thế là rất nhiều thám viên tại mấy lần không chiếm được đáp lại về sau, cũng không còn cùng hắn đối thoại. Nhiều khi, làm viên môn cùng Ami á thảo luận xã hội thế cục, chiến đấu sách lược, tiến sĩ chỉ là yên lặng đứng ở một bên, giống một cái trong suốt người.
Giống căn bản không tồn tại người này.
Thủ đoạn như vậy hoa râm quá quen thuộc. Chế tạo một trận ngoài ý muốn bắt cóc, làm một cái khác người lãnh đạo mất tích, mình tiến tới cướp lấy quyền lực —— Có thể nói thậm chí là mười phần cũ thủ pháp. Mà bây giờ được cứu về tiến sĩ chỉ nói rõ Kael hi thủ đoạn càng thêm ác độc: Tại lúc toàn thịnh chết đi tiến sĩ sẽ trở thành một cái truyền kỳ, một cái làm viên môn trong lòng sự kiện quan trọng, còn sống Kael hi rất khó có được ngang nhau địa vị. Nhưng nàng tìm về mất trí nhớ tiến sĩ, chậm rãi đem hắn biên giới hóa, luôn có một ngày, làm viên môn quen thuộc coi nhẹ tiến sĩ, nghe theo Ami á mệnh lệnh, mà Ami á nghe theo Kael hi mệnh lệnh —— Đến ngày đó, nàng liền hoàn toàn nắm giữ la đức đảo.
Hắn cân nhắc lấy muốn hay không ra tay giúp đỡ.
Nhưng hắn trong lòng kỳ thật đã có kết luận.
-
Đan tăng không còn có rơi vào qua tiến sĩ đầu vai.
Nhiều năm trước kia, khi hắn còn tuổi nhỏ, tại la đức đảo ngắn ngủi du học thời điểm, tiểu gia hỏa này cùng tiến sĩ lẫn vào rất quen. Tiến sĩ thường xuyên cười híp mắt dùng phòng thí nghiệm tạo ra đến cổ quái kỳ lạ nhỏ đồ ăn vặt ném cho ăn ấu ưng, đan tăng tựa hồ cũng cảm giác được chủ nhân tín nhiệm với hắn, đối tiến sĩ ném cho ăn chưa từng cự tuyệt.
Chẳng lẽ ngươi cũng cảm thấy hắn hiện tại thân thể quá kém, không còn đi phiền hắn? Hắn hỏi, đưa tay vuốt ve một chút đan tăng lông vũ, đan tăng dùng mỏ cọ xát đầu ngón tay của hắn. Hắn đi ra khoang, tìm tới tiến sĩ. Hành động của đối phương rất tốt dự đoán: Hắn tựa hồ luôn luôn đợi tại mình phòng một người bên trong, nhìn những cái kia vĩnh viễn cũng không nhìn xong làm viên hồ sơ.
Có thể dẫn ta đi la đức đảo boong tàu? Không, chính là nhìn ra xa nhìn ra xa phong cảnh. Quá lâu không có giương cánh, đan tăng tiểu gia hỏa này, chắc hẳn cũng rất hoài niệm hoang dã khí tức đi.
Hắn nhìn ra được tiến sĩ chần chờ. Hắn nghe nói qua Kael hi bác sĩ xuống mệnh lệnh, để tiến sĩ không được tại chưa cho phép tình huống dưới ra ngoài. Chỉ là boong tàu mà thôi. Nếu như ngươi không tiện ——
Không có không tiện. Tiến sĩ nói, thả ra trong tay hồ sơ, đứng dậy, tới đi.
Trên biển gió thật to. Hôm nay là cái gió lớn trời, u ám dưới bầu trời hàn phong như đao, sóng biển tại thân thuyền bên trên tóe lên bọt mép, ngoại trừ bọn hắn, không có người thứ ba trên boong thuyền.
Dạng này phát triển tiếp, ngươi ta lẫn nhau đánh cờ ngày đó, sớm muộn sẽ tới. Hoa râm nói thẳng, ngươi đến cùng là thế nào nghĩ, minh hữu của ta? Trí nhớ của ngươi chẳng lẽ còn không có khôi phục?
Chỉ sợ còn không có. Đại não công việc là hết sức phức tạp ——
Mà la đức đảo cũng không có cho ngươi tiến hành bất luận cái gì trị liệu, thậm chí bản thân ngươi đều không có tiến hành tương quan nghiên cứu? Chính ngươi chính là trên thế giới đứng đầu nhất chuyên gia y học.
La đức đảo liên quan tới Nguyên thạch bệnh hạng mục tiến triển đến một nửa, quất không ra dư thừa nhân thủ đến. Có thật nhiều làm viên đã tại trung kỳ, thậm chí hậu kỳ...... Ta nhớ các nàng phương án trị liệu càng nóng lòng chút, mà ta, cũng không sốt ruột.
Mà ngươi, mới là nhất đến lượt gấp. Ngươi là la đức đảo người sáng lập cùng hạch tâm, để ngươi duy trì hiện tại tình trạng này mà đi trị liệu đừng làm viên, tha thứ ta nói thẳng, chỉ là bỏ gốc lấy ngọn, bởi vì nhỏ mất lớn. Hoa râm tới gần một bước, phảng phất muốn xuyên thấu qua mũ trùm cùng hắn bốn mắt nhìn nhau, đây đều là lấy cớ. Ngươi chẳng lẽ liền cam tâm dạng này tùy ý Kael hi chưởng khống?
Ta đối hiện trạng cũng đều đầy.
Cái này không giống như là tác phong của ngươi, minh hữu của ta. Hoa râm nói, lại tới gần một bước, hiện tại hai người cơ hồ mặt dán mặt, tiến sĩ hơi cúi đầu xuống, không có ngẩng đầu ngưỡng mộ hắn, nhưng cũng không có thối lui. Ngươi là mất trí nhớ, vẫn là ẩn giấu càng nhiều bí ẩn? Ngươi đang tính toán cái gì, không ngại để cho ta giúp ngươi một tay?
Hắn không nghe thấy tiến sĩ trả lời. Thông hướng boong tàu cửa bị đẩy ra, Kael hi thanh âm nghiêm nghị tại phía sau bọn họ vang lên: Ta nói qua cho ngươi, tiến sĩ, không muốn chưa cho phép ——
Tiến sĩ đằng sau quay quay đầu đi. Trên biển cuồng phong gợi lên hắn mũ trùm, tại quay đầu một nháy mắt, hoa râm ánh mắt liếc về cái gì.
Hắn vươn tay, đan tăng vỗ cánh mà lên, xốc hết lên tiến sĩ mũ trùm, mà hắn một thanh lột xuống tiến sĩ mặt nạ ——
-
Làm hợp tác đồng bạn, loại chuyện này, chẳng lẽ không nên thông tri rắc lan mậu dịch? Hoa râm hỏi, thanh âm của hắn lạnh qua Thánh Sơn ngàn năm tuyết đọng. Kael hi văn phòng khóa môn, hai người trong phòng giằng co lẫn nhau, đề phòng đến phảng phất tùy thời muốn sinh tử tương bác.
Đây là la đức đảo nội vụ, không cần rắc lan mậu dịch nhúng tay.
Nội vụ? Hoa râm cười nhạo một tiếng, xem ra ta cũng quá bị người khinh thị, thế mà dùng lời như vậy qua loa tắc trách. Đối với một cái la đức đảo hạch tâm, một cái chỉ huy lấy cơ hồ tất cả làm viên lãnh tụ —— Sinh tử của hắn đối la đức đảo nguyên lai là không quan trọng sao?
Kael hi bờ môi run rẩy một chút, nếu như không phải hoa râm có được phá lệ ánh mắt sắc bén, tất nhiên bắt giữ không đến nàng cái này một tia thần sắc biến hóa. Bạn chí thân của ta chết. Nàng lãnh đạm nói, mà tiến sĩ còn đang.
-
Trong lúc nhất thời thế giới tựa hồ vì đó đọng lại.
Hoa râm nhìn qua đối diện gương mặt kia —— Không. Kia nửa gương mặt. Hạ nửa gương mặt sinh động như thật, mà đầu lâu nửa bộ phận trên đã không thể được xưng là mặt. Hai mắt vị trí là hai cái quang học máy quét, mi tâm một cái tiếp lời, nửa bên xương sọ lấy kim loại thay thế. Phía dưới hé mở mặt người cùng phía trên kim loại có rõ ràng đường nối, thật giống như trước làm xong một nửa xác ngoài, một nửa khác còn không kịp đẩy nhanh tốc độ.
—— Ta muốn cái giải thích. Nửa ngày về sau, hắn khàn giọng nói, chuyển hướng cửa khoang.
Đứng nơi đó hai người. Ami á mặt mũi tràn đầy nước mắt, mà Kael hi sắc mặt được không như là người chết.
-
Ta không cần ngươi tin tưởng ta —— Nhưng việc này cũng không phải là cái gì trăm phương ngàn kế mưu đồ. Kael hi nói.
Đương Ami á đuổi tới thời điểm, tiến sĩ đã...... Chết. Bắt cóc hắn người khảo vấn hắn, nhưng hắn hẳn không có lộ ra bất kỳ tin tức gì, cho nên bọn họ ý đồ dùng một loại kỹ thuật mới tiếp nhập đầu óc của hắn, trực tiếp đọc đến tin tức. Tiến thêm một bước, bọn hắn thậm chí muốn chế tác một cái AI, đem tiến sĩ toàn bộ tri thức copy đi vào, biến thành bọn hắn độc thuộc tri thức căn bản. Nhưng quá trình bên trong gây ra rủi ro, tiến sĩ chỉ là một người bình thường, lại kinh lịch mấy ngày tra tấn, thân thể của hắn chịu không được như thế điện kích thích. Ami á xông vào nhà kho thời điểm...... Nàng tìm được tiến sĩ, còn có bên cạnh AI.
Sau đó nàng liền định thật giả lẫn lộn?
Nàng không có lựa chọn nào khác. Nàng độc thân dẫn đầu tiểu đội đã lâm vào rất bất lợi thế cục, nếu như bọn hắn biết hết thảy đều là công dã tràng, mọi người tất nhiên sĩ khí giảm lớn, rất khó nói có mấy người có thể tại một đoàn hỗn loạn Chernobog thành công phá vây. Ngươi hẳn là cũng biết đi —— Về sau phần lớn người có thể thành công trở lại la đức đảo, cũng muốn may mắn mà có AI Chỉ huy.
Hoa râm không nói một lời.
Thế cục bây giờ vô cùng gấp gáp, la đức đảo không có cách nào tiếp nhận mất đi tiến sĩ tin tức truyền ra. Ngân lão tấm, chính ngươi cũng là công ty lớn tổng giám đốc, ngươi minh bạch đột nhiên mất đi một cái người lãnh đạo ý vị như thế nào. Kael hi nói, vì la đức đảo cùng rắc lan mậu dịch hữu hảo hợp tác có thể lâu dài duy trì, xin thay chúng ta giữ bí mật.
Ngữ khí của nàng tuyệt không giống như là tại thỉnh cầu.
Các ngươi coi là chuyện này có thể vĩnh viễn giữ bí mật xuống dưới? Hoa râm chê cười hỏi, ngươi không khỏi tự cho mình quá cao, mà đem những người khác thấy cũng quá thấp. Ta khẳng định không phải cái thứ nhất phát hiện chân tướng người, cũng sẽ không là cái cuối cùng.
Chúng ta không cần vĩnh viễn giữ bí mật, chỉ cần cho la đức đảo một đoạn bình ổn quá độ thời gian, Ami á sẽ trưởng thành vì không chút thua kém người lãnh đạo. Ngươi đối đứa bé kia tiềm lực nên cũng sẽ không có dị nghị đi?
Điểm này, ta không có cách nào phủ định, nhưng đây là một chuyện khác. Tại dạng này chuyện trọng đại bên trên giấu diếm, ta nhìn không thấy la đức đảo bất luận cái gì thành ý hợp tác.
Làm sao, Ngân lão tấm bây giờ muốn cùng ta bàn điều kiện sao? Kael hi hỏi, thần sắc bình tĩnh, ánh mắt sắc bén, chẳng lẽ chỉ dựa vào ngươi cùng tiến sĩ đã từng quan hệ, còn không đủ để để ngươi vì thế giữ bí mật sao?
Hoa râm trừng mắt nàng, song đồng cơ hồ khuếch tán thành đen tuyền.
Ngươi tại lợi dụng hắn sao? Hắn hỏi, tốt ép khô ngươi'Bạn thân' Sau cùng giá trị lợi dụng?
Ta không có lựa chọn nào khác. Kael hi nói, thanh âm như dao sắc bén.
Ami á đứa bé kia có lẽ sẽ còn đối người máy dời tình, nhưng ta phi thường rõ ràng, cái kia AI Ký ức module đại bộ phận thiếu thốn, tình cảm bộ phận thì có thể nói là một điểm không dư thừa. Hắn làm ra hết thảy phản ứng đều chỉ bất quá là căn cứ vào số liệu mô phỏng, chỉ là vì cùng đừng làm viên chỗ tốt quan hệ mà tiến hành thích hợp nhất hành vi thôi.
Ta sẽ không để ý tình cảm của hắn. Hắn không có tình cảm.
-
Hoa râm đi ra Kael hi phòng làm việc của thầy thuốc lúc, tại chỗ rẽ đụng phải Ami á. Tiểu cô nương con mắt đỏ ngầu, trên mặt còn có chưa khô vệt nước mắt.
Nghe lén cũng không phải cái thói quen tốt.
Ami á xấu hổ thấp cúi đầu: Thật xin lỗi...... Nhưng ta nghĩ có chuyện, ngài hẳn phải biết......
Còn có cái gì sự tình khác là la đức đảo không có thẳng thắn sao? Hoa râm nói, tận lực cường điệu cái khác hai chữ.
Ami á đỏ mặt. Thật thật xin lỗi, chúng ta không phải cố ý hướng ngài giấu diếm......
Tính toán, ta cùng Kael hi bác sĩ đã đạt thành hiệp nghị, những này không cần phải nói. Ngươi muốn nói cho ta chuyện gì?
Cái kia, ngài đại khái đã phát hiện, Kael hi bác sĩ đối tiến sĩ...... Ta nói là, đối với hắn...... Sẽ có chút quá nghiêm khắc. Nàng cùng tiến sĩ tình cảm thật phi thường thâm hậu, cho nên mới không thể tiếp nhận dạng này vật thay thế...... Nàng hẳn là cũng đối với ngài nói qua, hắn không có tình cảm, chỉ là cái máy móc......
Nàng nói là.
Nhưng ta không cảm thấy là như vậy. Ami á nói, mở to hai mắt, ngài có lẽ không biết, chúng ta gặp được sương tinh lần kia, chỉnh hợp vận động vì đem chúng ta bức đi ra, tại trước mặt chúng ta xử quyết thị dân...... Khi đó, hắn bưng kín con mắt của ta.
Hoa râm không nói chuyện. Trên vai hắn đan tăng nhẹ nhàng mà run run một chút cánh.
Về sau ta để hắn buông tay ra, hắn buông ra...... Nhưng, nhưng ngay từ đầu là hắn chủ động làm như vậy. Ta nghĩ, hắn có lẽ cũng không hoàn toàn là cái người máy. Dù sao cấu thành chi tiết của hắn, là tiến sĩ a......
Ta đã biết. Hoa râm nói, bất quá, vì cái gì ngươi muốn cố ý cùng ta nói cái này?
Bởi vì, ta nghĩ...... Ngài đối với hắn cách nhìn, đối la đức đảo là rất trọng yếu. Ami á nói, đối tiến sĩ...... Chắc hẳn cũng rất trọng yếu đi......
Hoa râm ngừng lại một chút. Hắn ở đâu?
Còn đang boong tàu bên trên. Ami á nhỏ giọng trả lời.
Tha thứ ta xin lỗi không tiếp được. Hoa râm nói, lên thông hướng boong tàu thang lầu. Tiến sĩ quả nhiên ở nơi đó, vạt áo trong gió múa. Boong tàu bên trên gió so trước đó càng nhỏ hơn chút, sắc trời lại càng thêm lờ mờ, giống như là muốn tuyết rơi.
Kael hi bác sĩ cũng đã cùng ngươi đạt thành hiệp nghị bảo mật. Hắn nói, chủ động hướng hoa râm xoay người lại.
Không sai. Hoa râm nói, có bao nhiêu người đã biết?
Có rất nhiều người phát hiện không đúng sau trực tiếp đi tìm Kael hi bác sĩ, ta chỗ này không có chính xác số liệu. Thô sơ giản lược đoán chừng, chữa bệnh bộ phần lớn người, có tinh thần năng lực làm viên, còn có Meire hẳn là cũng nhiều ít biết một chút.
Thì ra là thế. Ngươi bây giờ ngược lại là nhiều.
Trí nhớ của ta số liệu cùng tình cảm số liệu đều không hoàn toàn, đối với bộ phận làm viên không thể làm được chuẩn xác dự đoán, bởi vậy lời nói ít có thể giảm xuống phạm sai lầm, bị hoài nghi xác suất. Ngươi như là đã biết chân tướng, liền không có tất yếu khai thác cái này một sách lược.
Tình cảm số liệu? Hoa râm hỏi, Kael hi nói......
Ta không có tình cảm công năng, nhưng ta đích xác có tình cảm số liệu. Tình cảm là ký ức số liệu bên trong không thể chia cắt bộ phận, tại truyền thâu ký ức số liệu lúc lại cùng nhau truyền thâu. Tiến sĩ nói, hướng hắn hơi ngẩng đầu.
Kia hạ nửa gương mặt làm được như thế rất thật. Dù là hắn đã biết mũ trùm phía dưới chân thực bộ dáng, như cũ hoảng hốt cảm thấy tiến sĩ hai mắt tại xuyên thấu qua bóng ma nhìn qua hắn.
Ngươi muốn biết liên quan tới ngươi ký ức sao? Tiến sĩ hỏi.
Ngươi chẳng lẽ có liên quan tới ta ký ức sao? Hoa râm hỏi ngược lại.
Ta có không nhiều. Nhưng ta biết, tiến sĩ yêu ngươi.
Hoa râm trầm mặc chỉ chốc lát.
Kia là chân thực ký ức, vẫn là ngươi vì cùng ta chỗ tốt quan hệ mà tính toán ra tốt nhất trả lời chắc chắn đâu?
Nếu như ta nói kia là chân thực ký ức, ngươi lại thế nào biết đây không phải tính toán kết quả đây?
Hoa râm trầm thấp cười một tiếng.
Cũng đối. Hắn nói, cho tới bây giờ, những chuyện này, đã không trọng yếu.
Lần này hai người bọn họ đều sớm nghe được trên bậc thang truyền đến tiếng bước chân. Sừng phong đẩy cửa ra, thấy được boong tàu bên trên hai người.
Ami á nói cho ta các ngươi ở phía trên. Hắn giải thích nói, lão gia, rắc lan phát tới thông tin.
Hoa râm nhẹ gật đầu, hướng hạ cầu thang mạn đi đến. Sừng phong tại cửa ra vào hơi dừng lại, tiến sĩ, hôm nay gió thật to, ngài chú ý thân thể.
Ta liền xuống đi, cám ơn ngươi. Tiến sĩ trả lời. Sừng phong không có hỏi nhiều nữa, nhưng ánh mắt tại giữa hai người dạo qua một vòng, hiển nhiên đối với hoa râm cùng tiến sĩ ở giữa căng cứng bầu không khí có chút nghi vấn. Hoa râm tại dư quang bên trong bắt được phản ứng của hắn. Hắn mang theo cười ôn hòa ý quay người trở lại.
Rắc lan công ty mậu dịch cùng la đức đảo chi liên minh ổn định trình độ, hoàn toàn quyết định bởi ngươi ta ý nghĩ. Xem ra vẫn là phải hảo hảo ở chung nha, minh hữu của ta?
—— Làm ta từ tạ kéo cách lên đường tiến về la đức đảo lúc, ta từng coi là ——
END.