Notes:
(See the end of the work for notes.)
Work Text:
Ta lưu ABO: Beta Có phát tình kỳ , có thể bị Alpha Hướng dẫn phát tình , không có sinh sản khang , không có tin tức tố , có thể bị tiêu ký , có thể cảm giác tin tức tố.
——————
La đức đảo người lãnh đạo là cái Alpha.
Vào hôm nay trước kia , hoa râm vẫn luôn là cho rằng như vậy. Dù cho tiến sĩ luôn luôn bọc lấy thật dày trang phục phòng hộ , cơ hồ xưa nay không thả ra thuộc về Alpha Tin tức tố áp bách người khác , nhưng là hắn trên chiến trường kia nghiêm nghị phong mang , sát phạt quả đoán chỉ huy tác phong , để cho người ta đối với hắn Alpha Giới tính không có chút nào chất vấn —— Cơ hồ không có Beta Hoặc Omega Có thể có mạnh như vậy khí thế cùng quyết đoán.
Hôm nay , hoa râm ở văn phòng cùng tiến sĩ thảo luận một hạng bày ra thời điểm , hai người nhằm vào cái nào đó vấn đề sinh ra ý kiến khác biệt. Mặc dù không đến mức đối chọi gay gắt , nhưng là bầu không khí giương cung bạt kiếm , hoa râm không tự giác thả ra mình Alpha Tin tức tố áp bách đối phương —— Làm hắn ngoài ý muốn chính là , tiến sĩ cũng không có lập tức thả ra mình tin tức làm ứng đối cái này vẩy một cái hấn , đây đối với Alpha Tới nói là không thể nói lý.
Tiến sĩ nửa ngày không nói gì , hoa râm đến gần hắn , mới phát hiện hai tay của hắn hết sức đỡ tại trên mặt bàn , mà thân thể đã không thể khắc chế ngã oặt đang ghế dựa bên trong. Tiến sĩ sắc mặt ửng hồng , hô hấp có chút gấp rút , có lẽ là tin tức tố quá đả kích cường liệt , để hắn ngắn ngủi tiến vào ý thức mơ hồ trạng thái. Hoa râm nao nao: Tiến sĩ đây là phát tình? Hắn cảm thụ một chút trong không khí tin tức tố , phát hiện tiến sĩ cũng không có tiết lộ bất kỳ tin tức gì làm ra. Thế là hắn phát hiện một cái bí mật: La đức đảo tiến sĩ là cái ngụy trang Alpha Beta.
Hoa râm đem tiến sĩ ôm ngang lên đến , phóng tới trong văn phòng bên cạnh nghỉ ngơi ở giữa trên giường. Qua đại khái hai phút , tiến sĩ từ ý thức không tỉnh táo trạng thái khôi phục lại , hắn mở to mắt , nhìn đứng tại bên giường hoa râm hai mắt ——
Tiến sĩ bỗng nhiên vươn tay , níu lại hoa râm cổ áo , không quan tâm hôn lên. Nói là hôn , quả thật có chút quá mức không lưu loát. Không bằng nói là giữa hai vành môi lỗ mãng va chạm , lại hoặc là một loại nào đó ngầm hiểu lẫn nhau thăm dò —— Mà ở lúc này , tạ kéo cách quý khách cũng không có phát huy hắn nhất quán khách theo chủ liền nguyên tắc. Hoa râm đảo khách thành chủ , mang theo không cho cự tuyệt cường độ xâm lược tiến tiến sĩ mở ra giữa răng môi. Mấy phút sau bọn hắn tách ra , tiến sĩ một bên rất nhỏ thở phì phò , một bên ngẩng đầu lên hỏi hoa râm:
Ngươi không nghĩ ta làm như vậy sao?
Hắn tinh tế cái cổ hất lên , phảng phất mời người ở phía trên gặm cắn giống như. Trước đó , hoa râm xưa nay không biết có người có thể đem thuần khiết và dụ hoặc biểu hiện được dạng này liền thành một khối.
Không có trang phục phòng hộ che lấp , giờ phút này hắn gần như trần trụi nằm ở trên giường , thần sắc ôn hòa , giống như là ngầm đồng ý hoa râm vô hạn phóng túng , có thể tại kia tái nhợt, thích hợp lưu lại dấu hôn trên da lưu lại mình tràn ngập lòng ham chiếm hữu tiêu ký. Nhưng mà hoa râm lại cảm thấy mình mới là bị chưởng khống, bị dẫn dụ người kia. Bởi vì bọn hắn lẫn nhau đều biết , hoa râm sẽ không cự tuyệt dạng này mời. Bất quá , cho dù là cố ý dụ hoặc cũng không có quan hệ , báo tuyết là trời sinh thợ săn , hoa râm tin tưởng hắn cuối cùng sẽ như nguyện lấy thường đi săn hắn con mồi.
Hoa râm ánh mắt thâm trầm đảo qua tiến sĩ toàn thân. Hắn con mồi giống tế đàn bên trên tinh khiết cừu non , đối với hắn trong ánh mắt nguy hiểm không hề có cảm giác giống như , biểu lộ vẫn là trước sau như một trấn định , chỉ là toàn thân tại trần trụi ngay thẳng nhìn chăm chú nổi lên nhàn nhạt màu hồng.
Tiến sĩ cảm thấy hoa râm mang theo găng tay ngón tay tại trên thân thể của mình chậm rãi du tẩu , giống như là bọn hắn tại đàm phán lúc , hoa râm tay tại những văn kiện kia bên trên chỉ điểm hoạt động. Găng tay bên trên mang theo bên ngoài phong tuyết hàn ý , nhưng lại lấy một loại kỹ xảo tính như gần như xa bốc lên hắn nhiệt độ cùng tình dục —— Bên ngoài càng băng lãnh , trong ngoài càng cực nóng , mâu thuẫn xen lẫn để thân thể của hắn ngăn không được run rẩy lên. Hắn rốt cục bại lui xuống tới , bắt lại hoa râm tay , bình phục thở dốc hỏi: Minh hữu của ta , ngươi hôm nay có phải là không được?
Hoa râm cười khẽ một tiếng. Hắn nắm tay phóng tới tiến sĩ bên môi , tiến sĩ lĩnh hội hắn ý tứ , dùng răng cắn cái kia hai tay bộ , để bọn hắn rụng xuống. Nét mặt của hắn có chút tiếc nuối , giống như là không thể mượn cơ hội cắn hoa râm một ngụm. Hoa râm nhìn ra hắn ý nghĩ , cũng không thèm để ý hắn điểm ấy nho nhỏ trả thù , ngay tại lúc này , hắn luôn luôn rất có kiên nhẫn , bởi vì hắn con mồi cũng không biết sau đó sẽ vì đó trước khiêu khích nỗ lực bao lớn đại giới. Hoa râm nghĩ , tốt nhất đem hắn đính tại trên giường , để hắn tấm kia nói không nên lời hài lòng miệng chỉ có thể phát ra kêu khóc cùng cầu xin tha thứ , để hắn sóng mắt lưu chuyển con mắt chỉ có thể ở mông lung nước mắt bên trong phản chiếu ra bản thân cái bóng.
Hoa râm đầu ngón tay thăm dò vào tiến sĩ sau huyệt.Beta Sau huyệt chặt chẽ mà cực nóng , nhưng là bởi vì không thể giống Omega Như thế tự động vì tình hình chuẩn bị sẵn sàng , cho nên vẫn là khô khốc , hoa râm ở bên trong thăm dò không bao lâu , liền chuẩn bị lui ra ngoài. Lúc này , tiến sĩ có chút khó chịu co rút lại một chút , vừa vặn kẹp lấy hoa râm chuẩn bị rút ra ngón tay. Hoa râm nhíu mày cười cười: Như thế không bỏ được ta à , minh hữu của ta? Tại tiến sĩ xấu hổ ánh mắt nhìn chằm chằm tới trước đó , hoa râm cúi người , dùng một cái nhẹ nhàng mút hôn ngăn chặn tiến sĩ môi , ngăn cản hắn phun ra càng nhiều khiêu khích ngữ. Đồng thời ngón tay của hắn dính dầu bôi trơn , lại lần nữa hướng tiến sĩ sau lưng thăm dò. Lần này mượn dầu bôi trơn trợ giúp , hắn dễ như trở bàn tay đạt tới càng sâu địa phương. Bên trong thịt mềm hướng ngón tay của hắn rộng mở , hắn rất nhanh tăng thêm cái thứ hai, cái thứ ba ngón tay. Tại hoa râm có chút cong lên đốt ngón tay cọ qua một lúc thời điểm , hắn buông ra tiến sĩ môi , bởi vì lúc này tự có dễ nghe rên rỉ chiếm cứ tấm kia phản nghịch miệng.
Hoa râm rút tay ra chỉ , đổi lại mình tính khí. Tiến sĩ cảm giác được một cái thô to đồ vật chống đỡ tại thân thể của mình lối vào , chậm rãi tiến vào một cái đầu bộ khoảng cách , hắn cảm thấy nguy hiểm , thậm chí ảo giác kia nhiệt độ cơ hồ muốn đem hắn bị phỏng. Tiến sĩ trên giường kiệt lực chống lên hai cánh tay , bản năng muốn lui về phía sau , mà hoa râm bắt hắn lại eo , bỗng nhiên toàn bộ không có vào thân thể của hắn. Tiến sĩ đang phát ra kêu khóc trước đó , rốt cục nhớ tới báo tuyết đi săn tập tính —— Tại cùng con mồi trong lúc giằng co , con mồi biểu hiện ra hơi một điểm bại lui liền sẽ bị báo tuyết hung mãnh truy kích , ngã nhào xuống đất.
Hoa râm ngậm lấy tiến sĩ hầu kết , nhọn răng nanh ở phía trên hoạt động. Hắn cảm nhận được huyết dịch tại trong mạch máu chảy xiết , sinh mệnh tại cái kia nho nhỏ nhô lên hạ rung động , hoa râm vui vẻ nghĩ thầm: Hắn hiện tại là ta , hắn về ta chưởng khống. La đức đảo lãnh tụ , bị kính ngưỡng cùng mong đợi ánh mắt vây quanh chúa cứu thế , hiện tại ngay tại dưới thân thể của mình , một bên bị trùng điệp va chạm bức ra sinh lý tính nước mắt , một bên nhưng lại bởi vì yếu ớt nhất cái cổ bị nắm giữ ở trong tay chính mình mà không thể không an phận , mặc người điều khiển.
Tiến sĩ còn có thể có cái gì bí mật chứ? Hoa râm trong lòng dâng lên thỏa mãn , chẳng lẽ sẽ có người khác như chính mình dạng này , biết tiến sĩ là cái Beta Bí mật , tại hắn phát tình kỳ thời điểm địt vào hắn chỗ sâu nhất , biết hắn mỗi một chỗ điểm mẫn cảm , ở trên người hắn lưu lại dấu vết của mình?
Hoa râm đem tiến sĩ xoay chuyển quá khứ , để hắn nằm xuống trên giường , xoay chuyển động tác kéo theo báo tuyết mang theo gai ngược tính khí tại tiến sĩ trong thân thể ma sát qua mỗi một chỗ thịt mềm. Đột nhiên xuất hiện khoái cảm tập kích tiến sĩ , hắn không tự chủ được kéo căng thân thể , bắn ra —— Tiến sĩ cắn chặt ga giường , mới không cho quá mãnh liệt rên rỉ truyền đi , nhưng mà ngón chân của hắn bởi vì khoái cảm căng thẳng , tại trắng noãn trên giường đơn , làn da phấn hồng biểu hiện được phá lệ rõ ràng. Cao trào qua đi sau huyệt phá lệ thuận theo mềm mại , lưu luyến giảo gấp hoa râm tính khí , hoa râm thậm chí nghĩ cứ như vậy , địt vào hắn sinh sản khang bên trong đi —— Nếu như Beta Cũng có sinh sản khang. Mặc dù hoa râm cũng không có để tiến sĩ thai nghén một cái sinh mệnh dự định , nhưng là tình dục bên trong Alpha Bản năng vẫn là để hắn không kịp chờ đợi muốn tiêu ký dưới thân người này. Hắn tại tiến sĩ thể nội thành kết , không có tìm được sinh sản khang , làm hắn có chút bất mãn. Hoa râm ánh mắt khóa chặt lại tiến sĩ phần gáy —— Tiến sĩ chính đem đầu chôn ở trong giường đơn , giống như là đối cái này tràn ngập xâm lược ánh mắt không hề có cảm giác. Dù cho tiêu ký hắn cũng không có quan hệ đi? Hoa râm nghĩ , đã hắn đã trở thành con mồi của mình , liền nhất định phải đánh lên mình ký hiệu , để toàn thân hắn trên dưới đều là mình tin tức tố hương vị , nếu không , để cái này giảo hoạt lại phản nghịch con mồi đào thoát làm sao bây giờ?
Hoa râm cúi người , lộ ra răng nanh , hướng tiến sĩ kia không có chút nào phòng bị phần gáy táp tới —— Nhưng là trong tưởng tượng cắn vào tuyến thể khoái cảm không có đến , hắn cắn lấy tiến sĩ duỗi ra trên tay. Nhàn nhạt mùi máu tươi gọi trở về lý trí của hắn , tiến sĩ thu hồi bảo vệ phần gáy tay , chuyển qua nửa người trên , mang theo một loại giảo hoạt lại khiêu khích mỉm cười nhìn xem hoa râm: Minh hữu của ta , ngươi sẽ không muốn cùng ta ký kết bạn lữ khế ước đi? Ngươi cũng sẽ tin dạng này Romantic ý nghĩ sao? Hoa râm nhìn về phía hắn. Tiến sĩ gương mặt y nguyên hiện ra tình dục ửng hồng , khóe mắt còn mang theo sinh lý tính nước mắt dấu vết lưu lại , nhưng là ánh mắt của hắn lại là lạnh như vậy tĩnh , giống như là một giây đồng hồ liền từ tình dục bên trong thoát thân mà ra , lại về tới cái kia bàn đàm phán bên trên cùng mình mỉm cười đánh cờ la đức đảo tiến sĩ ——
Thế là hoa râm minh bạch , cho dù ở trên giường , cho dù ở chiếm hữu thân thể của hắn thời điểm , mình cũng không cách nào triệt để bắt được con mồi này. Tình yêu, thân tình, hữu nghị , hết thảy tình cảm đều là sẽ biến , chỉ có lợi ích cùng dục vọng tổng cộng có , mới là nhất ổn định quan hệ.
Bất quá không sao , thợ săn vĩnh viễn có nhất sung túc kiên nhẫn , hoa râm tại cái này sau cùng thời cơ đến trước đó chờ đợi , chờ đợi con mồi lâm vào cạm bẫy một khắc này —— Tiến sĩ sẽ trở thành hắn , cái này gây nên hắn thắng bại cùng chinh phục dục nhìn người , cuối cùng sẽ tại trận này đánh cờ bên trong hướng mình thần phục.
Hoa râm mỉm cười trả lời hắn: Không , đương nhiên sẽ không. Minh hữu của ta , ngươi cũng phải hỏi vấn đề như vậy sao?
Ôm một loại kiên định mục đích , ba ngày sau , hoa râm khi đi ngang qua la đức đảo phòng điều trị thời điểm , hướng ở nơi đó Kael hi hỏi thăm tiến sĩ lần tiếp theo phát tình kỳ thời gian.
Kael hi hoang mang cau chặt lông mày , mang theo nghiêm túc lãnh đạm biểu lộ nhìn xem hắn: Hoa râm tiên sinh , ta không biết ngươi đang nói cái gì. Tiến sĩ sớm tại hai tháng trước kia liền đã để chúng ta đối với hắn tiến hành tuyến thể bỏ đi giải phẫu. Ngươi có phải hay không sai lầm cái gì?
Hai tháng trước , chính là la đức đảo lần thứ nhất hướng rắc lan mậu dịch đưa ra hợp tác mời thời điểm. Nguyên lai lúc kia , tiến sĩ liền đã bày ra đi săn lưới , thậm chí không tiếc lấy lãnh khốc như vậy thủ đoạn , vì chính mình làm xuống nhất vạn vô nhất thất bảo đảm sao?
Hoa râm ý vị không rõ mà thấp giọng nở nụ cười. Đi săn còn chưa tới cuối cùng , không biết ai là con mồi.
【FIN.】
Notes:
Thích mời nguyên văn điểm cái tiểu Hồng tâm tiểu Lam tay ủng hộ một chút đi ~