Summary:
Hoa râm x Nam bác
Có hóa thú, ooc, không kịch bản
Work Text:
Hiệp nghị loại vật này, bất quá là đem có thể cho thế nhân nhìn kia một bộ phận lấy được trên mặt bàn, chân chính không thể lộ ra ánh sáng cũng còn cất giấu đâu. Tiến sĩ lật xem xong hoa râm đưa tới hiệp nghị, tựa hồ hững hờ cấp ra đánh giá như vậy.
Hoa râm hướng hắn gật đầu.
Không có gì không thể lộ ra ánh sáng, ta cần, ngươi cũng có.
Ta có thể cho ngươi đều cho, minh hữu, ta thực sự không nghĩ ra ngươi còn có cái gì bất mãn. Tiến sĩ nhún vai, tháo xuống bộ kia mảnh gọng kiến màu vàng, lộ ra một đôi lãnh đạm mà xinh đẹp con mắt.
Hoa râm nhìn hắn chằm chằm một lát, ánh mắt tựa hồ đang xem cái gì tinh tế đồ chơi nhỏ, cuối cùng rơi xuống tiến sĩ lộ ra một đoạn nhỏ trên cổ tay, tái nhợt nhỏ gầy, càng thêm câu người.
Nhưng ta muốn từ trên người ngươi đạt được không chỉ chừng này. Ta muốn...... Là điều khoản bên ngoài đồ vật.
Ngươi là lấy thân phận gì đến cùng ta hiệp thương? Tiến sĩ nhíu mày, thần sắc đạm mạc đến gần như khinh mạn: Minh hữu, vẫn là cái gì khác?
Ngươi hi vọng là cái gì?
Hoa râm tựa lưng vào ghế ngồi, tư thái mười phần tản mạn, hắn ngón trỏ thon dài câu được câu không tại trên lan can gõ, kia là một cái cực kì mịt mờ ám chỉ, không thể nắm lấy nguy hiểm.
Ta hi vọng là cái gì. Tiến sĩ hiếm thấy lộ ra một nụ cười trào phúng.
Nếu như tại đoạn này giao dịch quan hệ bên trong ngươi qua có một chút điểm thẳng thắn, chúng ta bây giờ đều không cần ngồi ở chỗ này lãng phí thời gian. Hắn đi lòng vòng bút trong tay, đen nhánh bút thân ở dưới ánh đèn nổi lên một đạo sắc bén chỉ riêng, kia tựa hồ là hắn chỉ có, dựa vào tự vệ vũ khí.
Hoa râm chậm rãi cười.
Ngươi tại hướng ta đòi hỏi thẳng thắn?
Trận này nói chuyện chú định không có cách nào hiện ra bất luận cái gì hữu hiệu dẫn hướng tính. Bọn hắn lẫn nhau ở giữa thẳng thắn đều quá mức có hạn, cám ơn trời đất, kia một tờ minh ước còn không có để tiến sĩ nói ra quá mức lửa.
Hoa râm thanh âm bình thản, tiến sĩ lại không hiểu nghe được một chút tức giận, nhưng mà hắn xác thực không có cách nào giải thích đi xuống. Hoa râm đã nghiêng thân, gần như vậy trong khoảng cách cặp kia con mắt màu xám có gần như khiếp người khí chất, đầu ngón tay hắn đẩy ra tiến sĩ găng tay biên giới, từng tấc từng tấc dò xét đi vào.
Tiến sĩ hơi gấp rút thở dốc một hơi: Đừng......
Đừng cự tuyệt ta. Hoa râm ghé vào lỗ tai hắn cười khẽ: Tiến sĩ, ta tại cùng ngươi hiệp thương đâu.
Bọn hắn không phải lần đầu tiên làm. Đoạn này hoang đường lại điên cuồng quan hệ bắt đầu tại sớm hơn trước đó, theo ban sơ quan hệ hợp tác đạt thành, hoa râm liền bất động thanh sắc hiển lộ ra hắn người săn đuổi thủ đoạn, hắn quá thông minh, cũng quá minh bạch như thế nào dẫn đạo tâm tình tự của người khác, tiến sĩ giữ lại cùng thăm dò đều giống như nho nhỏ cục đá, không cách nào tại cái này uông đầm sâu bên trong tóe lên quá lớn bọt nước.
Tiến sĩ nghĩ, cái này nhưng quá mức.
Cả người hắn bị hoa râm ôm ném đến trên giường, chống đỡ tại đầu giường hôn đến đầu choáng váng, rốt cục yếu thế giống như giơ tay lên, vòng lấy hoa râm cái cổ, một tay vừa vặn có thể đụng tới hắn mềm mại lỗ tai. Tiến sĩ nhẹ nhàng vuốt vuốt, xúc cảm không tệ.
...... Ngài loại hành vi này, ta sẽ coi là mời.
Cho dù ta không có mời ngươi, ngươi cũng sẽ không dừng lại đi?
Tiến sĩ bị hắn vòng trong ngực thở dốc, khóe mắt mang theo một tia ướt át, từ hoa râm góc độ nhìn sang, liền lông mi đều ướt sũng, rất giống khóc qua dáng vẻ. Y phục của hắn bị một chút xíu giải khai, giống như kín kẽ con trai rốt cục lộ ra kia thổi phồng mềm non nhục thể, hơi thi lực đều có thể lưu lại phiếm hồng dấu.
Hoa râm trong lòng cơ hồ là một nháy mắt dâng lên làm nhục khoái ý. Yếu ớt cùng cơ trí, hai loại đặc chất lộn xộn thành tựu cực độ chọc người gợi cảm, thường thường là nhất làm cho người tham lam khao khát. Tiến sĩ eo nhỏ bé yếu ớt, hoa râm nằm ngang bàn tay có thể che lại hơn phân nửa, lòng bàn tay chậm chạp mà rất có ám chỉ ý vị nén lấy bụng của hắn —— Lên giường thời điểm, hoa râm không chỉ một lần cắm ở hắn bên trong, nắm tay của hắn đặt tại nơi đó, hắn tại trong hoảng hốt tựa hồ thật có thể cảm giác được kia chôn sâu thể nội đồ vật đem hắn bụng dưới nhô lên.
Tiến sĩ, ngươi ẩm ướt đến kịch liệt. Hoa râm vỗ về chơi đùa lấy hắn tính khí, hướng phía dưới liếc qua.
Cửa huyệt đã có chút thấm ướt, dưới ánh đèn hiện ra dâm mỹ thủy sắc, tiến sĩ không kịp mở miệng, hoa râm một chỉ đã thăm dò vào, khó khăn lắm đi vào cái thứ hai đốt ngón tay liền dừng lại.
Hắn tiến sĩ bị hắn một ngón tay đâm vào thân thể, cắn môi dưới chịu đựng không ra, bộ dáng đáng thương lại đáng yêu. Hoa râm thấp giọng nói: Quá gấp, ngươi buông lỏng một điểm.
Để cho ta buông lỏng loại sự tình này, hẳn là chức trách của ngươi. Hắn lòng bàn tay đều tại nóng lên, tiếng nói như nhũn ra, cãi lại ngược lại là lưu loát.
Tiền hí kéo dài mà mệt nhọc, hắn tại dài dằng dặc đến không có cuối cùng trong khoái cảm rên rỉ lên tiếng. Hoa râm thật là tốt tình nhân, cực điểm an ủi lừa gạt sở trường, khi hắn hữu tâm phải làm chuyện này thời điểm, tiến sĩ không có cách nào không cảm giác mình bị yêu. Hắn không biết cái này có mấy phần là ảo giác, nhưng hắn rõ ràng một sự kiện —— Dễ tin đại giới, là hắn đời này đều không chịu đựng nổi.
Hoa râm tính khí một tấc một tấc chống đỡ đi vào, tiến sĩ nằm sấp lấy, bắp đùi có chút như nhũn ra. Hoa râm cúi người đến, một vòng tay ở eo của hắn, vừa đi vừa về hôn hắn tinh tế cái cổ.
Ta đề nghị ngươi một lần nữa châm chước hiệp nghị của ta. Hoa râm không nhẹ không nặng tại hắn bên gáy cắn một cái, đạo: Ngươi bây giờ nhìn nhưng rất dễ chịu.
Đi mẹ hắn.
Tiến sĩ cái trán chống đỡ tại khuỷu tay, tại hoa râm nhìn không thấy góc độ cơ hồ cười lạnh thành tiếng.
Ngươi cái kia điều khoản, tiến sĩ đầu ngón tay phát run, có chút quay đầu lại, giống như cười mà không phải cười: Nghĩ cũng đừng nghĩ.
Hoa râm cười gằn âm thanh, tính khí y nguyên chống đỡ tại hắn mềm mại chỗ sâu.
Tiến sĩ, hiệp thương chỉ là chúng ta đạt thành chung nhận thức bước đầu tiên. Ta còn có rất nhiều biện pháp có thể để ngươi thỏa hiệp.
Tiến sĩ từ lời nói bỗng dưng suy nghĩ ra một tia doạ người hàm nghĩa. Hắn chống lên thân thể, thậm chí không kịp mở miệng, phần gáy liền bị nặng nề mà đè xuống.
—— Kia là một con dã thú mới có lợi trảo.
Tiến sĩ trong cổ họng tràn ra một tia như khóc rên rỉ. Hoa râm tính khí theo hóa thú dần dần biến lớn, vật kia quả thực so với hắn nhân loại lúc kinh khủng hơn nhiều, mềm mại cửa huyệt một nháy mắt bị khuếch trương đến cực hạn, chăm chú bóp chặt hắn. Tiến sĩ cả người đều đang phát run, hắn bị 肏 Đến cực sâu, bên trong bị một tơ một hào chống ra, nóng ướt nhục bích thừa nhận trận này tính sự tình bên trong thân mật nhất cũng tàn khốc nhất bộ phận, báo tuyết to lớn thú trảo tại sau lưng của hắn cọ lấy, cơ hồ có thể toàn bộ che lại eo của hắn.
Hoa râm gần như bễ nghễ nhìn xuống hắn.
Hắn tiến sĩ, đơn bạc mà suy nhược nhân loại, lột sạch quần áo lộ ra một thân tế bạch da thịt nâng đến trước mặt hắn, bị hắn ôm vào trong ngực chơi cái triệt để. Xinh đẹp gương mặt bên trên cái miệng đó quen sẽ gạt người, cánh hoa giống như bờ môi chỉ toàn cầm dỗ ngon dỗ ngọt tới làm láo, khóc lên liền nói chịu không nổi, dưới đáy tấm kia miệng nhỏ ngược lại là cắn cực kỳ, cẩn thận từng li từng tí, một chút xíu ngậm lấy hắn tính khí. Nhưng càng như vậy liền càng nhận người, hắn dạng này lừa đảo nên gặp khốc liệt nhất hình phạt, tỉ như lập tức dạng này, bị một con hung hãn trưởng thành báo tuyết đặt tại dưới thân, một tấc một tấc cắm đến tận dưới đáy.
Đi vào sâu nhất lúc tiến sĩ nức nở, hắn mười ngón chụp tiến trong giường đơn, tuyết dạng khớp xương tại đại lực phía dưới phiếm hồng. Hoa râm không cho hắn thời gian thích ứng, chậm rãi ra bên ngoài rút lui thân, tính khí bên trên gai ngược tinh tế dày đặc ôm lấy nhục bích, theo hắn rời khỏi động tác nắm kéo kiều nộn bên trong. Tiến sĩ phát ra một tiếng bén nhọn kêu khóc, tại trong đau đớn mất lực lún xuống thân eo, bờ mông nhưng lại bị hoa râm đẩy đến cao hơn, sắc bén móng tay ác ý tại hai đoàn thịt mềm bên trên lưu lại phá xoa vết đỏ.
Ngươi đừng...... Ngươi đừng đi ra! Tất cả cảm giác đều tập trung ở trong huyệt, tiến sĩ cơ hồ thở không nổi: Ngươi tiến đến...... Hoa râm! Van cầu ngươi! Đừng đi ra...... Đừng nhúc nhích!
Hoa râm tựa hồ cảm thấy cái phản ứng này thú vị cực kỳ.
Hắn đè lại tiến sĩ eo chậm rãi lui thân, tính khí hung lệ từ trong nhục huyệt rút ra, kia phương miệng nhỏ bị chống cực mở, cửa huyệt hơi mỏng màng thịt hiện ra cháo diễm đỏ. Tiến sĩ cơ hồ muốn bị loại kia tận lực mà tàn nhẫn cọ xát bức điên, huyệt thịt bị gai ngược phá sáng bóng nóng hổi mềm mềm dai, tại loại này rất có thi ngược ý vị đối đãi hạ ẩm ướt đến kịch liệt, thậm chí tại hoa râm đã rút ra tính khí bên trên, nhỏ bé móc đều khoét đủ nước, dưới ánh đèn hạ phát ra chỉ riêng đến.
Hắn động tác dừng lại, tiến sĩ trong lòng lập tức nổi lên một tia dự cảm không tốt, mở miệng lúc bờ môi đều đang run rẩy: Ngươi quá lớn, ta không được...... A!!!
Hoa râm cúi người cắn hắn phần gáy, dưới thân tính khí không chút lưu tình đụng đi vào, đỉnh tiến gần như kinh khủng chiều sâu. Tiến sĩ trong cổ họng gạt ra một tiếng tiếng khóc, giảo gấp đường hành lang bị ép mở ra, nhưng mà trưởng thành báo tuyết tính khí thực sự quá lớn, liền như vậy sâu địa phương đều bị vạch ra, chỗ tư mật thịt mềm bị quy đầu hung hăng thát phạt, hắn khóc đến phát run, vô ý thức muốn hướng phía trước bò, trên mông lại bị hoa râm cái đuôi quyết tâm rút một cái, lập tức lưu lại một đạo dấu đỏ.
Hoa râm có rất nhiều biện pháp có thể để cho hắn thỏa hiệp —— Là, đơn giản nhất một loại, chính là trên giường đem hắn vào chỗ chết làm.
Hoa râm chống đỡ tại chỗ sâu nhất chọc lộng hai lần, tính khí sát qua nào đó một chỗ lúc, bao khỏa thịt của hắn bích xoắn đến chặt chẽ, hắn tựa hồ cực nhẹ, bé không thể nghe cười một tiếng, tiếp theo dày đặc mà mãnh liệt xông kia một điểm đụng tới. Tiến sĩ gần như sụp đổ rên rỉ lên tiếng, chỗ giao hợp nước dọc theo bẹn đùi chảy xuống đi, tính khí bên trên rậm rạp gai ngược theo hoa râm động tác vừa đi vừa về câu lộng lấy mềm non huyệt thịt, hắn bị cưỡng chế mở ra thân thể tiếp nhận dạng này làm nhục. Đây là một trận đúng nghĩa giao cấu, báo tuyết không hề cố kỵ đem tính khí cắm ở trong thân thể của hắn, mà hắn bị ép lấy giống thú cái nằm ở hoa râm dưới thân, nuốt ngậm lấy hắn khắc sâu nhất dục vọng.
Thậm chí lâu như vậy đến nay, tiến sĩ mới lần thứ nhất nhận thức đến hoa râm mặt khác —— Bài trừ hết thảy hư ảo ôn nhu biểu tượng, hắn là cực đoan tàn khốc chưởng khống giả.
Tiến sĩ khóc nửa đêm.
Vậy nhưng thật sự là thực sự nửa đêm, hoa râm bình thường dỗ dành hắn, quen đến một thân tự phụ, nửa chút nếm mùi đau khổ không được, cũng may tiến sĩ bản nhân xem xét thời thế biết cầu tha, không sau đó nửa đêm hoa râm có thể để cho hắn khóc toàn bộ hành trình.
Ngươi cùng ta bướng bỉnh cái gì...... Ta cũng sẽ không hại ngươi. Hoa râm nhắc tới lời này lúc tựa tại đầu giường, trong giọng nói mang theo một chút cắn răng nghiến lợi ý tứ.
Ảm đạm sắc trời dần dần sáng tỏ, ngoài cửa sổ đệ nhất xóa hi sắc thiêu phá màn cửa, chính rơi vào tiến sĩ trên môi, giống như thế giới ban thưởng hắn một hôn. Mà hắn giờ phút này đang ngủ, tại không hiểu lý lẽ nhu tình trong mộng, đi lao tới càng xa không biết hành trình.
Hoa râm gục đầu xuống, cũng đi hôn kia mềm mại ánh nắng.
Tại ngươi phản bội ta trước đó, ta vĩnh viễn sẽ không phản bội ngươi.