*ELEANOR
"Ely, baby. Wake up. Malapit na sila "
Err. "5 minutes mom "
Then i heard the slight slam of my door.
then may nagdoorbell
"KYAAAAAAAAAAAAH!! OMG! BEST IM MISS YOU SO BAAAD " ugh! Annoying! Fuck naman oh.
Hayy. Buti naman tumahimik na. I think its just my illusion.
May nagbukas ng door ko at inopen niya yung lights. Which i hate the most. I look at.. HIM? BAT ANG GWAPO? GOD, kinukuha niyo na ba ako. Ang blurred kasi e.Umupo siya sa dulo ng bed ko. I feel it. I hope hindi na ako magising. Im just staring at him while my pillow is on my face. Nakatakip para Hindi ako masilaw.
"Uy,Ely. Gising ka na daw " i don't want to wake up. You're too gorgeous to leave my dream.
"Eleanor ..." damn that voice is too sexy.
Wait..
WHAT THE HELL DID I JUST SAY!!!!??? WHAT THE F!!
I Close my eyes for one minute. Then open again
Nafeel kong nawala na siya sa bed ko. WOOOOOH! Its just a dream. A bad freaking dream. The lights are still off. bumangon na ako at kinuha yung towel sa closet ko.
And go to my bathroom.
But unfortunately ..something. freaking bad happened.
( 0. 0) - me. (0//0 ) - him
"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH" - me & him
*NATHANIEL
ugh! Hirap naman gisingin nitong babaitang to! Shucks!! Sasabog na yung puson ko charooot! pantog ko. GOSH!! hindi ko na carry!! Hay. Bahala ka na nga diyan babae ka. Pinatay ko na yung ilaw at pumasok sa CR niya. Wow! May shower na may bathtub pa! Sosyalerang babae to. Spoiled pala ang bruha. Habang umiihi ako. Nililibot ko yung precious eyes ko sa CR niya. Wow. Ang sosyal ng shampoo. May herbal churva pa. Haha. Naks kumpleto ah parang Hindi pa nagagalaw.
Hay. Sa wakas tapos na din ng.biglang bumukas yung pinto. Im so churvaness pakpakboomboom shock.
( 0. 0) -the girlalet. (0//0 ) - ako.
1 ... 2 ..3 ..4 ...5 ..
"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHH " - me&the babaitang bruha
*3rd person POV
"Best ano yun? "
"Nako best. Dont mind them.nagkita na panigurado yung si baby ko at si Nathaniel"
"Haha. Tara best! Shopping tayo! May bagong bukas na boutique sa mall. Im sure magugustuhan mo!"
"Really! Tara na! May food naman dito if ever na magutom sila. "
Then the 2 mothers go to the mall.
-
"WHAT THE FUCK ARE YOU DOING HERE IN MY BATHROOM!!? "
"AAAAAAAHHH!! HINDI NA AKO VIRGIN!! WAAAAH "
"SHUT UP! YOU RAPIST *Hampas ng towel* MAGNANAKAW!! *Hampas ng towel * PERVERT!! *hampas ng towel * "
"Aw! Aw! Aw! T-tekaaa nga. " he zipped his pants and wash his hands then he hold the both hands of ely.
"Get your FUCKING HANDS OFF ME!! "