_Con khốn đi chết đi." Trong căn phòng tối ẩm móc, hình ảnh nam nhân ngồi trên người một nữ nhân vung những bạt tay thẳng vào gương mặt của nữ nhân nằm dưới.
_Làm ơn tha cho tôi đi." Nữ nhân bên dưới cầu xin nhưng những câu nói càng làm tên nam nhân phía trên dùng lực mạnh hơn
*cạch, cạch*
Cánh cửa gần đấy bật mở ra, hình ảnh của một nữ nhân cao cao tại thượng thoát ẩn thoát hiện lờ mờ trong căn phòng tối. Nam nhân quay đầu nhìn về phía chỗ nữ nhân vừa bước vào, anh ta ngay khắc đứng lên đi lại phía ấy giọng có vẻ cung kính nói với nữ nhân ấy
_Chị hai, chị đến đây có việc gì sao ạ." Hắn ta cuối người cung kính với nữ nhân ấy, hình ảnh hung dữ tàn bạo lúc nãy hoàn toàn biến mất.
Nữ nhân ấy hết mặt về phía nữ nhân nằm dưới đất bên kia hắn ngay khắc hiểu ý đi đến chỗ nữ nhân đang nằm nắm lấy tóc của nữ nhân đấy kéo dậy đi đến chỗ nữ nhân đang đứng.
Nữ nhân đứng chỗ cửa sau nhìn thấy nữ nhân kia liền nhếch mép phất tay rồi bỏ ra ngoài.Hắn nhìn theo nữ nhân kia rồi lại nhìn lại nữ nhân mình đang nắm tóc chợt cười nửa miệng.
_Thật hay, mày chuẩn bị xuống địa ngục rồi đấy.
Hắn chỉ nói bấy nhiêu sau kéo nữ nhân đấy đi ra ngoài, hắn mạnh bạo kéo nữ nhân đấy đi đến một căn phòng khác.
Hắn nhẹ nhàng gõ cửa, đẩy cửa bước vào, hắn quăng nữ nhân đấy xuống cuối đầu chào nữ nhân ngồi quay lưng lại rồi bước ra ngoài.
_Mày tên gì." Nữ nhân ngoài quay lưng lên tiếng, giọng điệu lạnh lùng khiến người nghe khiếp sợ
_Tôi là Jennie, Jennie Kim."- Jennie lo sợ nữ nhân kia nên giọng nói có chút kiên lại
_Mày có biết mày vừa mới phạm một sai lầm lớn không." Nữ nhân kia vẫn cứ nói với cái giọng lạnh lẽo ấy
_Tôi chẳng làm gì sai cả." Sau khi nghe Jennie nói thế nữ nhân ấy đập tay mạnh xuống bàn khiến miếng kiếng trên bàn nức ra
Nữ nhân ấy đứng dậy hùng hổ tiến lại chỗ Jennie, nữ nhân ấy nắm mạnh tóc Jennie giựt mạnh dậy đập vào tường khiến cơ thể Jennie như muốn rã ra.
_Con khốn mày phá hết 10 thùng hàng bên tao, mày còn dám nói không làm. Mày còn chưa biết tao là ai.
_Kim Jisoo tôi nói cho chị biết, chị mà dám giết tôi, người bên tôi sẽ tìm chị, phá hết tất cả những gì chị..." Câu nói chưa hết Jennie đã nhận được cái tát từ Kim Jisoo.
Jisoo tức giận đến mức tráng nổi lên gân. Jisoo kéo Jennie ra rồi lại đập mạnh vào tường khiến Jennie ngã quỵ xuống
_Mày yên tâm, tao không cho mày chết dễ vậy đâu, mà tao sẽ cho mày chết từ từ.
Dứt lời Jisoo nắm lấy tóc Jennie lôi đến chỗ giường, đè Jennie xuống trói chặt hai tay, hai chân Jennie lên hai bên giường, Jisoo xé toạc áo của Jennie ra, bộ nội y ren đen che những phần quan trọng cứ thoát ẩn thoát hiện làm Jennie trở nên hấp dẫn hơn.
Jisoo quỳ gối trên giường cởi bỏ dây nịt của rồi tới quần, cởi bỏ cái quần lót vứt qua một bên, Jennie nhìn xuống phía dưới của Jisoo, Jennie mặt xanh đi lấp ba lấp bấp nói.
_K... Kim Jisoo, chị là nữ nhân t... tại sao lại có thứ đó." Jennie hỏi thế khi nhìn thấy thứ vừa to vừa dài ở chính giữa của Jisoo
_Mày không cần biết.
Jisoo đè chặt Jennie xuống thân mình, Jisoo hôn ngấu nghiến lên môi Jennie, Jennie cắn chặt răng không cho Jisoo tiến lưỡi vào, Jisoo buông môi Jennie ra tát vào bên má Jennie
_Mày nên nhớ rằng được làm tình với tao là phước ba đời nên ngoan ngoãn mà phục vụ tao đi.
Dứt lời Jisoo lại chiếm lấy môi Jennie, cắn vào môi Jennie đến bật máu, cảm giác đau rát khiến Jennie hé miệng ra, ngay khắc Jisoo liền tiến lưỡi vào trong, hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau tạo ra những âm thanh gợi dục khiến Jisoo trở nên thích thú hơn. Hai tay Jisoo đặt hai bên bầu ngực của Jennie mà nhào nặn không ngừng khiến ngực Jennie nhấp nhô lên xuống theo cách nhào nặng của Jisoo.
Tách môi nhau ra Jisoo đi dần xuống dưới quai xanh của Jennie, đến bờ ngực với nhũ hoa đang nhô lên một cách căng cứng. Cô khẽ liếm lên đầu ngực như dự đoán, nó dựng thẳng và căng cứng hơn nữa. Jisoo mút mạnh đầu vú Jennie, Jennie cắn chặt môi mình không cho tiếng rên phát ra.
Jisoo cầm lấy dương vật cứng mơn trớn bên ngoài hoa huyệt của Jennie khiến Jennie rỉ nước không ngừng. Dùng hai ngón tay chạm vào thứ chất nhờn Jennie tiết ra bôi lên dương vật khiến nó trơn trượt hơn.
Không nói không rằng Jisoo mạnh mẽ đâm thẳng vào trong khiến Jennie hét lên, nước mắt lăn dài trên má. Jisoo ôm chặt hông của Jennie như điểm tựa mà thúc đẩy, những cái thúc mạnh mẽ của Jisoo khiến Jennie như muốn ngất đi.
Bên trong Jennie vô cùng chặt hẹp khiến Jisoo càng hăng say hơ.
_T..tôi sắp ra ưmmm...hmmm." bên dưới hoa huyệt của Jennie tiết ra chất nhờn trắng đục kèm theo vệt máu đỏ hoà lẫn vào với nhau.
Jisoo rút dương vật ra khỏi hoa huyệt của Jennie, cầm lấy "nó" Jisoo hướng về phía người Jennie, Jisoo sục thêm vài cái, tinh dịch bắn vào mặt và người của Jennie khiến Jisoo thích thú.
Đứng dậy đi đến chỗ bàn, Jisoo rút ra 1 tờ khăn giấy lau sạch dương vật của mình rồi mặc quần vào. Trước khi bước ra ngoài Jisoo còn liếc nhìn Jennie đang nằm trên giường vật vã nói một câu sắc lạnh.
_Trò chơi chỉ mới bắt đầu
****
****
"Truyện không nam hoá nha mấy bạn, vote cho tui đi. Nào siêng sẽ viết rồi up tiếp. :∆ "