11. Tại sao lại là ngươi Phó Tư Dương mặc dù vịn Hứa Chiêu Cổ...
Phó Tư Dương mặc dù vịn Hứa Chiêu Cổ cùng đi, nhưng là động tác của hắn rất ôn nhu, cũng rất quan tâm, mà lại mười phần thân sĩ, cũng không có một chút mạo phạm ý tứ, điều này cũng làm cho Hứa Chiêu Cổ nhẹ nhàng thở ra.
Mặc dù nàng đúng là muốn công lược những người này, nhưng nàng có mình ý nghĩ, cũng không định thật cùng những người này phát triển ra tình cảm gì tới.
Mà lại nàng đối nam sinh không có cảm giác gì, cho đến tận này còn không có thử qua thích một người, thực sự là không có cách nào đi đàm tình cảm.
Phó Tư Dương đem nàng đỡ đến chỗ ngồi phía sau, để nàng cẩn thận đem chân đặt vào, không cần đập đả thương.
Lúc đầu Hứa Chiêu Cổ đã là người trưởng thành , không cần hắn đi dặn dò những thứ này. Nhưng là Phó Tư Dương nhìn đối phương vô cùng đáng thương biểu lộ, luôn cảm thấy nàng tựa như là một cái không có lớn lên hài tử.
Lúc đầu cũng chính là một cái cần người quan tâm tiểu bằng hữu mà thôi.
Hắn im ắng thở dài, lại trở về siêu thị, đem mua được đồ ăn bỏ vào rương phía sau, sau đó mới lái xe về nhà.
"Ngươi năm nay đại nhất đúng không?"
Trong xe một trận trầm mặc về sau, Phó Tư Dương trước tiên mở miệng, thanh âm ôn hòa, không hề giống là hỏi thăm, cũng là ở giữa bạn bè chuyện phiếm.
"Ừm."
"Ngươi cũng là tại hội học sinh làm việc sao, ta nghe Tiêu Tinh nói qua ngươi."
Phó Tư Dương từ trong gương nhìn thấy Hứa Chiêu Cổ có phần hơi kinh ngạc cùng hắn đối mặt, "Tiêu học trưởng? Hắn theo lão sư ngươi nhắc qua ta sao?"
"Đúng a." Phó Tư Dương cười cười, "Hắn nói ngươi là một cái hiểu chuyện nhu thuận hài tử."
Hứa Chiêu Cổ trên mặt hiện lên hai khối nhỏ đỏ ửng, xinh xắn đáng yêu, "Ta theo Tiêu học trưởng đã gặp mặt hai lần, hắn còn xin ta ăn cơm tới. Người khác rất nhiệt tình, bất quá ta không nghĩ tới hắn sẽ theo lão sư ngài nói những thứ này."
"Chuyện phiếm thời điểm nói đến , bất quá cái này cũng chứng minh ngươi vốn là rất tài giỏi." Phó Tư Dương trước đó lúc đầu cũng cũng không phải là rất chán ghét Hứa Chiêu Cổ, bất quá là có chút không hiểu, hiện tại hắn càng xem càng cảm giác đối phương ngoan ngoãn nghe lời.
"Lão sư ngài cũng đừng khen ta , ta sẽ kiêu ngạo ."
"Có năng lực vốn chính là một kiện đáng giá ngươi kiêu ngạo sự tình." Phó Tư Dương có thâm ý khác mà nhìn xem nàng, "Ngươi hẳn là vì chính mình tự hào, không nên cảm thấy không có ý tứ."
Hứa Chiêu Cổ không đáp lời, mặt lại đỏ đến không được, đôi mắt ướt sũng , tư thế ngồi quy củ, ngược lại thật sự là giống như là cái không rành thế sự tiểu nữ hài.
Lúc xuống xe, Phó Tư Dương lúc đầu đưa ra muốn đem Hứa Chiêu Cổ cõng trở về, cũng bị Hứa Chiêu Cổ cự tuyệt.
"Chính ta cũng được, lão sư ngài còn mang theo đồ ăn đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ Bắc
Tiểu Thuyết ChungID=4056376 Lại là một bộ chủ thụ của Thành Quang Dĩ Bắc nếu bộ "Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần " có cái nv 9 là vô liêm sĩ và diễn tinh thì bộ này là có cái lạnh tâm bạch liên hoa. Nàng sẽ diễn bạch liên hoa, nhưng mà vẫn muốn mặt kh có tự kỷ như nv...