20. Nói tao lời nói Hạ Cần tự giác đã điều tra đến quân tình...
Hạ Cần tự giác đã điều tra đến quân tình, đặc biệt hưng phấn kích động chạy đến Kỷ Nhược Vi trước mặt báo cáo tin tức tốt.
"Ta vừa mới nhìn một kiện đại sự, ngươi đoán xem là cái gì? Cùng ngươi có liên quan."
Kỷ Nhược Vi liếc qua nàng giấu không được nụ cười mặt, "Không hứng thú, cũng không phải là rất muốn biết, ngươi muốn nói cứ nói đi, không nói liền đến giúp ta nướng đồ vật."
"Ngươi tại sao có thể lạnh lùng như vậy? Cùng ngươi có liên quan sự tình, ngươi cũng không nghĩ giải sao?" Hạ Cần nhếch miệng, bất quá rất nhanh lại thần thần bí bí nhỏ giọng nói nói, " ta đã được đến ngươi muốn đáp án, ngươi thật không muốn biết là chuyện gì sao?"
"Ngươi không cảm thấy chính ngươi gần nhất thật kỳ quái sao? Mà lại đặc biệt bát quái." Kỷ Nhược Vi cho cánh gà nướng xoát một tầng dầu, trong mũi một mực vòng quanh một cỗ mùi thơm, nàng mặc dù đối loại vật này không phải rất nóng lòng, nhưng là rất lâu không ăn , đột nhiên như thế nghe được, vẫn cảm thấy có chút thèm ăn.
"Ta không có rất bát quái, chỉ là nghĩ muốn hiểu rõ cùng ngươi có liên quan sự tình mà thôi." Hạ Cần nói xong mới phát giác được chính mình câu nói này quá mập mờ, nàng hứ hai tiếng, "Ta đang nói gì đấy, ngươi chớ để ở trong lòng, là như vậy, ta vừa mới đi gặp Hứa Chiêu Cổ ."
"Sau đó thì sao?" Kỷ Nhược Vi căn bản liền không có đem ý nghĩ đặt ở cùng nàng đối thoại bên trên, nàng hồi phục được hững hờ, ánh mắt nhìn chằm chằm vào trong tay cánh gà nướng nhìn.
"Ta từ nàng nơi đó đạt được tin tức rất quan trọng, ngươi biết không? Ngươi trong lòng nghĩ chuyện kia, có thể là thật ." Hạ Cần nhìn chằm chằm nét mặt của nàng, muốn từ trên mặt của nàng nhìn ra một chút xíu hưng phấn hoặc là chờ mong.
Nhưng mà nàng chú định phải thất vọng, Kỷ Nhược Vi trên mặt biểu tình gì cũng không có, chỉ là lên tiếng, "Ừm."
"Ngươi chẳng lẽ liền không có cảm thấy rất cao hứng a?" Hạ Cần không thể tin, cuối cùng là ai nghĩ yêu đương a, vì cái gì nàng cảm thấy, chỉ có một mình nàng biểu hiện cao hứng như vậy?
"Làm sao lại, ta cao hứng vô cùng." Kỷ Nhược Vi lật qua lật lại chân gà, ở trong lòng yên lặng tính toán, đại khái lại nướng cái hai phút liền không sai biệt lắm, khi đó chất thịt nhất tươi non.
"Ta đã biết, ngươi người này chính là không thích đem tâm tình của mình biểu lộ ở trên mặt, kỳ thật trong lòng ngươi đã rất kích động, đúng hay không? Ngươi yên tâm đi, ta đều hiểu." Hạ Cần bừng tỉnh đại ngộ, nàng liền nói đi, suy đoán của nàng không có khả năng phạm sai lầm , đối phương chẳng qua là ngượng ngùng, đem chính mình cao hứng biểu lộ ra mà thôi.
Thật sự là hảo tỷ muội a, không uổng phí nàng vì nàng yêu đương, vất vả lâu như vậy.
Hạ Cần trong lòng đắc ý, "Mặc dù ta đã thăm dò qua nàng, nhưng dù sao không có chân chính xác nhận. Ta nghĩ là, ngươi nếu không chính mình hỏi nàng một chút đi, ta lúc nào bớt thời gian đem nàng hẹn ra, ngươi cùng với nàng hảo hảo trò chuyện chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ Bắc
General FictionID=4056376 Lại là một bộ chủ thụ của Thành Quang Dĩ Bắc nếu bộ "Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần " có cái nv 9 là vô liêm sĩ và diễn tinh thì bộ này là có cái lạnh tâm bạch liên hoa. Nàng sẽ diễn bạch liên hoa, nhưng mà vẫn muốn mặt kh có tự kỷ như nv...