22. Tỏ tình Hạ Cần đưa xong rượu liền đi ra ngoài, trước khi đi chi...
Hạ Cần đưa xong rượu liền đi ra ngoài, trước khi đi trả lại cho Hứa Chiêu Cổ một cái không có hảo ý ánh mắt, mang theo một loại phảng phất đã khám phá hết thảy ánh mắt ra cửa.
Hứa Chiêu Cổ biết nàng đang suy nghĩ gì, cũng biết nàng hiểu lầm , nhưng là nàng không định đem chuyện này giải thích rõ ràng.
Kỷ Nhược Vi nghe thấy tiếng đóng cửa, ngẩng đầu nhìn thoáng qua Hứa Chiêu Cổ, "Nhìn không ra, ngươi thế mà lại còn uống rượu."
"Một điểm rượu trái cây không có quan hệ, nếu như là loại kia số độ tương đối cao, vậy ta hẳn là rất dễ dàng liền uống say." Hứa Chiêu Cổ mở ra bình rượu ngửi ngửi, một cỗ mùi thơm nồng nặc phiêu tán ra, nàng đưa lưng về phía Kỷ Nhược Vi, vụng trộm lộ ra một cái nụ cười như ý.
"Học tỷ, ngươi thật không uống một chút sao? Ta nghe cảm giác rất thơm, uống một chút cũng không quan hệ đi." Hứa Chiêu Cổ ngoài miệng nói như vậy, cũng đã rót hai chén rượu, trong tay vững vàng bưng, hướng phía đầu giường bên kia đi đến.
"Ta vừa mới đã từng nói , ta không uống." Kỷ Nhược Vi không thích nàng loại này tự tác chủ trương cử động, Hứa Chiêu Cổ lại trực tiếp bưng chén rượu tại nàng cái mũi trước mặt thoáng một cái đã qua, cuối cùng còn mang theo một loại đắc ý ánh mắt nhìn nàng.
"Ta không có lừa ngươi đi, có phải hay không rất thơm?" Nàng ra vẻ tiếc nuối thở dài, "Nếu như học tỷ ngươi không uống, ta liền phải đem hai chén đều uống cạn sạch."
Kỷ Nhược Vi khẽ cắn môi, kéo ra một cái tiếu dung đến, "Ta uống, ta làm sao không uống?"
Hứa Chiêu Cổ lập tức lấp một chén ở trong tay nàng, bởi vì động tác quá mức vội vàng, còn thiếu một chút nhi vẩy vào trên giường, "Liền đợi đến ngươi câu nói này đâu, ta một người uống rượu nhiều không có ý nghĩa a, hai người uống rượu mới có trò chuyện."
Kỷ Nhược Vi sắc mặt âm tình bất định, mẹ nó. . . Nàng là một cái thiểu năng sao?
Khí đến muốn mắng người.
Hứa Chiêu Cổ da mặt dày, đủ để cho nàng xem nhẹ đối phương khó coi biểu lộ, phối hợp nhấp một hớp nhỏ, giữa răng môi đều là rượu dịch hương khí cùng hoa quả trong veo.
Kỷ Nhược Vi chính mình sinh trong chốc lát khí, cũng cảm thấy không có gì hay, mà lại đối diện nàng người kia thực sự là uống đến quá thơm , để nàng không nhịn được muốn nếm thử, cuối cùng là mùi vị gì.
Mặc dù nàng đối Hạ Cần nói tới cái kia đặc biệt cung cấp rất hoài nghi, nhưng là không thể không nói, cái này rượu xác thực rất thơm.
Hứa Chiêu Cổ ánh mắt nhìn chằm chằm nàng nhìn, trông thấy nàng uống, mới như trút được gánh nặng thở phào một cái, "Ta không có lừa ngươi đi, không uống, thật là một loại tổn thất."
"Ta nhớ được, ta theo ngươi quan hệ còn giống như không có tốt đến, có thể uống rượu với nhau tình trạng." Kỷ Nhược Vi liếc nàng một cái, mặc dù nói như vậy, nhưng là trên mặt của nàng biểu tình gì cũng không có, nhìn không ra hỉ nộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ Bắc
قصص عامةID=4056376 Lại là một bộ chủ thụ của Thành Quang Dĩ Bắc nếu bộ "Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần " có cái nv 9 là vô liêm sĩ và diễn tinh thì bộ này là có cái lạnh tâm bạch liên hoa. Nàng sẽ diễn bạch liên hoa, nhưng mà vẫn muốn mặt kh có tự kỷ như nv...