33. Lòi đuôi Kỷ Nhược Vi cầm chìa khóa xe, nguyên bản kỷ...

360 36 0
                                    

33. Lòi đuôi Kỷ Nhược Vi cầm chìa khóa xe, nguyên bản kỷ...

Kỷ Nhược Vi cầm chìa khóa xe, nguyên vốn Kỷ mụ mụ dự định để lái xe đưa các nàng, bị Kỷ Nhược Vi cự tuyệt.

"Ta đợi sẽ ra ngoài còn có chút việc, tự mình lái xe đi là được rồi." Nàng trước bước ra đại môn, ra hiệu Hứa Chiêu Cổ đuổi theo.

Hứa Chiêu Cổ cùng Kỷ mụ mụ bọn hắn cáo biệt, rất có một loại phong tiêu tiêu hề dịch thủy hàn bi tráng.

"Ngươi muốn mang ta đi chỗ nào?" Mở một đoạn thời gian, Kỷ Nhược Vi đều không nói gì. Hứa Chiêu Cổ trộm nhìn lén nàng mấy mắt, chỉ có thể nhìn thấy đối phương bên mặt.

Kỷ Nhược Vi nghe vậy dùng ánh mắt còn lại lườm nàng, "Ta trừ đưa ngươi về nhà, còn có thể mang ngươi đi đâu vậy?"

"Ngươi liền không mang ta đi những địa phương khác , chỉ là đơn thuần tiễn ta về nhà gia?" Hứa Chiêu Cổ cảm thấy không thể tin, Kỷ Nhược Vi làm sao có thể như vậy mà đơn giản liền bỏ qua nàng.

Kỷ Nhược Vi một cước giẫm tại phanh lại bên trên, xe dựa vào ven đường ngừng lại. Hứa Chiêu Cổ thở dài, rốt cục vẫn là tới.

Không chờ nàng cầu xin tha thứ hoặc là rơi mấy giọt nước mắt, Kỷ Nhược Vi liền giật ra dây an toàn, cúi người nhìn xem nàng, "Ngươi có thể hay không đừng đem tâm tư của ngươi biểu hiện được rõ ràng như vậy?"

"Ta tâm tư gì, ta rõ ràng chẳng hề làm gì." Hứa Chiêu Cổ nghĩ không ra đối phương sẽ đánh đòn phủ đầu, hơn nữa còn nói ra loại này kỳ quái lời nói.

"Vậy ngươi nói cho ta, ngươi tại sao phải cùng đệ đệ ta làm bộ nam nữ bằng hữu, ngươi đừng nói ngươi chỉ là vì chơi vui." Kỷ Nhược Vi khóe môi lộ ra như có như không tiếu dung, "Ta lúc đầu không muốn trực tiếp như vậy hỏi ngươi , nhưng là ngươi hết lần này tới lần khác muốn cùng ta giả ngu."

"Ta. . . Là đệ đệ ngươi nói, không xác định người hắn thích đến cùng có thích hay không hắn, cho nên ta mới giúp hắn thăm dò một chút." Hứa Chiêu Cổ ánh mắt né tránh, giọng nói mang vẻ một chút chột dạ.

"Thử phương pháp có rất nhiều loại, không nhất định liền không phải muốn làm như thế." Kỷ Nhược Vi càng thêm xích lại gần, thậm chí gần thêm chút nữa nhi liền có thể hôn lên Hứa Chiêu Cổ gương mặt.

"Ta lúc ấy cũng nghĩ không ra được biện pháp tốt hơn, ta thừa nhận ta làm sai, không nên lừa gạt ngươi. Nhưng là, cái này cũng cũng không thể đại biểu cái gì a?" Hứa Chiêu Cổ không có cự tuyệt nàng tới gần, thậm chí bởi vì Kỷ Nhược Vi cái này làm nông, sắc mặt của nàng càng thêm ửng đỏ.

Kỷ Nhược Vi cười nhạo, giống như là nghe được cái gì chuyện cười lớn đồng dạng, "Ngươi còn cùng ta giả."

Hứa Chiêu Cổ không đáp lời, xấu hổ đỏ mặt, khéo léo co lại chỗ ngồi kế tài xế bên trên, giống tiểu tức phụ đồng dạng.

"Ngươi thật đúng là hiểu được thế nào mới có thể chọc người." Kỷ Nhược Vi thoáng dừng một chút, mới tiếp tục nói, "Ta rõ ràng đều đáp ứng ngươi , tiếp nhận ngươi truy cầu, mà lại tại ngươi truy cầu ta trong lúc đó, không theo những người khác mập mờ không rõ, nhưng ngươi vẫn là phải dùng phương pháp như vậy để thăm dò ta."

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ