49. Đánh mặt "Chúng ta nói một điểm nghiêm chỉnh sự tình, so...

315 36 0
                                    

49. Đánh mặt "Chúng ta nói một điểm nghiêm chỉnh sự tình, so...

"Chúng ta nói một điểm nghiêm chỉnh sự tình, tỉ như nói cái kia liên hoan, ngươi muốn đi sao?" Hứa Chiêu Cổ gương mặt bị Kỷ Nhược Vi nắm ở trong tay, mềm hồ hồ thịt bị bóp phiếm hồng.

"Ta đã nói rồi, ngươi muốn đi, ta khẳng định liền đi, ngươi không đi ta liền không đi, ta đương nhiên là theo chân nàng dâu đi." Kỷ Nhược Vi yêu loại này xúc cảm, đem gương mặt của nàng hướng ở giữa chen, Hứa Chiêu Cổ bờ môi bị ép bĩu .

Kỷ Nhược Vi giống như bất đắc dĩ thở dài, đối Hứa Chiêu Cổ hôn một cái, "Ngươi luôn là dáng vẻ như vậy nũng nịu."

? ? ?

Hứa Chiêu Cổ mở to hai mắt, thiên địa lương tâm, nàng chẳng hề làm gì.

Nàng lay lấy Kỷ Nhược Vi tay, đem mặt mình gò má tòng ma trảo bên trong phóng thích ra ngoài, "Ngươi đừng được tiện nghi còn khoe mẽ, được một tấc lại muốn tiến một thước."

"Dù sao đều là của ta, vì cái gì ta không thể thân?" Kỷ Nhược Vi có chút tiếc nuối nhìn xem nàng, duỗi ra đầu lưỡi liếm môi một cái, lại cảm thấy nóng nảy bắt đầu chuyển động.

"Ngươi còn như vậy không đứng đắn, ta liền đi, thật dễ nói chuyện."

"Ngươi nói, ngươi nghĩ nghe ta nói cái gì, chỉ cần là ngươi muốn nghe , ta đều có thể nói cho ngươi nghe." Kỷ Nhược Vi lại đem nàng kéo vào trong ngực, không nỡ buông ra.

"Liên hoan ta cảm thấy vẫn là có thể đi , đến lúc đó người tương đối nhiều, cũng sẽ không xảy ra chuyện gì." Nếu như là nàng cùng Kỷ Nhược Vi ở cùng một chỗ, không chừng sẽ còn có người nào đến làm phá hư.

"Ngươi cái gọi là xảy ra chuyện, chỉ là cái gì?" Kỷ Nhược Vi tâm tư không có thả tại nói chuyện phía trên, nàng không nhẹ không nặng xoa nắn lấy Hứa Chiêu Cổ vòng eo, động tác làm càn.

"Ngươi chớ cùng ta giả ngu, ta là có ý gì ngươi biết rõ ràng nhất, vừa mới mỹ nhân ở bên cạnh, cảm giác không tệ đi." Hứa Chiêu Cổ hừ lạnh, cúi đầu xuống thời điểm, trên mặt không có cái gì biểu lộ, nàng nháy mắt mấy cái, đem tất cả cảm xúc đều che đậy xuống dưới.

"Nhất làm cho ta khiên tràng quải đỗ mỹ nhân, đã bị ta ôm vào trong ngực , ta còn có cái gì có thể nghĩ." Kỷ Nhược Vi trầm thấp cười, "Kỳ thật ta biết loại ý nghĩ này không đúng, nhưng nhìn ngươi vì ta ăn dấm dáng vẻ, ta thật cao hứng."

"Dù sao ngươi chính là dựa vào đùa bỡn ta làm vui, ta không cao hứng ngươi liền cao hứng, đúng không." Hứa Chiêu Cổ cố ý xuyên tạc nàng ý tứ, cũng không nguyện ý chính diện trả lời cái này làm nàng có chút xấu hổ vấn đề.

"Ngươi liền mạnh miệng đi, sớm muộn có một ngày ngươi sẽ cam tâm tình nguyện thừa nhận ." Kỷ Nhược Vi nói, lại chậc chậc lưỡi, "Ta thân lấy rõ ràng cảm giác rất mềm a."

"Ngươi nhưng ngậm miệng đi, ta không thèm nghe ngươi nói nữa, thật chậm trễ thời gian của ta." Hứa Chiêu Cổ đẩy ra nàng, bước chân vội vàng từ rừng cây nhỏ đi ra.

Kỷ Nhược Vi cười nhìn nàng rời đi bóng lưng, từ bên trong nhìn ra bối rối luống cuống hương vị, thật là quá đáng yêu, loại này khó chịu lại ngạo kiều tính cách, thật là muốn đem nàng thân đến chịu phục.

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ