63. Xuất phát Kỷ Nhược Vi biểu lộ ngưng lại, sau đó lại như không...

165 16 0
                                    

63. Xuất phát Kỷ Nhược Vi biểu lộ ngưng lại, sau đó lại như không...

Kỷ Nhược Vi biểu lộ ngưng lại, sau đó lại như không có việc gì thu tay về, đầu ngón tay có chút ép ép, "Làm sao vậy, mẹ ta nói cho ngươi thứ gì."

"Không có gì, bất quá là hàn huyên một hồi việc nhà mà thôi." Hứa Chiêu Cổ không muốn để cho nàng biết chuyện này, nàng đã vì những chuyện tương tự ăn dấm qua nhiều lần, lần một lần hai có thể nói là tình thú, nhiều sau này sẽ là cố tình gây sự, sẽ chỉ làm người cảm thấy phiền chán.

Kỷ Nhược Vi cười cười, cũng không có trông cậy vào có thể từ nàng nơi đó hỏi ra thứ gì, Hứa Chiêu Cổ, nếu như không muốn nói cho hắn, vô luận nàng hỏi thế nào, nàng cũng sẽ không nói.

"Ta không hỏi, ngươi sẽ lưu lại ăn cơm chiều a?"

"Không nhất định, buổi chiều một mình ở nhà, ta có một chút lo lắng nó." Từ khi phát sinh cái chuyện lần trước về sau, nàng hiện tại chỉ cần để buổi chiều một con nấp tại gia, trong lòng liền sẽ có một cỗ bực bội sầu lo cảm giác.

"Vậy ta cùng ngươi cùng một chỗ trở về đi, vừa vặn ta cũng có mấy ngày không có trông thấy nó." Kỷ Nhược Vi nói, liền muốn đi lấy chìa khóa xe.

Hứa Chiêu Cổ cũng không ngăn cản, nàng xem như đã nhìn ra, dù sao đối phương chỉ là muốn cùng nàng ở chung một chỗ. Bất quá cái này vừa vặn cũng thuận tâm ý của nàng, còn không có phát sinh sự tình tạm thời có thể không hề để tâm, mang tính lựa chọn trốn tránh.

Kỷ mụ mụ muốn lưu Hứa Chiêu Cổ ăn cơm chiều, nhưng là Hứa Chiêu Cổ là có chuyện, nàng cũng không tốt nói thêm gì nữa.

Chờ Kỷ Nhược Vi cùng Hứa Chiêu Cổ ra cửa, nàng mới một bàn tay đập vào Kỷ Minh Chử trên lưng. Kỷ Minh Chử đang xem TV, trong ngực còn ôm một cái hoa quả và các món nguội, mỹ tư tư ăn.

"Mụ, ngươi tại sao phải đánh ta, làm ta giật cả mình."

Kỷ mụ mụ mặt mũi tràn đầy không vui, "Ngươi đối tiểu Chiêu thái độ cũng quá lạnh nhạt , thậm chí đều còn không có tỷ tỷ ngươi tới nhiệt tình, người ta đều muốn đi , ngươi cũng không nói đưa một chút, ngươi để người ta tiểu cô nương nghĩ như thế nào?"

Kỷ Minh Chử trong lòng có nỗi khổ không nói được, kia vốn cũng không phải là bạn gái của hắn, hắn có thể có bao nhiêu nhiệt tình. Tỷ tỷ của hắn nhiệt tình là thiên kinh địa nghĩa, bởi vì vì hai người các nàng vốn chính là một đôi. Đáng tiếc những lời này, hắn hết thảy cũng không thể đối Kỷ mụ mụ giảng.

Mặc dù hắn cũng rất nghi hoặc, dù cho không thể đem bọn hắn chân chính quan hệ nói cho Kỷ mụ mụ, nhưng là nói hai người bọn họ và chia đều tay luôn luôn có thể đi, Hứa Chiêu Cổ chính là không đồng ý.

Kỷ Minh Chử chỉ có thể đem đây hết thảy quy tội, Hứa Chiêu Cổ không muốn để cho Kỷ mụ mụ chán ghét nàng, nàng cần phải có một cái thân phận, có thể thuận tiện nàng xuất nhập Kỷ gia.

Hứa Chiêu Cổ không nói, Kỷ Nhược Vi tự nhiên sẽ không lại hỏi nàng, nhưng là nàng có thủ đoạn khác có thể biết xảy ra chuyện gì, cho nên trong lòng cũng không phải là rất sốt ruột, chỉ muốn người này vẫn là nàng, nàng liền có đầy đủ lòng tin cùng với nàng.

[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ