Friends
Hinabol ko si Zeck, diko alam pero ayoko ng ganito. I don't want him mad. Hindi ko alam kung bat ginawa niya yun kay Chasti pero baka kasalanan ko.
I heard calls from Yanie and Chasti pero nagpatuloy ako sa pagsunod ni Zeck.
I also heard some bad words sa corridor,
"Psh bitch"
"Nag away ang dalawang Prince dahil sa kanya"
"She's a slot.."
Binalewala ko nalang yun at nagpatuloy. Naabutan ko Zeck na tinahak ang daan patungong rooftop.
I followed him.. pagdating ko dun nakita ko siyang naka hilig sa railings habang sinisindian yung sigarilyo.
Kailan pa sya natutong manigarilyo?
Ang dami ko palang di alan kay Zeck.But he looks so good. Bat sa iba adik agad ang impression ko but when it comes to him sobrang cool tingnan.
Baliw na siguro ako. Oo sobrang baliw..Tumikhim muna ako bago lumapit sa kanya.
"Why are you here.." he said that in a very low tone. Umihip ang hangin at nahawi yung buhok ko.
Sobrang nakapapanibago dahil nuon di man lang niya ako pinapansin o kaya minsan parang inis na inis siya sakin..
"I am sorry Zeck.." i said that while tears keep falling down my eyes.
"Why you say sorry?.." he throw the cigar kahit di pa ito ubos. Tinapakan niya ito para mamatay yung sindi. He clenched his jaw and ruined his hair.. his brows met while looking at me and halos masamid ako sa titig niyang tagos sa kaluluwa.
"and why are you crying huh?".. he said it while walking towards me. Ngayun isang dangkal nalang yung pagitan namin. OMG! Nuon di ko man lang kayang lapitan siya. Kasi tuwing ganito kami kalapit halos mag hyperventilate ako. . halos mawawalan ako ng hininga. Pero kahit kailan kahit gustuhin kong makalapit hindi ko magawa kasi nahihiya ako. Till i became part of the band. I manage to stand near him, stare at him longer and laugh with him.
Amoy kuna yung pabango niya and it smells like mint. I now breath the air from his mouth and fck it smells so good, nakakaadik kahit adik naman talaga ako sa kanya. "C-cause i hurt you?.."
Patanong kung sagot.
Naalala ko yung time na hinigit niya ko sa bar. And parang throwback yung feelings.He pull himself at pumwesto sa tabi ko.. his now looking at our school's view from here.
This place is perfect kasi sobrang tahimik. At tanaw buong school hanggang sa gate kasi ito yung pinaka mataas na building sa school.
"Kailan pa naging kayo?.."
i saw frutrations on his eyes."Hindi kami Zeck..where just close friends?.." sabi ko sabay yuko.
"Are you fooling me Zyrie?".. he said that now loudly unlike lately.
He's so frustrated dahil kita ko ang pag igting ng kanyang panga."No Zeck, totoong sinab--.."
He kissed me. He kissed me terribly na hindi ko alam pano tugunan yun. For Godsake he kissed me for the second time .. I was still in shock, while he was closing his eyes. His mouth move fast inside me, ang sarap niyang humalik. Libo-libong boltahi ng kuryenti ang nararamdaman ko ngayun.. na sa kanya ko lang naramdaman.
Zeck's hand is now at the top of my blouse trying to remove the buttons.. madali niyang nagawa yun na para bang sanay na siya na ganun. He is now touching my flesh at ibat ibang klasing sensasyun ang nararamdaman ko.. shit!!
His now playing my right boobs while his still kissing my lips. Gagawin ba namin to? Dito sa rooftop?
Pero mabilis ding nawala yung katanungang iyon ng bumaba ang halik niya patungo sa boobs ko.