1331 -> 1340

70 9 0
                                    

Đệ 1331 chương thịnh hội, sinh nhật, mười lăm tuổi!
Nhưng, tất cả mọi người đang an ủi hắn, chẳng sợ đều ở vì Bắc Đình Hoàng chiến đấu, bọn họ trong lòng nghĩ đến vẫn như cũ là Bắc Đình Hoàng thành toàn bọn họ hiện tại huy hoàng, cho dù là vương duy, cũng là như thế tưởng.
Vương duy đã trở thành một cái kiếm tông, đồng dạng là ngắn ngủn không đến nửa năm thời gian, từ sao trời Linh Sư tấn chức vì kiếm tông, hắn trong lòng đối Bắc Đình Hoàng không chỉ có chỉ là cảm kích, “Đoàn trưởng cùng chúng ta nói qua, đại thủ lĩnh muốn thiết huyết trở thành một chi quân đoàn, một chi có thể chinh chiến toàn bộ Lộ Bỉ Ti thế giới quân đoàn. Đại thủ lĩnh không biết, đoàn trưởng đem tin tức này nói cho chúng ta biết thời điểm, chúng ta trong lòng có bao nhiêu kích động, có bao nhiêu hưng phấn. Trừ bỏ những cái đó đã ở Trung Châu Đại Lục lập gia, đoàn trưởng nói cái gì đều không nghĩ mang theo bọn họ, người khác, toàn bộ đều đi theo tới.”
Có thể chinh chiến ba mươi ba thiên, chẳng sợ biết con đường phía trước gian nan, nhưng chỉ cần trong lòng có kiên định tín niệm, ai đều sẽ không sợ hãi, tuyệt không sẽ khiếp đảm không trước.
Chín tháng mười sáu ngày, là Bắc Đình Hoàng kiếp trước kiếp này sinh nhật, ngày này, hắn mười lăm tuổi. Toàn bộ Diễm Thành ở vào một mảnh chúc mừng bên trong.
Diễm Thành thịnh hội, đem ở Diễm Thành nội thành cùng ngoại thành giao giới chín linh quảng trường phía trên cử hành. Toàn bộ quảng trường trình vòng tròn, trung gian mặt đất phía trên, khắc hoạ một ít cổ xưa phù văn, nhan sắc trình hắc bạch. Buổi sáng, không trung bị một mảnh mây tía ánh đến sáng lạn nhiều màu thời điểm, này đó phù văn, ở kim sắc ánh mặt trời chiếu rọi dưới, lập loè quỷ dị quang mang, cũng lệnh đến sở hữu đã tiến vào chiếm giữ chín linh quảng trường mọi người, tránh đi này đó phù văn, chỉ dám từ bên cạnh trải qua, tuyệt không dám ở mặt trên dẫm đạp.

Cất chứa thượng mười vạn người quảng trường, đã ở Diễm Thành người dẫn đường dưới, các thế lực lớn đều tìm được rồi chính mình vị trí, rượu ngon hoa quả tươi, hộc quang đan xen, đều ở lẳng lặng chờ đợi thịnh hội một khắc đã đến.
Diễm Thành, thần bí mà mỹ lệ, nói không rõ là trước có Trung Châu Đại Lục, vẫn là trước có Diễm Thành. Vạn năm tới, cơ hồ không có người tiến vào quá Diễm Thành, không có người đối Diễm Thành không phải tràn ngập tò mò, này vẫn là Diễm Thành vạn năm tới, lần đầu tiên đối ngoại mở ra, mời toàn bộ Trung Châu Đại Lục người, tới đây tham gia thịnh hội.
“Thiên, ta còn là lần đầu tiên tới Diễm Thành, nơi này linh khí đầy đủ, trong thành người cũng không giống bên ngoài như vậy hiếu chiến tranh dũng, ở chỗ này tu luyện, tiến triển cực nhanh, ta đều không nghĩ đi ra ngoài.”
“Không biết Diễm Thành thành chủ là ai, ta nghe nói là Dạ Vương điện hạ, thật là không thể tin được!”
“Không biết Diễm Thành mời chúng ta tới làm cái gì? Không phải là tưởng liên hợp Hoàng Thành đem chúng ta toàn bộ xử lý đi?”
“Ngươi quá coi trọng chính mình, Hoàng Thành cùng Diễm Thành muốn làm rớt chúng ta, còn cần lớn như vậy phí hoảng hốt? Đi một cái Thần Giai, liền đủ để đủ rồi!”
Bắc Đình Hoàng bị Diễm Dạ nắm, đi vào chín linh quảng trường thời điểm, nghe được mọi người khe khẽ nói nhỏ khi, hắn đồng dạng là tò mò. Hắn vẫn như cũ một thân thiếu niên trang điểm, chẳng qua, ăn mặc một thân màu đỏ phức tạp trường bào, bào bãi phía trên, kim sắc bỉ ngạn hoa cùng Diễm Dạ trên người màu tím trường bào kim sắc bỉ ngạn hoa, hoà lẫn, từ bọn họ đi vào quảng trường kia một khắc khởi, toàn bộ trường hợp người trên, toàn bộ đều đứng lên, dùng từng đôi kinh ngạc đôi mắt nhìn hai người.
Ai cũng không nghĩ tới, Diễm Thành thành chủ thế nhưng là như thế mạo mĩ nam tử, hắn một đầu màu bạc tóc dài không gió tự động, nắm thiếu niên từng bước đi tới, tinh xảo ngũ quan khó phân nam nữ, mi phi nhập tấn, màu tím Đồng Mâu liễm diễm, khóe mắt hơi hơi thượng kiều, nghiêng câu ra một đường, yêu dã đến cực điểm. Mà hắn trong tầm tay thiếu niên, đồng dạng là một trương tinh xảo đến tột đỉnh mặt, núi sông khuynh tẫn, nhật tinh nguyệt hoa biến thành.

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ