Đệ 1351 chương vận mệnh của ta ta làm chủ!
Nghe được lục cơ lớn như vậy rống một tiếng, lệnh đến nguyên bản thần hồn điên đảo Minh Tu tức khắc chấn động toàn thân, đầu óc từ rất nhiều hồi ức bên trong tỉnh táo lại. Hắn đột nhiên ngẩng đầu triều thần mạc xem qua đi, chỉ thấy thần mạc đã đình chỉ vận chuyển, giống như lưu kim giống nhau quầng sáng lúc này nổ bắn ra ra một trận thật lớn quang mang, đối thiên địa quy tắc phi thường hiểu biết Minh Tu không khỏi hãi ra một thân mồ hôi lạnh.
Bọn họ đích xác sắp đắc thủ, mà này cũng ý nghĩa, cùng Diễm Dạ ở bên nhau thiếu niên, nhất định chính là vạn năm trước hồn phi phách tán Hoàng Cửu. Nàng tính linh bên trong, thần huyết chưa diệt, triệu tới trời cho huyết khế, một khi nàng tiếp theo lấy máu hủy diệt trời cho huyết khế trung, Minh Tu tên, như vậy hắn đem vĩnh viễn mất đi nàng.
Lúc này Minh Tu, ngực kịch liệt phập phồng, giống như 1 vạn 2 ngàn năm trước giống nhau, hắn lại một lần lâm vào gian nan lựa chọn bên trong. 1 vạn 2 ngàn năm trước, hắn ở kết cùng không kết trời cho huyết khế chi gian, gian nan lựa chọn. Rõ ràng biết ở Hoàng Cửu không biết dưới tình huống, cùng nàng kết hạ trời cho huyết khế, là phi thường sai lầm lựa chọn. Nhưng gia tộc cùng cá nhân song trọng ích lợi dụ hoặc, lệnh đến hắn vẫn là thỏa hiệp.
Mà hiện tại, nếu hắn thúc giục trời cho huyết khế, Bắc Đình Hoàng liền sẽ lại một lần hồn phi phách tán, nếu hắn không thúc giục, như vậy hắn đem vĩnh viễn mà mất đi Bắc Đình Hoàng.
Thời gian ở một chút một chút mà qua đi, thậm chí, Minh Tu có thể xuyên thấu qua thần mạc nhìn đến lưỡng đạo bóng người vẫn luôn ở hướng thần mạc phía trên bay qua đi, thời gian tựa hồ lửa sém lông mày, mà muốn hắn ở như thế đoản thời gian nội, làm ra quyết đoán, đối Minh Tu tới nói, thật sự là quá mức khó khăn.Hắn trong lòng rất rõ ràng, mặc kệ là Linh Thần tộc vẫn là đất hoang tây mà đều phi thường thực xin lỗi từ trước Hoàng Cửu, hôm nay Bắc Đình Hoàng. Này phân trời cho huyết khế là cõng Bắc Đình Hoàng kết hạ, thậm chí, phi thường không công bằng. Lúc trước đất hoang tây mà đế quân cũng ở đây, trơ mắt mà nhìn trời cho huyết khế quyền chủ động toàn bộ đều nắm ở Linh Thần tộc trong tay, thậm chí đều khổ sở nhắm mắt lại.
Một bên là chính mình đại nữ nhi, một bên là chính mình tư sinh tiểu nữ nhi, hắn không thể không giữ gìn đất hoang tây mà Đế hậu mặt mũi, hy sinh chính mình tiểu nữ nhi, làm nàng tương lai phu quân đem nàng sinh tử chặt chẽ mà nắm giữ ở trong tay chính mình.
“Điện hạ, điện hạ, ngươi nhanh lên thúc giục trời cho huyết khế a!” Lục cơ thấy Minh Tu còn ở do dự, không khỏi phi thường sốt ruột, bất quá loại này bộ dáng Thái Tử, mới là chân chính Linh Thần tộc Thái Tử, do dự không quyết đoán, không có gì quyết đoán.
Diễm Dạ ôm Bắc Đình Hoàng, bay nhanh mà hướng thần mạc phía trên bay đi, một chút nồng đậm kim sắc quang mang ở thần mạc bên trong thoáng hiện, kia một chỗ đúng là Diễm Dạ cùng Bắc Đình Hoàng muốn tìm địa phương. Vô số thiên địa quy tắc bị sáng tác tại đây thần mạc bên trong, mà chỉ có Sáng Thế Thần huyết mạch, mới có tư cách đem tên khắc tại đây mặt trên, ở hưởng thụ vô hạn vinh quang thời điểm, có đôi khi cũng không thể không như Bắc Đình Hoàng như vậy, tiếp thu so người bình thường càng tàn khốc vận mệnh.
“Lúc này đây, vận mệnh của ta ta làm chủ!” Bắc Đình Hoàng cắn răng, nàng thân hình từ Diễm Dạ trong lòng ngực chạy trốn đi ra ngoài, đã là gấp không chờ nổi mà ở kia một chút lóe sáng quang mang trước mặt ngừng lại.
Lưỡng đạo thật nhỏ tự thể, lấp lánh sáng lên, bên trái có khắc Minh Tu tên, bên phải là Hoàng Cửu tôn hào. Hỗn Độn Thần Nguyên chọn nàng là chủ, thân thể của nàng có được này thuần túy nhất Sáng Thế Thần huyết mạch. Mà loại này huyết mạch đều không phải là là chảy xuôi ở nàng mạch máu trung tinh huyết, mà là chảy xuôi ở nàng hồn phách bên trong cái loại này thần huyết.
“Hô!” Bắc Đình Hoàng hít sâu một hơi, nàng nâng lên ngón tay, đầu ngón tay huyết đang muốn hướng tới Minh Tu tên thượng ấn qua đi, chỉ cần ngón tay ở mặt trên một mạt, nàng huyết đem Minh Tu tên bao trùm, như vậy, trời cho huyết khế là có thể đủ bị phá giải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
Phi Hư Cấu"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...