Bị ma quỷ ám ảnh
Tác giả: Tây Nịnh
Văn án
Tưởng Trì thuở thiếu thời làm qua không ít hỗn trướng sự tình
Làm được sai nhất đích chính là hung hăng tổn thương Diêu Hi Thi
Chờ hắn muốn đem người bắt lấy lúc, nàng đã chạy xa
tag: Gương vỡ lại lành, mạnh cưới hào đoạt
Không phải sân trường văn, sân trường sẽ chỉ chiếm cứ cực một phần nhỏ.
Tác giả hố phẩm vẫn được, hoan nghênh nhập hố ~
【 tùy tiện lảm nhảm hai câu ~ 】
Bình luận cùng đặt mua là ta viết làm động lực
Cho nên mời các vị tiểu tiên nữ không muốn keo kiệt trên tay heo heo
Thỏa thích hướng ta trộm heo ( ̄() ̄)
Mỗi một đầu nhắn lại ta đều sẽ lặp đi lặp lại nhìn, cho dù là mắng ta
1 thăm bệnh
Sáu bảy nguyệt là mưa quý, mỗi ngày đều là mưa to trời, Diêu Hi Thi kéo lên màn cửa, lại trở lại trên giường.
Trong tiệm không có sắp xếp lớp học thời điểm, nàng đại đa số là trên giường vượt qua.
Tích súc còn lại không đến 5000 khối tiền, vừa chuyển đến nơi đây, ép hai giao một, bỏ ra mấy ngàn.
Noãn Phi hẹn nàng mấy lần, nàng đều cự tuyệt, lớp học tụ hội cũng một mực vắng mặt.
Vòng bằng hữu mỗi ngày đều có đồng học phát đi cái nào cái nào lữ hành, bọn hắn tiếu dung xán lạn, huy sái thanh xuân, tại bọn hắn mà nói, mùa hè này nhất là vô ưu vô lự.
Mà đối với Diêu Hi Thi tới nói, cực khổ vừa mới bắt đầu, nàng muốn vì tiếp xuống học phí cùng tiền sinh hoạt sầu.
Diêu sen sau khi chết, Vương Khánh tường người nhà không cho nàng mang đi một tơ một hào, nàng không có những người khác nhưng dựa vào, toàn bộ muốn dựa vào chính mình.
Chăn mền che lại đầu, nàng dự định lại ngủ một hồi.
Vừa mơ mơ màng màng muốn ngủ mất, liền bị điện giật nói đánh thức.
"Ngươi làm sao còn chưa tới?" Noãn Phi tại đầu bên kia điện thoại hỏi
"Muốn đi đâu?" Thanh âm của nàng buồn buồn, vẫn chưa hoàn toàn tỉnh lại
"Hôm nay cầm thư thông báo trúng tuyển, còn muốn mở buổi lễ tốt nghiệp, quên rồi?"
Diêu Hi Thi vội vàng đổi qua quần áo liền đi ra cửa.
Vừa mới tiến lớp, Noãn Phi thấy nàng, phất phất tay: "Bên này "
"Toàn lớp liền hai người không tới, một cái ngươi, còn có một cái ngươi đoán xem là ai" nàng nói
Diêu Hi Thi ngắm nhìn bốn phía, do dự hỏi: "Ai?"
"Tưởng Trì" nàng xích lại gần, nói: "Hắn bị xe đụng "
YOU ARE READING
[Hiện đại] Bị ma quỷ ám ảnh - Tây Nịnh (full)
RomanceBị ma quỷ ám ảnh Tác giả: Tây Nịnh Văn án Tưởng Trì thuở thiếu thời làm qua không ít hỗn trướng sự tình Làm được sai nhất đích chính là hung hăng tổn thương Diêu Hi Thi Chờ hắn muốn đem người bắt lấy lúc, nàng đã chạy xa tag: Gương vỡ lại lành, mạn...