Đệ 1381 chương béo oa oa & hồn đan
Mà phòng luyện khí, Bắc Đình Hoàng đỉnh một trương bị ánh lửa nướng đến tựa hồ đều bị mạ lên một tầng Cửu Sắc quang mang mặt, hắn chuyên chú mà nhìn chằm chằm luyện khí lò bên trong, lúc này đã luyện tốt quặng dịch, trong lòng tưởng tượng thấy hắn muốn luyện chế ra đồ vật, ân, một cái trắng trẻo mập mạp tiểu oa nhi, trên người ăn mặc một cái màu đỏ thêu diễn liên đồ án yếm, hai chỉ bụ bẫm tay, bắt lấy bụ bẫm chân, bụ bẫm trên mặt liệt miệng đang cười, thậm chí chảy ra một chuỗi chảy nước dãi.
Liền ở Bắc Đình Hoàng trong đầu xây dựng ra này một bộ hình ảnh thời điểm, hắn tinh thần lực đã bao bọc lấy luyện lò trung quặng dịch, dựa theo Bắc Đình Hoàng trong lòng tư tưởng, đem những cái đó quặng dịch đắp nặn thành hắn muốn bộ dáng. Đúng lúc này, trong thiên địa linh khí đồng loạt hướng tới cái này béo oa oa tụ tập thời điểm, Bắc Đình Hoàng cũng đi theo triều trong đó đưa vào một ít Hỗn Độn Thần Nguyên hơi thở còn có ma khí.
“Ma lực thuộc tính sao!” Bắc Đình Hoàng nghĩ nghĩ, “Vậy tụ hồn, phòng ngự, tụ linh, tự động phản kích ba lần, còn có ẩn hình đi!”
Cái này béo oa oa ít nhất là Thần Khí cấp bậc, tổng cộng năm cái đương vị, là này cơ bản thuộc tính. Luyện khí lò, truyền ra một trận bùm bùm tiếng vang, Bắc Đình Hoàng tinh thần lực vẫn luôn chặt chẽ mà khóa trụ trong đó béo oa oa, liền ở luyện khí lò lò cái bị nhấc lên thời điểm, Bắc Đình Hoàng phi thân nhảy, đem kia béo oa oa chộp vào trong tay.Cùng hắn trong tưởng tượng giống nhau, bụ bẫm khuôn mặt, cánh tay chân giống như củ sen giống nhau, hoàn toàn là kiếp trước ở tranh tết thượng nhìn đến phúc oa bộ dáng. Dùng cực phẩm ngọc khoáng thạch luyện chế ra tới béo oa oa, so với kiếp trước ở vô tích nhìn đến tượng đất, không nhường một tấc.
Tiểu gia hỏa này tựa hồ vẫn luôn muốn đào tẩu, Thần Khí đều có nhất định linh thức, hắn tựa hồ muốn tránh thoát khai Bắc Đình Hoàng trói buộc, liều mạng mà ở Bắc Đình Hoàng trong tay giãy giụa. Bắc Đình Hoàng nhìn cái này khuôn mặt hơi có chút giống Diễm Dạ béo oa oa, không khỏi hơi hơi mỉm cười, “Muốn chạy? Sao có thể? Ta đem ngươi luyện chế ra tới, cũng không phải là đùa giỡn!”
Hắn nói xong, đầu ngón tay phía trên, đã trào ra một giọt huyết, nhỏ giọt ở béo oa oa trên người. Tức khắc, béo oa oa trên người, nổ bắn ra ra một trận kim quang lúc sau, nhan sắc liền chậm rãi ảm đạm xuống dưới, có vẻ phi thường không chớp mắt. Nhưng thứ năm căn béo ngón chân thượng, vừa lúc là năm cái thuộc tính đương vị, như Bắc Đình Hoàng suy nghĩ giống nhau, tụ hồn, phòng ngự, tụ linh, tự động phản kích ba thước, còn có ẩn hình, một cái không rơi.
Thấy vậy, Bắc Đình Hoàng phi thường vừa lòng, hắn từ trong thân thể bức ra Diễm Dạ kia cái hồn đan, đem này khảm nhập béo oa oa trong lòng ngực. Này cái Diễm Dạ lưu lại hồn đan, tuy rằng không biết cùng Tứ Phương thần ngục bên trong Diễm Dạ, có hay không một tia liên lụy, nhưng Bắc Đình Hoàng vẫn là hy vọng này cái hồn đan có thể tu luyện.
Bắc Đình Hoàng đôi mắt nhìn chằm chằm hồn đan, Diễm Dạ cái kia ngồi xếp bằng nhắm mắt tiểu nhân trên người, cũng không biết nhìn bao lâu, thẳng đến bên ngoài truyền ra một trận thanh âm tới, Bắc Đình Hoàng mới tỉnh quá thần tới, “Diễm Dạ, chúng ta xuất phát đi, hiện tại ta có lẽ còn không có thực lực đi đem ngươi tìm trở về, bất quá, ngươi yên tâm, qua không bao lâu, đến lúc đó ta nhất định có thể đi đem ngươi tìm trở về!”
Hắn nói xong, từ đầu thằng phía trên, rút ra một cây màu tím dải lụa, đem béo oa oa một buộc, treo ở chính mình trên cổ, nhét vào bên trong quần áo. Hắn không có nhìn đến chính là, này cái hồn đan ở nàng ngực, nhẹ nhàng mà lắc lư một chút, thế nhưng đong đưa đến béo oa oa đều đi theo xoay người, mà này hồn đan ở cùng Bắc Đình Hoàng da thịt, tiến hành rồi một lần thân mật tiếp xúc lúc sau, mới an an phận phận mà đãi ở béo oa oa trong lòng ngực, bắt đầu tu luyện lên.
Chẳng qua, hắn cũng không phải hấp thu thiên địa linh khí, mà là từ Bắc Đình Hoàng vòng tay trong không gian, hấp thu trong đó ma khí. Mà hồn đan trung, cái kia ngồi xếp bằng tiểu Diễm Dạ ở hấp thu một lần ma khí lúc sau, mặt mày đều tựa hồ trở nên rõ ràng một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
Phi Hư Cấu"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...