1411 -> 1420

83 8 0
                                    

Đệ 1411 chương mộ phủ
Giờ khắc này, Bắc Đình Hoàng giống như thể hồ quán đỉnh giống nhau, linh đài bên trong, không có bất luận cái gì thời khắc, như thế thanh minh quá. Này khối tổ thạch, đã từng ở Sáng Thế Thần đại địa chi mẫu trong đan điền tồn tại quá, nếu đại địa chi mẫu đều không có bị này khối tổ thạch ăn mòn, vì cái gì chính mình liền không có này phân tin tưởng đâu?
Huống chi, mặc kệ là cái gì năng lượng, chỉ cần trải qua chính mình luyện hóa lúc sau, liền chịu chính mình khống chế, không hề cụ bị thần thức, hắn còn có cái gì hảo lo lắng đâu?
Cửu Sắc ngọn lửa từ tổ thạch thượng triệt ra tới, bất quá, Bắc Đình Hoàng tuy rằng có cường đại tin tưởng, nhưng hắn cũng không phải tự đại người. Hắn cũng không có quá mức đại ý, vẫn như cũ để lại một chút Cửu Sắc niết bàn hỏa ở tổ thạch phụ cận, xa xa mà vây quanh cái này kỳ quái gia hỏa, thần thức rút khỏi trong đan điền.
Mà Bắc Đình Hoàng cũng không có chú ý tới chính là, lúc này, hắn trong lòng ngực tiểu mao cầu đã về tới hắn ngực, hóa thành một đạo u quang, biến mất ở hắn ngực. Mà ngực hắn phía trên hồn đan, hơi hơi hiện lên một đạo u quang, như có như không màu đen khí sương mù, từ Bắc Đình Hoàng trong đan điền tán dật ra tới, bị này cái hồn đan hấp thu.
Hồn đan bên trong, ước chừng là hấp thu màu đen năng lượng duyên cớ, Diễm Dạ thân hình cũng trở nên càng thêm rõ ràng chút.
Từ tiểu mao cầu ra tới sau, Bắc Đình Hoàng cơ hồ luôn là thói quen phân ra một sợi thần thức ở tiểu mao cầu trên người. Tiểu mao cầu từ hắn trong lòng ngực ngực biến mất, hắn đệ nhất thời khắc liền cảm nhận được. Hắn dám khẳng định tiểu mao cầu chính là từ thân thể hắn biến mất, Bắc Đình Hoàng sờ sờ ngực hồn đan, lúc này hồn đan tựa hồ ở cảm ứng hắn, tản mát ra một chút ấm áp ra tới, cơ hồ uất năng tới rồi Bắc Đình Hoàng trong lòng đi.

“Diễm Dạ, thật là ngươi a!” Bắc Đình Hoàng cơ hồ là hốc mắt nóng lên, hắn nhẹ nhàng mà cầm hồn đan, cho tới nay, treo lên một lòng, mới hơi chút buông xuống một chút.
Tổ thạch, từ năm tòa sơn phong trung gian biến mất, đại lượng màu đen mưa bụi bị Cửu Sắc niết bàn hỏa đốt cháy hầu như không còn. Một vòng hồng nhật ở hắc uyên đầm lầy trên không xuất hiện, chiếu rọi ở đầm lầy phía trên chồng chất bạch cốt phía trên, đâm vào Bắc Đình Hoàng đôi mắt đều không mở ra được.
Chỉ là, sương đen rốt cuộc vẫn là không có hoàn toàn tan hết, Bắc Đình Hoàng lúc này cũng không dám đem Hoàng Thành người trong thả ra. Hắn một mình một người, phi hành ở dãy núi bên trong, dựa theo A Cổ Nhĩ chỉ ra phương hướng, hướng về ly tổ thạch đã từng tồn tại địa phương, xa nhất kia tòa sơn phong bay qua đi.
Nơi này một mảnh an tĩnh, tổ thạch bị Bắc Đình Hoàng thu phục lúc sau, cái loại này vẫn luôn bao phủ ở hắc uyên đầm lầy trên không, lệnh người cảm giác bất an, cũng theo ánh nắng chiếu xạ, chậm rãi tiêu tán khai đi.
A Cổ Nhĩ cũng từ Bắc Đình Hoàng ống tay áo bên trong nhô đầu ra, thoáng đem đầu vươn Cửu Sắc ngọn lửa bao vây khu vực bên ngoài đi, cảm thụ loại này mây tan sương tạnh cảm giác, “Chủ nhân, nhị vi còn có Thanh Tửu bọn họ, nhất định cảm giác được tổ thạch biến mất, bọn họ không biết nên có bao nhiêu cao hứng đâu!”
Chính như A Cổ Nhĩ theo như lời, tại đây tòa sơn phong dưới ngầm cung điện bên trong, năm đó Hoàng Cửu công chúa ngã xuống, đất hoang tây mà nghe được tin tức lúc sau, “Bi thống vạn phần”, vì Hoàng Cửu công chúa tại đây Trung Châu Đại Lục nơi địa vực phía trên, vì hắn kiến tạo một tòa mộ phủ.
Nơi này vốn là Hoàng Cửu công chúa mộ chôn quần áo và di vật.
Hoàng Cửu công chúa trước khi chết, đã cùng chính mình, trừ bỏ bản mạng ma thú ở ngoài sở hữu ma thú đều giải trừ ma thú khế ước, nàng tình nguyện hao tổn thực lực của chính mình cũng không có làm chính mình bất luận cái gì một đầu ma thú đã chịu tổn thương. Nàng tuyệt không nghĩ tới chính là, chính mình một lòng che chở ma thú, thế nhưng sẽ bị Hi Phượng dùng nàng thần huyết tiến hành nguyền rủa.
Mà Hoàng Cửu mộ phủ, cũng thành nguyền rủa nơi, nơi này giam giữ nàng sở hữu tồn tại xuống dưới ma thú.

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ