---
Zoe's POV
Ang saya saya nung party! Lahat na ng kalokohan pinasok namin...bwahahaha! ang ginawa lang naman namin nung party ay uminom at nagyosi hahah..joke lang po...uminom lang kami pero hindi kami nagyosi hindi kasi kami nagsusunog ng baga ehh......tapos patagalang humalik sa pisngi! Syempre ang magkakapartneray sina shawn at Renz, Nadine at Cyrus tapos ako at si Alvin >////
Well naglalakad ako ngayon papunta sa ice cream parlor malapit sa bahay namin..Pinabibili kasi ako ni mama ng 10 na 800 ml. na ice cream.. ang dami noh.. palibhasa kasi nandun ang Gang sa bahay namin kaya nagpabili si mama ng ganun kadaming ice cream..pati pala si Miss Lee andun din..sya yung trainor namin. Sabi pa nga ni Mama, magdala daw ako ng kotse, sabi ko naman wag na para naman maexcercise ang mga binti ko habang naglalakad.. Habang naglalakad sinisipa-aipa ko yung bato sa unahan..
*BOOOOOOOOOOOOOOOOOOOGGGGGGGGGGGGGSSSSSSSSSSSSSHHHHHHHHHHH*
"Naku sorry Miss hindi ko sinasadya!" sabi nung babae, teka lang parang kilala ko ang boses na yun ah! pero hindi pwede yun..wala sya dito sa pinas nasa korea ang babaeng yun ehh...O_o
"Miss ok ka lang ba? teka nga? Zoe? ikaw ba yan?" tanong nya! hala! sya nga to..! Tumingala ako para tingan ang mukha nya kaso bigla naman akong tinamaan ng sikat ng araw! Aray ku po! lkaya naman napatayo agad ako..at napakusot ng mata..
"Uy Zoe ikaw nga! ok ka lang ba ha? sorry ahh!" araay! ang mata ko! ang sakit ng mata ko..sh.t >_
"Ahh oo ok lang ako.." sabi ko tapos tumingin na ako sa kanya para magkaalaman na..
"Hala..O_______O" hala talaga ...sya nga... ang aking....
"KYAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHH!" sabay naming nasabi yun pagkatapos naming magtitigan tapos nagyakapan na kaming dalawa...
"WAAAAAHHH Gil" sabi ko
"Zoe I miss you!!!" sabi nya
"I miss you too Beshiee!!!" sabi ko waaaahhh... sya nga.. ang bestfriend ko..si Gil dumating na sya.. sa wakas buong buo na talaga ang tropa namin...Gil Daran from Korea! My Beshie..
"Bakit ka nandito Beshiee, sino kasama mo?" tanong ko
"Sinundan ko ang Gang mo..iniwan kasi niala ako ehh.." anong iniwan? O______O >_____<
"San ka ba pupunta?" tanong nya
"Ahh sa ice cream parlor..bibili kasi ako ng ice cream...pinabibili ako ni mama ng 10 na 800 ml. ehh.." sabi ko
"Ahh ganun ba sige samahan na kita." sabi nya
"sige tara!!" sabi ko tapos naglakad na kmai papunta dun sa ice cream parlor..
10 yung binili ko tapos bumili din sya ng 5 pa para daw sa mama ko at kay manang. Ang baet talaga! Grabeh!! nagkwentuhan lang kami habang naglalakad tapos nagtaxi na kami kasi sabi nya matutunaw lang daw yung ice cram pag naglakad kami hanggang sa bahay..
"Sa tabi lang po.." sabi ko dun sa driver nung taxi. tapos itinigil nya yung taxi , nakita ko naman sina Rem at Fritz sa labas ng bahay namin..
"Who are they?" tanong ni Gil
"Huh? I dont know? ask them" sabi ko naman >O
"Ahh I find them cute and handsome maybe they are your suitors." sabi nya
"Suitors?? NOO!!! thats not what you think..." sabi ko naman
"Ayyyiiieeehhh hahaahah XD" tapos tumawa na sya.. bumaba na ako ng taxi at dumiretso sa loob ng bahay para ihatid yung mga ice cream na pinabili ni mama..napansin ko naman na wala na sa likuran ko si Gil. Lumingon ako sa likod at nakita syang nakikipagusap sa dalwang baluga sa labas. napahawak ako sa noo ko ng wala sa oras eh.
BINABASA MO ANG
Pink Reaper: The Sexy Gangster
AksiStart: May 2012 End: Oct 2013 Thank you for voting and reading my stories. Hope that you'll still support my upcoming stories :)