Dear ****,
Ang tagal na ng muli tayo ng nag kita. Na mi-miss ko na ang iyong, ngiti, tawa at ang iyong presensya, sana mag kita ule tayo, aking mahal.
Naala mo pa ba nung tayo'y nga bata pa? Nag lalaro, nag aasaran, at sa lahat nag
mamahalan. Parang mga gasolina. Nag mamahalan, pamahal ng pamahal habang mas tumatagal.Malinaw pa ang iyong pag alis, aking mahal.
Sa totoo hindi ko alam na aalis ka, ang ating koneksyon noon ay naputol ng ilang buwan, dahil may iba tayong giganawa.
Ng biglang akong tinawag ng aking ina na ako'y mag paalam sa aking kaibigan, sayo. Na bigla ako, na nginig ang aking mga kamay. Nag tungo ako sa 'bus for military eklabush'
Nakita kita, umuulan non, may dala kang mabigat na bigahe, nakita ko muli ang iyong magagandang mata, kumikinang ang mga ito sa dilim.
"*naaaaamee*" pag sigaw ko sa iyong pangalan, dahil sa pag sigaw ko ng iyong pangalan ika'y napatingin.
Tumakbo ako patungo sa iyong direksyon, kahit umuulan, kahit maubusan na ako ng buhok sa pananabunot ng mga guwarja, wala makakapigil sakin para mapuntahan, at yakapin ka. Kahit bagyo.
"*y/n*!" sigaw mo, sabay pag bitaw ng iyong bigahe.
Niyapos mo ako at walang nagawa ng mga guwarja doon.
Hinawakan mo ang aking mukha, "*y/n*, mag hintay ka sa aking pag balik, haharanahin kita, buong buhay ko, mag papakasal tayo, hintayin mo lamang ako, mahal." sabi mo, tska hinalikan ang aking ulo.
"Uhum, dapat tupatid mo ang iyong pangako mo kung hindi, hindi na kita pag bibigyan."
Don nga, kumalas na ako sa yakap at muling hinarap ang iyong mga mata, at nag paalam sayo.
Bumalik ka na muli sa iyong pwesto dahil ika'y tinawag na.
"Mag babalik ako, tutupadin ko ang aking pangako, mahal." ang huli mong sinabi.
At kumaway ka sa durungawan, at ngumiti.
Ngumiti ako pabalik.
Apat na araw na lang ika'y lalaban na para sa gyera, sana maging matagumpay kayo sa inyong laban, sa muli, mahal.
BINABASA MO ANG
dear ****, ||one shot¿||
Randomfor fun!! BAD GRAMMAR KAHET FILIPINO ANO. fun! Like it? Follow me!