3

886 7 0
                                    

59. Tất cả đều là nàng

Tưởng Trì nhìn xem nàng, kéo qua một cái ghế, ngồi xuống, ánh mắt của hắn cuối cùng dừng lại tại Cao Viễn Hàng trên mặt: "Bằng hữu của ngươi?"

"Ngài vị kia?" Cao Viễn Hàng gặp Diêu Hi Thi chưa trả lời, nhịn không được về hắc.

"Ta cùng nàng có mấy lời muốn trò chuyện, làm phiền ngươi "

Diêu Hi Thi nghe nói như thế, cười cười: "Đi xa, đây là ta hộ khách, chúng ta trò chuyện sẽ trời, ngươi trước cùng bọn hắn đi chơi đi "

Giọng nói của nàng thân mật, phảng phất hai người thật sự là nhận biết nhiều năm hảo hữu, Cao Viễn Hàng tại nàng nhìn chăm chú, vậy mà đỏ mặt, "Ừ" một tiếng chạy ra.

"Ta hôm qua tại Đại Lý cổ thành nhìn thấy ngươi " hắn nói.

Khi đó hắn tại lầu hai ăn cơm, mắt thấy điên thoại di động của nàng bị cướp, cũng mắt thấy cái kia nam hài anh hùng cứu mỹ nhân.

"Các ngươi phát triển vẫn rất nhanh" hắn có ý riêng.

Diêu Hi Thi đem bó lấy tóc, tư thế nhàn nhã: "Ngươi muốn nói gì?"

"Ta đến Vân Nam đi công tác hơn một tuần lễ " hắn nói, lại phất tay điểm chén nước soda: "Không nghĩ tới sẽ ở Đại Lý nhìn thấy ngươi hai chúng ta duyên phận không cạn "

Nàng cười nhạo: "Ngươi tin cái này?"

"Ta tin" hắn hai mắt sáng ngời nhìn chằm chằm nàng.

"Ta không tin "

Hắn nước soda lên bàn, Tưởng Trì nhấp một hớp, gặp nàng xuất thần mà nhìn chằm chằm vào nhị biển, hắn nhìn xem gò má của nàng, không tự giác liền nhập thần.

"Làm sao ngươi biết ta tới chỗ này?"

Hắn lấy lại tinh thần: "Rất đơn giản, cái này khách sạn cũng coi như nửa cái võng hồng, đến nhị biển người tám chín phần mười sẽ đến nơi này tới."

"Ừ"

Hai người nhìn qua nhị biển, đều không nói chuyện.

Tưởng Trì điện thoại một mực chấn không ngừng, hắn không thể không lấy ra, mở "Chế độ máy bay".

Diêu Hi Thi nhíu nhíu mày: "Ngươi vừa nói là tới đi công tác "

"Đúng"

"Công việc không cần để ý?" Nàng hỏi

"Không phải chuyện làm ăn "

Đã không phải công việc, đó chính là việc tư, nàng không tiện hỏi lại.

Nàng đứng dậy đi tính tiền, không chỉ có đem nàng cùng Cao Viễn Hàng kết, còn thuận tiện giúp hắn nước soda thanh toán.

Nàng người mặc hôm qua vừa mua dân tộc đặc sắc váy liền áo, mang theo khoa trương tai to vòng, cùng cảnh sắc không hiểu hài hòa, một đường đi qua, hấp dẫn lấy không ít nam nhân ánh mắt.

Tưởng Trì nhìn xem bóng lưng của nàng, nhếch lên khóe miệng.

Giữa trưa lúc ăn cơm, như cũ là mặt khác một nhóm người một bàn, Diêu Hi Thi cùng Cao Viễn Hàng một bàn, tăng thêm cái Tưởng Trì, hết thảy ba người.

[Hiện đại] Bị ma quỷ ám ảnh - Tây Nịnh (full)Where stories live. Discover now