11. Rung Động

5.3K 260 9
                                    

Chiếc xe anh dừng ngay trước khách sạn, bước xuống xe anh vội mở cửa cho Ami, rồi hai người cùng đi thẳng vào trong, Ami đang đi trên thảm đỏ cùng với Yoongi, ánh mắt từ phía trước lẫn sau đều dòm ngó, có vài vị nam nữ khác cũng phải xiêu lòng với sắc đẹp trời ban của đôi trai tài gái sắc.

Bên cạnh Ami là Yoongi, cô cũng rất ngại ngùng phải đối diện như thế, khoát tay lên người Yoongi, khuôn mặt ửng hồng cùng với sự lúng túng, Ami không còn cách nào khác.

Yoongi vẫn luôn dõi theo cô, quay sang nhìn nhẹ, rồi lại bước đi đến quầy tiếp tân.

"Chào anh, anh đã đặt chỗ chưa ạ?"

"Có, Min Yoongi"

"Vâng khu VIP tên "Min Yoongi" tầng 2"

Yoongi cầm thẻ trên tay, anh cùng Ami đi lên tầng 2, đưa thẻ cho nhân viên, họ đưa anh đến bàn, kéo ghế cho Ami trước, anh quay sang ngồi đối diện với cô.

Ami chẳng biết nói gì ngoài nhìn xung quanh, món ăn đã được dọn ra, Yoongi lên tiếng.

"Mau ăn đi"

"Sao hôm nay anh lại mời tôi đi ăn?"

"Chả làm sao."

Ami liếc ngang, rồi thử những món ăn ở trên bàn, phải nói những món ở đây rất ngon và hợp khẩu vị của cô, cô thích nhất là thịt bò, cứ ăn mãi không chán.

Quay sang Yoongi, anh cũng vậy, hai người chỉ ngồi ăn, chả ai nói gì với nhau, tính anh đã lười chẳng muốn nói chuyện với ai, anh nhìn Ami, cảm giác gì đó cứ làm anh ấm ấp và vui vẻ, mỉm cười trước sự đáng yêu của cô, anh gắp ít rau qua dĩa cô.

" Ăn thịt bò nhiều không tốt đâu."

Ami nhìn anh.

"Tốt chứ, tốt chứ, anh có muốn ăn không?"

Anh mỉm cười lắc đầu, Ami thì vẫn giữ vẻ đẹp như thế, không thể nào xóa bỏ, có thể làm cho người ta xao xuyến đến chết. Ngừng ăn, cô quay sang tiếp chuyện với anh.

"Này, chúng ta kết hôn thật sao?"

"Ừm."

"Nhưng tôi và anh không có tình cảm với nhau cơ mà?"

"Nhưng tôi quá già và ba mẹ tôi và cô như thế thì biết làm sao?"

"Phải gọi anh là ông cụ non mới đúng, nhưng chúng ta có thể thay đổi mà đúng không?"

"Không thể!"

Ami vẫn cứ thuyết phục anh, anh vẫn nghe, nhưng không trả lời cô.

Đồ ăn trên bàn cũng hết, hai người đều no, Ami nhìn đồng hồ vẫn còn sớm quá, lại muốn rủ anh đi đâu đó, một nhân viên bước đến.

"Thưa quý khách, đã đến giờ của buổi tiệc khiêu vũ, quý khách có muốn đến không ạ?"

"Thật ạ?" - Ami

"Dạ đúng rồi ạ, mỗi tuần sẽ được tổ chức vào thứ 2 4 6 ạ, do quý khách là khách VIP nên sẽ được ưu tiên ở các sàn nhảy cao ạ!!"

Ami nhìn Yoongi, anh biết cô rất muốn đi, nhưng anh không có hứng thú với những thứ đó bao giờ. Chẳng đợi anh đồng ý, Ami bật dậy kéo lấy cánh tay anh đến buổi tiệc.

Anh chưa định hình ra được chuyện gì xảy ra, nhưng cứ theo ý cô một lần vậy.

Bước lên sàn nhảy, cô nhìn anh với nụ cười tươi tắn, đầu óc anh bây giờ không biết để đâu, chỉ nhìn cô, nhìn từng hành động cô dạy anh từng bước nhảy.

"Này, anh phải chú ý chứ, giẫm lên chân tôi mất rồi."

"Tôi không biết nhảy!!"

"Anh phải tập trung nghe tôi này."

Một lần lắng nghe từng lời nói của cô, anh từ từ bước đi theo điệu nhạc, dần dần đã làm quen với nó, cứ như thế anh và cô nhìn nhau, hai người chẳng nói gì. Nhìn vào đôi mắt cô, anh cảm giác cô dịu dàng và ngây thơ đến lạ, anh quên đi những thứ anh ghét bỏ, cái thứ gọi là anh không còn hứng thú đến nó và cũng chẳng muốn đến. Anh rung động rồi sao?

Như mơ hồ, anh dẫm phải váy của cô, khiến cô ngã ra sau, vội nắm lấy bàn tay cô lại, dùng sức kéo cô về phía anh. Bây giờ, hai người lại gần nhau hơn, không gian cứ như chỉ có hai người ở đó vậy.

Ami bồi hồi, tim cô đập nhanh, vẫn là anh đang nhìn cô, ngại ngùng đẩy anh ra khỏi cô, vén mái tóc vừa rớt xuống, quay sang nói với anh.

"Cũng trễ rồi chúng ta nên về nhỉ?"

"Ừm"

----

Ngồi trong xe vẫn như thế, không ai nói gì, Ami chỉ nhìn ra cửa sổ, còn anh thì vẫn tập trung lái xe. Tim anh và cô cứ như thế, ngại ngùng lẫn rung động.

Dừng xe, anh đưa cô đến trước cửa nhà mặc kệ cô cứ này nỉ anh về đi, bấm chuông cửa anh vẫn còn đứng ở đó. Ami bất lực với anh dù cô đã nói rất nhiều.

Kéo Ami đối diện với anh, đặt bàn tay lên đầu cô.

"Cảm ơn."

Ami lúng túng cứ đưa mắt nhìn anh với sự ngạc nhiên, cô vẫn chưa kịp nói gì thì anh Jin ra mở cửa.

"Nè nè, về đến nhà còn âu yếm đây hả?"

"K..không phải đâu anh hai, em ..."

Chưa nói xong, Yoongi đẩy cô vào nhà, chào ba mẹ cô rồi đi.

"Lúc nãy em ấy còn tình tứ ngoài cửa đó mẹ!!!"

Gia đình tươi cười khen con rễ tương lai của mình thật chu đáo, anh Jin và Ami vẫn cứ cãi nhau như thế, ba mẹ thì vẫn muốn cuộc hôn nhân này mau tiến hành. Có lẽ vì hai đứa rất hợp nhau.

[YoonGi×Fictional Girl] Khi Nào Em Mới Yêu Anh?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ