Chương 60: DOOMSDAY

532 75 1
                                    

      Đọc truyện vui vẻ~~:3

   Tuy nó khá là buồn:'(

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Sau một cuộc tấn công khác, Superman đã đâm vào vỉa hè, tạo ra một miệng hố lớn trên đường phố. Rất may, khu vực này của Metropolis đã trống. Hầu hết mọi người đã được sơ tán khỏi thành phố. Ngay cả các phương tiện truyền thông cũng đã bỏ trốn. Có một máy bay trực thăng ở đây trước đó và Clark đã nghe một phóng viên mô tả cuộc chiến. Rõ ràng, các phương tiện truyền thông đã gọi con quái vật là 'Doomsday'. Đó là một cái tên phù hợp. Clark không biết con quái vật này đến từ đâu, nhưng nó rất mạnh. Quá mạnh mẽ hơn những con quái vật thông thường, Clark cảm thấy tự tin trong trận chiến. Nhưng bây giờ anh đã có cảm giác như sắp chết.

Rên rỉ trong đau đớn, Superman kéo mình dậy trong đống bê tông vỡ vụn xung quanh. Toàn thân anh đau nhói, đó là một cảm giác xa lạ khi không có kryptonite. Một vài xương sườn của anh bị gãy, và nó đau mỗi khi anh thở. Anh ta đã không chiến đấu với một đối thủ mạnh như vậy kể từ trận chiến với Zod. Và ít nhất Zod sẽ chịu một số thương tích. Cho dù Clark tấn công Doomsday bao nhiêu, con quái vật dường như không bị ảnh hưởng. Nó rất đáng lo ngại.

Trong vài phút nữa, Clark cố gắng nghỉ ngơi trong khi trận chiến tiếp tục. Mới đây, các thành viên khác trong Justice League đã đến tham gia chiến đấu. Bây giờ, Flash, Green Lantern, Wonder Woman, Aquaman và Martian Manhunter đã ở đây. Người duy nhất còn thiếu là Batman.

Doomsday  gầm lên khi nó ném Flash sang một bên và đập vỡ xe tăng của Green Lantern bằng nắm đấm của nó. Tiếp theo, Wonder Woman và Aquaman bao vây con thú. Diana chém con quái vật bằng thanh kiếm của mình trong khi Aquaman điện giật nó bằng cây đinh ba của mình. Thật không may, những cuộc tấn công này dường như chỉ là những vật cản nhỏ nhặt với Doomsday. Con quái vật gầm gừ dữ dội khi nó tấn công hai người anh hùng, đánh bật cả hai sang một bên. Sau đó, Martian Manhunter bay vào con quái vật và đấm nó với siêu sức mạnh. Sức mạnh của cuộc tấn công đã đẩy Doomsday lùi lại, nhưng sau đó con quái vật đã bắn ra một tia laser đỏ, làm nổ tung , hất văng J'onn đi.

Mặc dù đau đớn, Superman vẫn loạng choạng đứng dậy, buộc mình phải đứng dậy. Bạn bè của anh bị thương. Anh không thể ngồi bên lề nữa. Ngay cả khi anh bị áp đảo, anh vẫn phải tiếp tục chiến đấu cho đến phút cuối cùng.

Trong một vệt mờ siêu tốc, Clark phóng to về phía Ngày tận thế và hét lên khi anh đánh con quái vật nhiều lần. Doomsday vấp ngã trong khi Superman đấm nó về phía trước, vẫn tấn công. Trong một khoảnh khắc, Clark cảm thấy có hy vọng, rồi Doomsday bất ngờ đấm vào bụng anh. Tất cả không khí bị đẩy ra khỏi phổi khi Clark đau đớn gấp bội. Anh không thể thở được và tầm nhìn của anh bắt đầu mờ đi.

Doomsday túm lấy đầu Clark, giữ thân hình khập khiễng trên không trung. Rồi đôi mắt của con quái vật đỏ rực, chuẩn bị một vụ nổ khác. Clark không biết liệu anh ta có thể chịu được các tia laser ở cự ly gần này không.

Đột nhiên, một loạt đạn bắn xuống con quái vật. Doomsday gầm gừ khi nó nhìn lên bầu trời. Phía trên họ, chiếc phi cơ đang bay vút về phía chiến trường, bắn một ngàn viên đạn xuống con quái vật. Khi máy bay đến gần, Batman nhảy xuống, mặc một chiếc dù.

Kryptonite KissNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ