Đệ 1431 chương tiểu mạt, ngăn lại cái này kẻ điên!
“Thật tốt quá!”
Nghe được Từ Tiểu Mạt ba người thanh âm, Bắc Đình Hoàng quả thực là kích động đến thiếu chút nữa muốn nhảy đi lên, liền tính Thanh Điểu thực lực lại cường, dựa vào Từ Tiểu Mạt ba người, đều là Lĩnh Chủ cấp thực lực, cùng vị diện áp chế dưới Thanh Điểu thực lực liền tính kém lại nhiều, chạy trốn vẫn là dư dả.
Chỉ là có chút thực xin lỗi này ba cái gia hỏa, như vậy một gián đoạn, sợ là muốn ngưng luyện ra ma lực hạt giống, liền có chút gian nan. Bất quá, về sau nếu là có cơ hội nói, Bắc Đình Hoàng còn có thể bồi thường bọn họ.
Bên ngoài đã lách cách lang cang mà đánh nhau rồi, từng đợt đất rung núi chuyển, sơn băng địa liệt, cổ thụ sụp xuống, nước sông chảy ngược. Bắc Đình Hoàng liền tính biết Từ Tiểu Mạt bọn họ sẽ không có việc gì, cũng khó tránh khỏi vẫn là sẽ có chút lo lắng. Bất quá, này đầu Thanh Điểu, cũng không giống như là cái loại này hung tàn hạng người, thế nhưng còn có kiên nhẫn ở bên cạnh chờ hắn ba ngày ba đêm, cũng tuyệt không phải giống hàn đàm ác giao cái loại này thích giết chóc thành tánh ma thú.
Nghe được thanh âm dần dần mà đi xa, Bắc Đình Hoàng vận khởi trong thân thể thần lực, bao bọc lấy toàn thân, trong tay nhuyễn kiếm triều thượng, mũi chân trên mặt đất một chút, giống như một thanh mũi tên nhọn giống nhau, từ cự thạch đôi trung nổ bắn ra mà ra.
Thanh Điểu đang bị Từ Tiểu Mạt ba người vây quanh, đánh đến khó khăn chia lìa. Nghe thế động tĩnh, nhìn đến một đạo thân ảnh màu đỏ, từ loạn thạch phế tích trung vọt ra, hắn tức khắc trong lòng vui mừng, thế nhưng ném xuống Từ Tiểu Mạt ba người, hướng tới Bắc Đình Hoàng, giống như lưu tinh cản nguyệt giống nhau, bay nhanh lại đây, giơ lên nửa bên cánh, hướng tới Bắc Đình Hoàng liền phải phiến xuống dưới.“Tiểu mạt, ngăn lại cái này kẻ điên!”
Bắc Đình Hoàng giống như một phát đạn pháo giống nhau, hướng tới lục linh sơn nam diện phương hướng mãnh chạy ra đi, toàn bộ không gian trung dòng khí đều bị này đầu Thanh Điểu khống chế được, lệnh đến Bắc Đình Hoàng nói chuyện đều có chút khó khăn, thanh âm đứt quãng mà truyền đến, Từ Tiểu Mạt dù cho nghe không rõ lắm, cũng minh bạch Bắc Đình Hoàng ý tứ.
“Phá quạ đen!” Từ Tiểu Mạt xem này cảnh tượng, không rõ Bắc Đình Hoàng rốt cuộc là như thế nào trêu chọc đến này đầu quạ đen, lệnh đến này quạ đen thế nhưng bỏ bọn họ ba người, mà đi đuổi giết Bắc Đình Hoàng. Giữa hai bên thực lực khác biệt quá lớn, cũng khó trách Bắc Đình Hoàng tình nguyện bị chôn ở này loạn thạch đôi trung cũng không dám ra tới, Từ Tiểu Mạt không nói hai lời, trong tay cần giật ở không trung đột nhiên vung lên, một đầu mãnh hổ đã là thành hình.
Này đầu mãnh hổ so với Bắc Đình Hoàng ngưng kết ra tới kia đầu gió mạnh cự long, hình thể muốn tiểu đến nhiều, cũng muốn rõ ràng đến nhiều, liền trong mắt sắc bén thần sắc đều có thể đủ thấy được rõ ràng. Mãnh hổ dường như có sinh mệnh giống nhau, ở không trung một bước bước ra, gào thét rừng rậm, khí thế chấn núi cao, không lưu tình chút nào mà hướng tới Thanh Điểu vọt mạnh qua đi.
Sắc bén sát khí sở đến, Thanh Điểu thân hình cũng hơi chút tạm dừng một chút, bất quá chính như Bắc Minh theo như lời, Thanh Điểu là ma thần bản mạng ma thú, thực lực của hắn, cho dù là vị diện áp chế ở Lĩnh Chủ cấp đừng, cũng không phải Bắc Đình Hoàng cùng Từ Tiểu Mạt có thể chống lại.
Lợi trảo ở không trung hung hăng mà một hoa, ba đạo giống như mũi tên nhọn giống nhau kình phong, hướng tới kia đầu mãnh hổ bắn tới. Tiếng xé gió truyền đến, khí thế như cầu vồng quán ngày, đem này đầu rời núi mãnh hổ uy thế che lại quá. Này đầu mãnh hổ hướng thế đều tựa hồ thong thả xuống dưới, mắt hổ bên trong, dường như sinh ra kiêng kị chi ý, hiện lên thần sắc sợ hãi.
“Oanh!”
Ba đạo trảo ngân, hung hăng mà cùng mãnh hổ oanh kích ở một khối. Liền dường như tùy ý ở không trung một trảo, nhưng mang theo ba đạo thực chất năng lượng kình phong, triều mãnh hổ phách quá khứ thời điểm, cơ hồ là không chút nào cố sức, như đao thiết đậu hủ giống nhau, đem này đầu mãnh hổ chém thành bốn cánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
Non-Fiction"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...