Đệ 1451 chương có người triều bên này lại đây
Đây là phi thường nguyên thủy sinh hoạt hình thức.
Bắc Đình Hoàng nhìn này đó thôn dân, nhìn đến chính mình thân nhân trở về, toát ra cảm kích chi tình. Có thể thấy được, long thiên đám người ở bên ngoài này đây mệnh ở bác sinh hoạt. Mà hắn cũng thấy được, hôm nay nếu không phải hắn vừa lúc ở đây, long thiên đám người là một cái đều cũng chưa về.
Gặp mặt lúc sau, long thiên đem Bắc Đình Hoàng giới thiệu cho thôn dân, đang muốn nói Bắc Đình Hoàng cứu bọn họ mệnh, Bắc Đình Hoàng giơ tay ngừng hắn nói, không có làm hắn tiếp tục nói tiếp. Hắn ra tay, chỉ là xem bất quá mắt, cũng không có tồn tại cứu ai tâm tư, trước mắt nhìn đến long thiên đám người ngẩng đầu chờ đợi thân nhân, Bắc Đình Hoàng càng không nghĩ nhắc tới chuyện này, không có người nguyện ý nghe đến chính mình thân nhân ở bên ngoài đã từng cửu tử nhất sinh.
Long thiên cảm kích mà triều Bắc Đình Hoàng đầu lại đây liếc mắt một cái, trong tay hắn ma nguyên thạch, còn có trần phi đám người trên người ma nguyên thạch đều gỡ xuống tới, đưa cho một cái choai choai thiếu niên, chụp một chút đầu của hắn, “Trần Huy, ngươi đi đi, đem này đó ma nguyên thạch cầm đi đổi chút bánh mì……” Hắn do dự một chút, mới nói, “Đổi hai bình rượu trở về, chúng ta hôm nay có tôn quý khách nhân ở!”
“Đúng vậy, đối, thỉnh đại ca ca uống rượu, chúng ta muốn thỉnh đại ca ca uống rượu! Là đại ca ca đã cứu chúng ta!” Lăng phong rốt cuộc tuổi còn nhỏ một ít, nghe nói muốn thỉnh Bắc Đình Hoàng uống rượu, liền chạy nhanh đem Bắc Đình Hoàng cứu bọn họ sự, nói ra.
“Tê!”Thật mạnh hút không khí tiếng vang lên, lưu thủ phụ nữ và trẻ em các lão nhân cơ hồ không một không đem lo lắng, đau lòng ánh mắt nhìn phía long thiên đám người, thậm chí có chút người trong mắt đã hàm chứa nước mắt. Nếu là này đó tráng niên bọn nam tử cũng chưa về, bọn họ nên làm cái gì bây giờ?
Trần Huy trong tay dẫn theo ước chừng mười tới cân ma nguyên thạch, đang chuẩn bị ra thôn đi đổi bánh mì cùng rượu, thế nhưng là đại ca bọn họ ân nhân cứu mạng đâu, tốt nhất có thể cùng lão bản hảo hảo nói một ít, không cần hắc mạch rượu, có thể đổi hai bình lúa mạch rượu thì tốt rồi. Đầu vai hắn đột nhiên một trọng, quay đầu vừa thấy, không biết khi nào, đi theo thôn trưởng cùng đại ca bọn họ trở về khách quý, thế nhưng đứng ở hắn bên người, “Không cần phải đi, đêm nay, ta thỉnh các ngươi ăn bánh mì uống rượu đi!”
Đúng là Bắc Đình Hoàng, hắn giương mắt hướng tới thôn ngoại nhìn thoáng qua, đôi mắt nheo lại, toát ra một chút nguy hiểm thần sắc, lệnh đến Trần Huy toàn thân lông tóc dựng đứng, cái này cùng hắn tuổi tác không sai biệt lắm thiếu niên, nhìn qua hảo dọa người a!
“Này như thế nào hảo?”
Long thiên nghe được lúc sau, đã đi tới. Trong thôn tuy rằng rất nghèo, nhưng cũng không thể mất ít nhất đạo đãi khách a! Hắn dùng ánh mắt ý bảo Trần Huy, làm hắn vẫn là muốn đi ra ngoài đổi bánh mì cùng rượu, lại vẫn như cũ bị Bắc Đình Hoàng ngăn cản xuống dưới, “Long thiên đại ca, hắn chỉ sợ đi không ra đi ba dặm, vẫn là không đi!”
Nghe được lời này, toàn thôn người cơ hồ đều là chấn động toàn thân, trong lòng đã có dự cảm bất hảo. Mà long thiên thực lực của hắn hơi chút cường một ít, lúc này đã cảm giác được một ít nguy hiểm, không thể tin được hỏi, “Có người…… Triều bên này lại đây?”
Thực lực của đối phương rất mạnh, cũng liền có vẻ không kiêng nể gì, không hề có che dấu hơi thở, thế cho nên liền long thiên một cái Thiên Giai đều đã cảm ứng được.
“Không tồi!” Bắc Đình Hoàng đứng ở cửa thôn, nhìn nơi xa bầu trời đêm, “Thực xin lỗi ta cho các ngươi rước lấy phiền toái, ta cũng không biết đối phương là người nào, ta sẽ tận lực đem những người này đều dẫn đi, mà các ngươi, nghĩ cách trốn đi đi!”
“Trốn đi cũng là không quá hiện thực, những người này không chuyện ác nào không làm, liền tính những người này hôm nay không tới, chúng ta cũng không nhất định ngày nào đó sẽ chết ở ai dao mổ dưới. Tiểu anh hùng cũng không cần băn khoăn, sống ở loại địa phương này, vốn dĩ chính là chúng ta mệnh.” Trong thôn một cái chống quải trượng lão nhân nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
Non-Fiction"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...