Vấn đề mà mình thích nuôi mèo á. Đơn giản lắm.
Có vài lí do chung ở đây :
Nó đáng yêu, dễ thương. Với lại có thể đỡ chán mỗi ngày với cuộc sống :) .
Mình thích nuôi cũng giống như vậy đó =))).
Nhưng mà.
Con Hoàng Thượng nhà mình nó không có như người ta , nói chung là tao thất vọng tràng trề về mày luôn đó con quỷ mèo.
Đến giờ mình không biết mình với nó ai chủ ai pet.
Nó như bà nội mình vậy đó. :)
[đây nó đen như cục cứt vậy đó :) ]
Nói thẳng ra nó là một con mèo "CHẢNH CHÓ "
- Việc ăn uống :
Nó không ăn đồ ăn thường hay mấy thứ dành cho mèo hẳn đâu =)).
Ăn thì ăn mất đồ dành cho người vậy đó, gà, thịt, ..blabla mấy đồ đắt đắt không à :) .
Uống thì uống sữa chứ đéo thèm uống nước. Trừ khi khát quá thôi .
Không cho nó ăn mấy cái đồ đắt như trên là nó méo ăn đâu. Thà chết đói còn là ăn =)))))
- Việc tắm:
Nó là một con mèo sạch sẽ. Chỉ tắm một mình . Tắm cho nó là nó cào mình như kiểu như ai hiếp dâm nó vậy đó . Nó đang tắm mà đụng vô nó là nó ở dơ 4-5-6 ngày cho coi =))) Thà méo tắm nữa còn hơn cho mình bị đụng :)
" Chảnh chó vl luôn đấy ''
- Việc Chảnh chó thường ngày
Muốn đi đâu là đi, kiểu như có gái gì đó mà xinh xinh ấy . nó dẹo gái =))) . Còn về mình.
Đụng một sợi lông nó thôi nó cắn mà phải bị thương luôn đây. Chảy cả máu =)))). Méo bao giờ cho mình đụng vào nó.- Đi ngủ :
Nó không bao giờ ngủ ở phòng riêng đâu mọi người =))). Djtme. Mỗi tối leo lên giường mình ngủ .
Cho mình ngủ ở sàn hoặc là ra ngoài ghế sofa ngủ . =))).Lôi nó xuống nó sẽ bỏ nhà đi 7 ngày 7 đêm luôn đó. =)))
hôm kia, nó leo lên giường bên mình ngủ. Mà djtme nhìn tướng nó ngủ mình muốn táng cho sấp mặt. Mình lôi nó xuống, xong đêm đó nó nhà ra đi mà 7 ngày 7 đêm mới về nhà. Mình mẩy nó thúi hoắc không tả nuôi luôn đó =)) dm.
Mấy bạn thấy nó chảnh vl không. Mình hoàn toàn bất lực về nó luôn đấy. Muốn triệt sản chetme nó cho rồi =)))Cuộc đời đã nghèo rồi còn gặp con quỷ này có ngày ăn xin thấy mẹ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ đề về cuộc sống của Hyni =)))
Short Storysau đây là mấy câu chuyện nhảm djt và cuộc sống của mình. Có từ thô tục. nếu không thích vui lòng lướt qua =]]