MGA PAALALA NI DYOSANG AUTHOR(walang aangal ang umangal mukhang paa Hahahaha😂😂😂)
-Plagiarism is a crime(so wag niyo tung icopy at ipalabas na sa inyo, jusko naman yung effort ko sa pagsusulat nito maawa kayo you can make your own naman eh, dont try to mess up with me baka ipalapa ko kayo sa alaga kong daga)
-This story is just created by my very wild imagination(so kung may mabasa/nabasa kayong katulad nito it just a pure coincidence ok? Wag kayo basta manghusga nalang, grabeng effort ko sa pag iisip nito tas sasabihin niyo na parang katulad ito ng nabasa ko na may title na blah blah aba respeto naman)
-Bawal manlait(kung manglalait ka lang naman umalis kana dito, I don't fucking need you here, I fucking didnt made this story para lang laitin mo aba alis ka dito delete this to your fucking library or Reading list)
-Don't be such a perfectionist(kung talagang perfectionist ka, then who cares? basta wag mo lang pakialaman tong story or you will taste my wrath charing hahah pero kung talagang perfectionist ka wag ka dito!!)
-Maraming wrong grammar at typo(so kung ako sa inyo magtabi na kayo isang kahon o isang dosenang tissue, cause I'm sure na dudugo mga ilong niyo sa pag iintindi Hahahaha😂😂😂)