Chương 61 : Hôn mê

545 76 5
                                    

Đọc truyện vui vẻ~~:3

--------------------------------------------------

Tại trang viên Wayne, Bruce ngồi trên chiếc ghế cạnh giường của Clark. Sau khi nói chuyện với Jor-El, Bruce đã trở lại Tháp Canh, sau đó gã đưa Clark về nhà trang viên. Đó là ba ngày trước. Clark vẫn trong tình trạng hôn mê tương tự, nằm bất động trên giường. Cửa sổ mở, nên ánh sáng mặt trời chiếu vào anh. Bruce hy vọng ánh nắng mặt trời sẽ giúp Clark sớm hồi phục. Gã sẵn sàng thử bất cứ thứ gì có thể đẩy nhanh quá trình chữa bệnh. Nếu may mắn, có lẽ Clark sẽ thức dậy sớm. Có lẽ...

Bruce thở dài khi nhìn người anh hùng bất tỉnh. Cả thế giới nghĩ Superman đã chết, ngoại trừ những người bạn thân nhất của Clark. Vài ngày trước, Bruce đã gọi cho Lois và nói với cô về tình trạng hôn mê. Bây giờ mọi người ở Daily Planet có lẽ đã biết, điều đó vẫn ổn. Đồng nghiệp của anh ta sẽ biết rằng Clark Kent đang hôn mê, nhưng họ nghĩ Superman đã chết giống như những người khác.

Công chúng tin rằng Superman đã chết sẽ an toàn hơn. Bruce không muốn kẻ thù của Kryptonian tìm kiếm anh ta. Rõ ràng, Clark sẽ không thể tự bảo vệ mình ngay bây giờ. Bruce cần phải bảo vệ anh ta cho đến khi anh ta tỉnh dậy. Bao lâu không là vấn đề.

Cánh cửa mở ra, rồi Dick bước vào phòng, mang theo một khay trà.

" Này, Alfred pha cho cha một ít trà." Cậu ấy cẩn thận đặt cái khay xuống đầu giường, bên cạnh Bruce.

" Cảm ơn", Bruce lẩm bẩm khi gã cầm lấy tách trà.

Trong khi gã ta uống trà, Dick nhìn gã với một cái nhíu mày lo lắng. " Đêm qua cha đã ngủ chưa?"

" Ta có ngủ một vài giờ."

Dick giận dữ trong thất vọng. " Cha có nghĩa là cha sẽ bất tỉnh trên ghế một lần nữa không? Cha cần một giấc ngủ trên giường của chính cha. Con biết cha lo lắng cho Clark, nhưng cha cũng phải tự chăm sóc bản thân mình."

" Đừng giảng bài cho ta."

"Con.. không. Con vừa mới-" Dick ngừng nói khi điện thoại T của cậu reo. Cậu lấy máy liên lạc ra và thở dài. " Xin lỗi, con đi ra đây một chút ."

Dick vội vã rời khỏi phòng trong khi Bruce lại nhìn chằm chằm vào Clark. Ánh sáng mặt trời chiếu xuống khuôn mặt anh, làm cho làn da thêm tươi tắn . Người Kryptonian trông đỡ nhợt nhạt hơn vài ngày trước. Chắc chắn anh ấy đang được chữa lành. Mặc dù anh ta không có mạch đập, anh ta vẫn còn sống. Tình trạng hôn mê đã làm chậm nhịp tim của anh ấy.

Bruce đặt tách trà xuống, rồi gã đưa tay về phía Clark. Gã chạm vào má Kryptonian, những ngón tay lướt xuống khuôn mặt vô cảm. Bruce có thể cảm nhận được cảm giác nham nhám, nơi mà râu bắt đầu mọc. Trong một vài tuần hoặc lâu hơn, Clark sẽ có một bộ râu. Bruce tò mò muốn xem nó trông như thế nào. Clark luôn giữ mình sạch sẽ. Mặc dù Bruce không biết làm thế nào, một con dao cạo thông thường không đủ mạnh để cắt tóc của Kryptonian.

Khoanh tay, Bruce cân nhắc tình trạng khó khăn này trong giây lát. Gã ta đã phát minh ra kim tiêm đủ mạnh để xuyên qua da của Clark. Gã có lẽ cũng có thể phát minh ra một chiếc dao cạo râu cho Kryptonian.

Kryptonite KissNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ