Chap 8

75 3 0
                                    


_”ts thành rồi thưa 2 vị” tiếng fu xe vọng vào.
_”chúng ta cũng đã đi hết mấy ngày rồi, fu xe hãy tìm 1 khách điếm nghỉ ngơi trc đi”
_”đúng vậy, nghỉ ngơi 1 lát đã, NV ng cũng mệt lắm rồi”
NV nhẹ nhàng mỉm cười.
_”vâng thưa 2 vị”
Chiếc xe ngựa tiến sâu vào trong thành, dừng chân trc 1 khách điếm. LĐ tướng quân bc xuống xe ngựa nhẹ nhàng đỡ lấy tay NV. 2 ng đứng trc cửa khách điếm thưởng thức cái bầu không khí trong lành nơi đây. NV hướng mắt nhìn cảnh vật xung quanh, nó vẫn như năm nào, ồn ào và náo nhiệt.
_”bao năm rồi cảnh vật vẫn như xưa”
_”ơ,,,khách điếm Bình An…20 năm rồi nó vẫn còn đây sao?”
_”NV ng từng đến đây ah”
_”đúng vậy, chúng ta vào trong thôi”
_”vâng”
Bước vào trong khách điếm mọi ánh mắt  đều đổ dồn vào 2 ng khách lạ. xuất hiện trc mắt họ là 2 vị công tử khôi ngô tuấn tú, diện mạo bất phàm . 1 ng diện lam y, tay cầm trường kiếm, oai fong dũng mãnh. ng kia có phần khôi ngô hơn, diện bạch y, tay phải cầm quạt, trên đai lưng còn giắt thêm 1 mảnh bạch ngọc tinh khiết. cánh tay luôn phe phẩy chiếc quạt, làm mái tóc cứ bay bồng bềnh theo nhịp quạt đung đưa. Thật là 1 cảnh tượng hiếm thấy. Thu hút sự chú ý của mọi ng, đặc biệt là các cô gái, họ cứ nhìn chằm chằm vào 2 vị công tử mà trầm trồ tán thưởng. ng thì nhìn vs ánh mắt ngưỡng mộ, ng thì ra dáng tạo hình,  có ng thì mắc cỡ lén lút nhìn rồi lấy khăn tay che mặt.
Lam y nam tử luôn đứng sau bạch y nam tử còn tỏ vẻ cung kính, nhìn vào là đoán đc ngay, bạch y nam tử là chủ nhân của lam y nam tử. hèn chi diện mạo lại có phần trội hơn.
_”quỳnh di sau mấy ng đó cứ nhìn chằm chằm vào chúng ta vậy? NV cố gắng mỉm cười mà nói nhỏ vs LĐ tướng quân
_”NV bình tĩnh đi, chắc họ ngưỡng mộ vẻ đẹp của thần đó”
_”có sau?”
_”chính xác lun đó NV” LĐ tướng quân tự tin trả lời
_”ờ…ta biết rồi…ọe…ọe”
_”hửm NV ng làm sao thế?”
_”ah ta k có ý j đâu chỉ là….k kiềm nén đc thôi”
_”ng đang ghen tỵ vs thần chứ j”
NV liếc nhìn LĐ tướng quân mà cười khổ.
Thật k ngờ NV vs vẻ đẹp tựa tiên nga, nay cải nam trang cũng khôi ngô k kém, làm đốn đổ biết bao cô gái.
Bao nam nhân đã khốn đốn vì ng, nay cả nữ nhi cũng bị ng hút hết hồn phách. Thật là khốn khổ cho nhân loại!
1 tiểu nhị niềm nở chào đón NV_”2 vị công tử xin mời, chẳng hay nhị vị công tử muốn dùng cơm hay ở trọ ak”
_”chúng tôi muốn ở trọ, chuẩn bị 2 phòng tốt, 1 bình trà ngon, chúng tôi sẽ dùng cơm ở đây luôn”
_”khoan đã”
NV kéo LĐ tướng quân sang 1 bên nói nhỏ_”ăn cơm ở đây k được đâu, mọi ng cứ nhìn chằm chằm thế làm sao ta ăn nổi”
LĐ tướng quân quan sát xung quanh_”NV nói cũng đúng, đám con gái đó cứ nhìn chúng ta như hổ đói inh mồi, có khi chúng ta đang ăn họ lại nhảy ào ts, ng lại chúng ta sẽ bị ăn mất” nghĩ đến đó LĐ tướng quân lại rung mình 1 cái.
_”ah tiểu nhị chúng tôi k dùng cơm ở đây, mang lên phòng cho chúng tôi”
_”vâng khách quan, mời đi theo tôi”
Tiểu nhị đưa 2 vị công tử men theo cầu thàng gỗ lên lầu 2 của quán. Đứng từ trên có thể thấy đc toàn bộ ng ngồi ăn bên dưới. Thấy 2 vị công tử tuấn tú dần dần rời xa tầm mắt, các cô nương tỏ vẻ tiếc nuối, có ng còn leo lên cả ghế để đc thấy mặt, thật là 1 cảnh náo nhiệt vô cùng.
tiểu nhị nhanh nhẹn đẩy cửa 2 căn phòng._”đây là phòng của nhị vị công tử, xin mời 2 vị vào trong nghỉ ngơi, đồ ăn sẽ đc bưng lên trong chốc lát”
_”được rồi phiền ng quá”
_”k có chi” nói rồi y bước nhanh nhẩu bước xuống lầu.
_”NV ng ở phòng này, còn thần ở phòng kế bên, có j ng cứ hô 1 tiếng thần lập tức qua ngay”
_”uhm ta biết rồi, ta vào đây”
NV đặt hành lý mình lên chiếc giường gỗ, rót 1 tách trà, vừa uống vừa đánh giá căn phòng. Căn phòng trong khách điếm cũng đơn sơ, 1 chiếc giường vs chăn nệm đầy đủ, 1 chiếc bàn vs mấy tách trà bên trên. Đơn giản nhưng k tiện nghi bằng tẩm cung xa hoa của ng. Bù vào đó nó rất gọn gàng và sạch sẽ, NV cũng rất hài lòng.
LĐ tướng quân bước vào khẽ nói_”NV ng dùng bữa xong nghỉ ngơi 1 lát, sau đó chúng ta sẽ xuống phố dạo quanh thành”
_”uhm được rồi”
_”khanh cũng đi nghỉ ngơi đi, vất vả cho khanh quá!”
_”thần cáo lui” LĐ tướng quân bước ra và đóng lại cánh cửa phòng đang mở.
…………….
Sau khi nghi ngơi được 1 lát, bây h cũng đã tầm trưa, LĐ tướng quân khẽ gỏ cửa phòng _”cốc..cốc…cốc”
_”là thần đây”
_”vào đi”
_”NV có phiền ng nghỉ ngơi k ak?”
_”k phiền bổn vương ở nơi này cứ như mình đc sống lại trong khoảnh khắc của 20 năm trc”
_”thật tình là k tài nào chộp mắt đc, rất nôn nóng muốn đi ra ngoài”
_”thần cũng có ý này, vậy chúng ta đi thôi”
_” ah mà khi ra đường chúng ta nên xưng hô thế nào đây, ng cũng k thể xưng bổn vương vs thần, thần cũng k thể xưng thần vs ng?”
_”hay là ta lấy tên là Hoàng Vân Bảo, khanh cứ gọi là Vân Bảo, còn khanh muốn dùng tên j?”
Suy nghĩ 1 hồi lâu_”thần sẽ lấy cái tên….cái tên….ah thần tên là Lan Đài Thiên Minh”
_”được quyết định vậy đi”
_”chúng ta đi thôi Hoàng công tử”
_”được mời Lan Đài công tử”
_”ha ha ha ha” dường như 2 ng rất là vui vẻ vs cái tên giả mà mình tự đặt
Tin đồn có 2 vị công tử tuấn tú đang trọ ở khách điếm ngày càng lan xa. Các cô gái trẻ trong thành đều đua nhau đến gặp mặt. Ng gặp đc thì kể cho ng k gặp đc nghe, tiếng cứ truyền tiếng náo nhiệt cả 1 thành.
Chỉ trong 1 ngày khách điếm Bình An đã đông nghịt ng, chủ yếu là mấy cô gái trẻ. Ông chủ quán còn thầm cảm ơn nhị vị công tử kia, nhất định sẽ hầu hạ họ chu đáo, sẽ tính bớt tiền phòng cho họ. ai bảo ông đã tung tin họ còn ở lại dài hạn trong thành. Ông chủ quả đúng là là dân làm ăn k bỏ qua bất kỳ cơ hội nào để kiếm tiền. Chỉ khổ cho NV và LĐ tướng quân mà thôi.
Vừa bước xuống lầu họ k khỏi ngạc nhiên, khách điếm h đây rất đông đúc rất khác vs lúc đầu họ bước vào, mà nhìn kỹ khách ở đây chủ yếu là mấy cô gái trẻ.
Thấy nhân vật mình chờ đợi xuất hiện các cô gái “oh” lên tán thưởng
_”woa…tuấn tú quá”
_”thấy chưa lời tôi kể k sai mà”
_”sao có ng lại tuấn tú như thế chứ”
_”woa..woa”
NV cứ đứng mãi ở trên lầuk bek phải làm sao, họ đứng chen cả cầu thang k tài nào bước xuống được.
_”Nữ…ah không..Vân Bảo  huynh nhìn xem, họ ái mộ tại hạ đến thế, làm liên lụy đến Vân Bảo huynh gòi ha ha”
NV đưa tay che miệng tính làm  lại cái hành động đặc sắc ban nãy _”ấy Vân Bảo huynh đừng ghen tỵ mà”  chỉ nói thôi mà NV đã nổi hết cả da gà, đành tạm nuốt lại vào trong bụng.
_”để đệ mở đường cho Vân Bảo huynh”
_”được phiền Minh đệ”
_”các cô nương làm ơn tránh đường cho chúng tôi qua” LĐ tướng quân vừa bc xuống thì lập tức đám ng đón liền đầy tướng quân qua 1 bên mà tiếng ts gần NV
_”trời có phải k đấy, tôi đẹp hơn cô……ah…huynh ấy mà” LĐ tướng quân bỉu môi
_”vị công tử này cho chúng tôi biết quý danh đc k?”
_”phải đấy, vị công tử cho năm nay bao nhiêu trăng tròn rồi?”
…………
NV cứ cười cười mà tránh mấy cô gái, trông thật khổ sở, bỗng 1 bàn tay kéo NV thật mạnh, chạy thục mạng ra khỏi khách điếm.
_”được rồi, an toàn rồi”
_”hazzz….hazzz…mệt quá….đúng là….hazzz” LĐ tướng quân ôm bụng mà thở hổn hển
_”hazz…cảm ơn….cảm ơn khanh”
_”làm đàn ông cũng khổ nữa” NV nhăn mặt
_”được rồi vào vấn đề chính của chúng ta đi”
_”NV ng có nhớ 20 năm trc ng đã gặp ng đàn ông đó ở đâu k?”
_”bổn vương k nhớ rõ, chỉ nhớ là ở trong 1 cái hang nhỏ, nằm sâu trong rừng”
_”vậy chúng ta đi đến đó đi”
_”được…..khoan..mai hãy đi có được k?”
_”nếu bổn vương nhớ k lầm, ngày mai ms chính là ngày ta gặp ng đó”
_”được, nếu ng đó cũng nhớ đến NV, chắc hẳn cũng sẽ đi đến cái hang vào ngày mai”
_”bây h chúng ta tạm lánh ở đây 1 lát”
_”bổn vương k muốn gặp mấy cái ng háo sắc đó đâu”
_”thần cũng vậy”
_”khanh cũng biết sợ nữa sao, k phải khánh tự tin lắm mà”
_”thần đương nhiên  tự tin rồi, nhưng họ dám đẩy ng đẹp như thần sang 1 bên, hứ…thần đau lòng quá độ rồi, k them để ý họ đâu”
_”hihihi….”
_”chứ k phải họ mê bổn vương hơn khanh sao”
_”xí..ai nói” LĐ tướng quân to vẻ hờn dỗi
………………..
_”sư phụ…sư phụ” A cửu hớt hải chạy vào trong tiệm thuốc
_”chuyện j mà đã nghe tiếng con từ ngoài đầu ngõ thế?”
_”sư phụ nghe tin j chưa?”
_”tin j, con lượm đc vàng hả?”
_”k con nghe nói có 2 vị công tử ms đến thành ta”
_”hửm…chuyện bt thôi mà,có j đặc sắc đâu?”
_”nếu bt thì con k nói, ngược lại họ rất khôi ngô, diện mạo bất phàm”
_”thì kệ họ chứ” Cao đại fu chẳng thèm để ý, vẫn tiếp tục phơi thuốc cả mình.
_”k phải đâu, con thử rình xem họ rồi….chà….thật là đẹp đó sư phụ…con nhìn còn mê…mấy cô gái trong thành đều mê 2 ng đó hết rồi”
_”sau thế sợ mấy cô gái đó k thèm để ý đến con, k cưới đc vợ ah?”
A cửu tiu ngỉu_”sư phụ lại chạm vào nỗi đau của con rồi”
_”còn đứng đó làm j nữa,  mau phụ sư phụ phơi thuốc đi, mai sư phụ còn lên núi hái thuốc nữa”
_”dạ sư phụ” A cửu lủi thủi bước đi
_”tối ngày chỉ biết lo chuyện thiên hạ. mà 2 ng đó đẹp lắm sao?”
A cửu hớn hở quay lại_”dạ đúng ak, đẹp lắm luôn ak”
_”chà thành ta 1 phen sống gió rồi đây”
_”con thấy có cô leo lên ghế, có cô……
_”ha ha ha…”
2 thầy trò cứ mải mê trò chuyện, ng thì phơi thuốc, ng thì cắt thuốc, huyên náo cái sân nhỏ, tiếng cười vang tận bên ngoài.

Chuyện Tình Nữ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ