Itlog Ng Pogi

691 8 0
                                    

Gabi na noon nang matapos ang aming defense. Bad trip pa at kami ang huli sa line-up. Well, ayos lang din naman. Halos wala nang energy ang panel dahil sa dami ng nag-defense at kaagad kaming pinauwi matapos ang ilang questions. Satisfied din naman ako sa naging performance ko kahit inaantok na ang ibang panelists.

Nauna na ang kanina'y kasama ko dito at ka-grupo ko sa defense kaya mag-isa na'lang akong naghihintay sa may waiting shed. Hindi ako natatakot dahil may mga tao pa rin namang dumaraan.

Hanggang sa naramdaman ko ang pag-croak ng aking t'yan. Nagugutom na ako. Tumingin-tingin ako sa paligid. May napansin akong lalakeng nakaupo sa isang bench. May dala-dala s'yang styrofoam na lalagyan ng balot. Kaagad akong lumapit.

"Kuya, magkano po balot n'yo?" tanong ko nang makalapit ako. Bigla akong napatigil nang lumingon si Kuya.

Ang gwapo! Bakit nagtitinda lang s'ya ng balot kung pang model naman ang mukha n'ya? May kahawig s'yang artista na mestizo. Nakasuot s'ya ng pulang kamisa de chino pero kitang-kita na may maipagmamalaki ang kanyang katawan. Ang hot naman nito.

"Ah, ser, itlog ng pugo ho ito." ang magalang n'yang tugon.

"Ah, ganun ba? Magkano po yang itlog ng pogi este itlog ng pugo?" biro ko sa kanya. Ang totoo ay gusto ko talaga s'yang akitin. Gusto kong makaisa. Kinilig naman ako nang bahagya s'yang natawa.

"Masarap 'to, ser. Kaya 500. Dalawang itlog, solid, sayong-sayo."

Biglang napalitan ng libog ang gutom ko. Mukhang nakuha n'ya ang gusto kong mangyari.

"Sige nga, patikim."

"Ang alin ho? Itlog ng pugo o itlog ng pogi?" tanong n'ya habang nakangisi.

"Syempre itlog ng pogi." ang kinikilig kong sagot.

"Doon ho tayo ser."

May itinuro s'yang parte ng park kung saan madilim at mukhang walang tao. Sabay kaming naglakad patungo doon. Sobrang saya ko ngayon. Akalain mo't makakaisa pala ako sa poging nilalang na 'to.

Nang makarating kami doon ay sa likod ng matataas na halaman kami pumwesto. May konting ilaw mula sa street light kaya medyo naaaninag kami. Pero wala na akong pake. Mas mabuti nga yun. Makikita ko ang kagandahan ng katawan n'ya.

Kaagad ko s'yang siniil ng halik. Napahawak ako sa pisngi n'ya habang nilalaplap namin ang bibig ng bawat isa. Bumaba ang mga kamay ko sa kanyang katawan. Tumpak! Kaagad kong naramdaman ang matitigas na abs at muscles. Ipinasok ko sa loob ng kanyang suot ang mga kamay ko at hinanap ang kanyang utong upang pisilin.

"Ummmpphhh..." ungol n'ya sa gitna ng halikan. Inilabas n'ya ang kanyang dila na malugod ko namang chinupa.

Naramdaman ko ang maugat n'yang mga kamay sa aking pwet. Ipinasok n'ya rin ito at hinanap ng dalawa n'yang hintuturo ang kuyukot ko upang hindutin.

"Ugghhmmmnnggpphh.." ako naman ang napaungol. Sobrang sarap ng ginagawa n'yang pag-ukit sa aking bukana.

Bumaba ang halik n'ya patungo sa aking leeg. Ganun din ang ginawa ko. Trinabaho namin ang leeg ng bawat isa habang naglalakbay ang mga kamay sa katawan n'ya at pwet ko.

Gusto ko na s'yang chupain. Gusto ko nang makita ang paborito ko. Kaya naman kaagad akong lumuhod at pinutol ang mainit naming halikan at kapkapan.

Hinubad n'ya na ang kanyang suot na damit. Nanlaki ang mga mata ko sa katawan n'ya. Maputi at lilok na lilok ang bawat muscles na tila ba isang batikang iskulptor ang nag-ukit. Mas lalo akong ginanahang paligayahin s'ya.

Hinawakan ko ang kanyang dibdib at abs habang kinagat ko ang nasa loob ng shorts at brief pa n'yang alaga.

"Aaahhh..." napaliyad s'ya nang bahagya nang kagatin ko na ang kanyang pagkalalake.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 15, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Tarubaskibas (One Shot Stories)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon