Tiết tử
Tác giả: Phong Mật Nịnh Mông
Hôm nay, là tiến đằng quang thăng lên mười đoạn nhật tử.
Thi đấu qua đi, tiến đằng quang xảo diệu mà thoát khỏi một đống người —— tiến đến chúc mừng cờ sĩ cùng với cờ vây tuần san phóng viên, lang thang không có mục tiêu mà hướng phía trước hoảng, hắn tay phải nắm đem cây quạt, một chút một chút mà gõ tay trái lòng bàn tay.
Tiến đằng quang dừng bước, ở hắn phía trước mười bước trong vòng đứng một người, hắn hơi hơi nheo lại mắt, người nọ thân hình rất quen thuộc. Quá vãng chiếc xe đem đối phương bại lộ ở ánh đèn dưới, giây lát lướt qua, hai người trầm mặc hồi lâu, nhậm quang ảnh qua lại xuyên qua.
"Tháp thất a," tiến đằng quang nhận ra người tới thân phận, đi ra phía trước "Ngươi như thế nào ở chỗ này?" Hôm nay cũng là tháp thỉ lượng ngày lành, hỗn đản này, luôn thích áp hắn một đầu!
Tháp thỉ lượng trên người vẫn là vạn năm bất biến tây trang, lúc này hắn áo khoác chính đáp ở hắn hoành tay phải thượng. "Chúc mừng ngươi, tiến đằng." Tháp thỉ lượng bích sắc đôi mắt nghiêm túc mà nhìn chăm chú vào đối phương.
"Không cần, vẫn là so ra kém ngươi, tháp thỉ danh nhân." Tiến đằng quang rầm rì vài tiếng, ngay sau đó hắn chú ý tới đối phương hơi loạn ngạch phát, cười nhạo nói "Xem ra muốn đột phá thật mạnh vòng vây thực vất vả a!"
Tháp thỉ lượng đã học được không đi so đo hắn ngôn ngữ cùng thái độ, nhàn nhạt địa đạo "Ngươi đã nói muốn nói cho ta ngươi bí mật, về sai sự ——"
Tiến đằng quang theo bản năng mà cọ xát trong tay cây quạt, trên mặt mang theo không chút để ý tươi cười "Ta có nói quá —— hảo đi, ta xác thật nói qua. Bất quá, ta hiện tại lại không nghĩ nói, hơn nữa ngươi không phải đã đoán được sao?"
"Ta đoán được cái gì?" Tháp thỉ lượng nhíu mày, nghiêm túc nói "Tiến đằng quang!"
"Ngươi gia hỏa này luôn là nghiêm trang," tiến đằng quang nhỏ giọng mà lẩm bẩm "Sách, thật muốn nhìn xem ngươi khi còn nhỏ có phải hay không cũng như vậy, giống cái lão nhân......"
Tháp thỉ lượng không nói một câu mà nhìn chằm chằm hắn.
Tiến đằng quang âm thầm hút một hơi, bang mà một chút mở ra cây quạt, làm bộ làm tịch mà phiến hai hạ, làm nhìn chung quanh trạng.
Tháp thỉ lượng từ hắn lăn lộn —— chiêu này đối phương đã dùng mười năm sau, vừa đến thời khắc mấu chốt liền làm bộ làm tịch ý đồ lừa dối quá quan.
"A! Cái nào là cái gì? Ta nhìn xem —— đồ cổ đấu giá hội, bình an thời đại phong thái, di?" Tiến đằng quang trừng lớn đôi mắt nhìn hai giây, nguyên bản chỉ là nói sang chuyện khác, hiện tại hắn thật sự tới hứng thú!
"Đi thôi, chúng ta vào xem!" Lôi kéo không hiểu ra sao tháp thỉ lượng, tiến đằng quang hưng phấn mà hướng trong đi.
"Ngươi làm cái gì?" Tuy rằng nghi hoặc, tháp thỉ lượng vẫn cứ tùy ý hắn kéo đi.
YOU ARE READING
( Cờ hồn ) Phản quang
Fanfictionhttps://wikidich.com/truyen/co-hon-phan-quang-WUd32~8h7GuaV7YW Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Nhẹ nhàng , Ấm áp , Linh dị thần quái Tiến đằng quang "Tiểu lượng, rất nhiều người đều đều nó...