Chương 22

28 3 0
                                    

     Quả  là đôi bạn thân 1 khi mà đã có chủ đề để nói rồi thì thời gian thế nào cũng không đủ hết...
   
      Nó và Ly Ly đã ăn xong thì 2 đứa quyết định đi dạo ngoài công viên gần quán ăn , thời tiết hôm nay thì quá đẹp đúng là hợp cho việc nói chuyện tán dốc .

   " Cậu hạnh phúc bên anh ta chứ?" Ly Ly hỏi với ánh mắt tò mò chuyện vui.

  "Ukm... vui chứ được sống bên người mình thích thì sao kh vui được... " nó nói với tâm trạng đầy sự phấn khích

   " vậy 2 người có định kết hôn không ... À phải kết hôn chứ tớ thấy anh ta có vẻ nôn nóng kết hôn rồi đấy"

     "Chuyện tổ chức đám cưới , kết hôn  tớ thật sự cũng đang mong chờ đây , 1 hôn lễ đầy sự lãng mạn , bong bóng màu hồng và trắng được trang trí thật đẹp .... tớ đã mơ về nó đấy" nó nhìn vào bầu trời xa xăm cười híp cả mắt
  
   "Ai thì tớ nghĩ 1 đám cưới hoành tráng thì khó xảy ra chứ anh xã nhà cậu thì tớ thấy có khả năng đó giàu vậy mà. 1 lễ cưới theo đúng ý nguyện của cậu "

   " nè Ly Ly nhìn cậu còn thích hơn tớ nữa đó"

    " chứ sao nữa tớ muốn tìm 1 anh thật soái đến rước tớ đây , giấc mộng khó thực hiện quá đi .."

   " thì cứ từ từ ai biết soái ca của cậu 1 ngày nào đó từ trong xó nào đoa chạy ra như hoàng tử thì sao" nhình mặt ly ly mà nó muốn chọc ghẹo

  "Nè nè he  sao ngươi lại nói hoàng tử của ta từ trong xó nào chứ hoảng tử phải bước ra 1 nơi thật sang như vậy mới đúng chứ. Ngươi có tin bổn cung kh thèm chơi với ngươi nữa không hả"...

    "  dạ dạ thưa tại hạ đây không dám nói gì về hoảng tử của người nữa đâu mà"

   "Coi ngươi đã hành tâm hối lỗi bổn cung kh trách ngươi"

   2 đứa đi dạo nói chuyện rôm rã , vui vẻ cùng nhau đi ra xe và đi về nhà . Nhìn thì nhanh vậy đó chứ 2 đứa đi mua sắm , đi ăn  , rồi nói chuyện hết cả buổi sáng đấy chứ .

  
   ---------------------

   Mỗi đứa thì về nhà của mình . Vao nhà nó đã thấy hắn cùng ba mẹ nó đang nói chuyện uống trà vui vẻ , trước vẻ ngạc nhiên của nó thì mẹ nó lên tiếng.

  " này con đi với Ly Ly đi đâu mà hết cả buổi vậy . Làm thằng nhỏ chờ lâu.."

   " con có biết là anh ấy tới đây đâu chứ không ai nói với con kia mà ."

   Ba nó thấy nó cứ đứng ngoài cửa hoài thì cũng nói

   "Con đó mâu đi thay đồ r xuống đây nói chuyện đại sự nhanh lên , cái chân chậm chạp"

   " không sao đâu bác cứ để cô ấy từ từ đâu có vội gì đâu" hắn nhìn qua nó như trùng hợp 2 người nhìn nhau cùng cười

--------------
Ây da để xem họ nói chuyện đại sự gì nhé . 😊😊15/6/2019

   

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 15, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thời Gian Khiến Anh Yêu Em(DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ