00:00
ngày 18 tháng 8 năm 2018
tiffany gặp yoongi trong một quán bar, gã lạnh lùng, tàn bạo, đẹp trai như chính cái tên của gã. gã biết em bị đuổi khỏi nhà, và gã cũng biết hôm nay sinh nhật em. yoongi rủ lòng thương đưa tiffany đến nhà gã, mua bánh sinh nhật cho em, yoongi cố gắng đối tốt với em, tạo ấn tượng để em có thể ở bên gã, làm nơi phát tiết của gã.nhưng từ lần đầu tiên em gặp gã, em đã yêu gã. tiffany từng nghĩ, yoongi là người đàn ông đầu tiên và cuối cùng của em. và nó đã trở thành sự thật. yoongi đưa em đến nhà của gã - khu ổ chuột, nơi ở của các tên tội phạm.
em bước vào nhà yoongi, nó đúng nghĩa khu ổ chuột, xung quanh nhà chật kín rác, quần áo gã vứt bừa bãi, trong nhà bốc lên một mùi ngai ngái.
sau 5 tháng ở cùng gã, tiffany biết,yoongi là một gã tâm thần. gã bắt em đi làm, mang tiền về cho gã chơi thuốc phiện, gã coi em là dụng cụ ấm giường khi em còn 17 tuổi. gã nói em là cả thế giới của gã, gã yêu em hơn chính bản thân mình. em tin những điều gã nói. vì tiffany đã yêu gã. em yêu gã đến tận xương tủy, lần đầu tiên trong đời em biết yêu một người đau đớn như thế. gã hành hạ em, mỗi ngày tiffany không mang tiền về, yoongi đánh đập em, sau đó gã lôi lên giường, hạnh hạ thân xác em.
gã thật sự giống bố em, lạnh lùng, tàn bạo, không quan tâm đến cảm xúc của người khác. cho nên gã đâu biết được, em yêu gã đến nhường nào.
yoongi cũng chưa từng hôn em, gã chưa từng cầm tay em như những người bạn trai khác, gã chỉ sai khiến em, là người ở giữa trong các cuộc giao dịch trái phép của gã. yoongi cũng là người dạy em cách chơi thuốc phiện vào thời điểm em yêu gã nhất.2 tháng sau, tiffany mới biết, mình có thai. là kết tinh của em và gã. tiffany có chút sung sướng và sợ hãi, sợ gã không nhận đứa bé này, mà tàn bạo giết nó. em giấu gã, về chuyện đứa bé.
rồi yoongi dần nghi ngờ em qua những hành động. trong thời kì mang thai 3 tháng đầu, em hay ốm nghén, kén ăn và hay ngủ. yoongi đã điều tra và biết em đang mang thai.
gã chỉ ngồi bên cạnh em, đưa bàn tay thô to của gã lên vuốt ve mặt em, gương mặt hối hận, gã nói
'xin lỗi, tôi là thằng đàn ông tồi, không quan tâm đến em'
rồi gã năng cằm em lên, áp môi gã lên môi em. vào khoảnh khắc đó, yoongi nghĩ, gã cũng chót yêu em. cảm nhận được bờ môi ấm nóng của gã, tiffany hạnh phúc, em khóc.
gã buông tiffany ra, lau mắt cho em, nhẹ nhàng hứa hẹn
'tôi sẽ chăm sóc tốt cho mẹ con em'
tiffany liền gật đầu.
từ hôm ấy, gã bắt đầu thay đổi. gã quan tâm, chăm tóc em. hay nấu những bữa cơm tối cho em ăn, gã nằm ngủ cạnh em, đặt bàn tay ấm áp của gã lên bụng em và kể truyện em nghe, như một người bố và đứa con gái.sau 9 tháng 10 ngày, tiffany cũng hạ sinh một đứa bé, là con trai. ngũ quan trên mặt đều giống gã đến 90%. làn da trắng, lông mi dài, đôi môi anh đào chúm chím, rất đáng yêu.
sau khi sinh, gã có đến tìm em, gã nói
'xin lỗi em, tôi không thể trở thành người cha tốt, cũng không trở thành người chồng tốt. chỉ hi vọng em có thể tha thứ cho tôi'
gã nói xong liền nhét phong bì tiền vào tay em, trước khi đi, yoongi lưu luyến hôn nhẹ lên môi em.
tiffany đau lòng, dù biết từ thời điểm bắt đầu, em yêu gã là điều sai trái. về lâu sau em mới biết, gã rời bỏ em vì gã muốn làm lại từ đầu và cưới người con gái khác, không phải em.
yoongi cũng thật tàn nhẫn. gã đến với em vào ngày sinh nhật năm em 17 tuổi. và gã cũng đi vào ngày sinh nhật năm em 18 tuổi.
tiffany cũng bắt đầu cuộc sống mới, em làm bartender trong quán bar hai người gặp nhau. kiếm tiền nuôi con.
lần cuối tiffany gặp gã cũng chính trong quán bar ấy, yoongi gặp em, nói
'dạo này em sống tốt chứ? con trai có sống tốt không? gửi lời tới con trai, anh xin lỗi vì không hoàn thành trách nhiệm của một người cha tốt'
'chúng ta hợp tan vui vẻ, mong em sẽ không nhớ tới người đã làm em ra nông nỗi này'
rồi gã nhanh chân tới chỗ người phụ nữ đang đứng chờ, vợ gã.
ở ngưỡng tuổi 20 em là người mẹ đơn thân, tiffany mới nhận ra một điều.trên đời này, không có gì gọi là chân thật. giống như gã từng nói với em. đừng tin quá nhiều vào tình yêu, cũng đừng hoàn toàn tin tưởng một người đàn ông, vì trong tình yêu, một khi người đàn ông quay lưng đi, thứ em nhận lại chỉ là sự vô tâm. điều đó còn đau lòng hơn khi anh hành hạ em. gã còn nói
'nhớ nhé, đừng hận anh cũng đừng nhớ tới anh, anh không thể mang hạnh phúc cho em, đừng vì anh mà không bước tiếp. anh yêu em'
chính yoongi bảo tiffany đừng nhớ đến gã, nhưng chỉ vì câu nói 'anh yêu em' thì em không làm được.
em không hận gã, cũng không hối hận vì đã trao thân và tình yêu cho gã. em cảm thấy biết ơn và yêu yoongi nhiều hơn vì chính gã đã dạy em cách sống, dạy em cách tồn tại trên thế giới này.
và quan trọng nhất.. là gã dạy em cách yêu.
cuộc vui nào rồi cũng sẽ tàn, cũng giống như.. tình yêu của em và gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[oneshot] cuộc vui ; m.yoongi
Short Storycuộc vui nào rồi cũng sẽ tàn, cũng giống như.. tình yêu của em và gã.