Copyright © 2013 by : Blue / Simsimifan_07 stories
ALL RIGHTS RESERVED. No part of these stories may be reproduced or transmitted in any form or by any means, electronic or mechanical, including photocopying, recording, or by any information storage and retrieval system, without the written permission of the author, except where permitted by law.
Teaser/Trailer .. Nasa gilid po ---------------------> ^__^
Pasilip :
Fairies? they really exist? weh? pero ako hindi naniniwala..Ewan ko nalang sa isang babae na nagpakilala sakin sabi daw niya galing daw siya sa mundo ng Encantadia..Ewan ko ba..Siguro may topak lang talaga yung babaeng yun..Pero maganda siya..
*********************************************
" Bakit mo ba ako palaging sinusundan ha? " bulaslas ko..Kasi naman tong babaeng to sunod ng sunod sakin..kanina pa to ha! Baka gusto yata masapak ng kamao ko!
" Wala lang..Ang laki pala ng mundo niyo no! Pero mas maganda sa amin ang daming halaman ..pero dito sa inyo konti lang..May hayop pa kayong umaandar" sabi pa niya..tinuro pa niya ang mga halaman at sasakyan..
" Hoy ! Hindi hayop na umaandar yan! Sasakyan ang tawag diyan..Sigurado ka bang hindi mo alam kung ano ang sasakyan? Saang planeta ka ba galing ha? " napakamot pa ako sa ulo ko..
tinuro niya yung gusali" Kakaiba ang puno niyo dito ang lalaki at may mga umiilaw pa.."
" Hindi puno yan! Building yan..Tss" iwanan ko na sana siya kaso hinawakan niya ang kamay ko..
"Bakit?"
" Pwede ba akong sumama sa'yo? Wala kasi akong mapuntahan eh.." ngumiti pa siya sakin..
BINABASA MO ANG
My Lovely Fairy™ (KimXi) ►Ongoing◄
Romance"Malabo na siguro na magwi-wish pa ako..Nandito ka na kasi sa tabi ko." Xian to Kim