1531 -> 1540

63 8 0
                                    

Đệ 1531 chương cẩu huyết
Trúc Thư đứng ở vực chủ đại nhân bên người ngu si, chủ tử đánh hắn mẫu thân, hắn hiện tại nên làm cái gì bây giờ?
Vực chủ cầm Trúc Thư tay, hắn ngửa đầu nhìn trời thật sâu mà thở dài một hơi, trong thanh âm lộ ra một tia bi thương, “Tạ cơ, nhiều năm như vậy, ngươi làm chút cái gì, ta không phải không biết. Ta sở dĩ chịu đựng, là vì ngươi có thể hảo hảo đãi ta nhi, ai ngờ ngươi chết cũng không hối cải, một khi đã như vậy, ta cũng không cần thiết lưu ngươi vị trí!”
Tạ cơ đúng là vực chủ phu nhân, nàng còn không có từ bị Bắc Đình Hoàng phiến một cái tát phẫn nộ trung phục hồi tinh thần lại, nghe xong vực chủ nói, tức khắc một đôi mắt trung thần sắc biến ảo nhiều lần, cuối cùng điên cuồng cười to, “Trúc vận, ngươi cho rằng ta hiếm lạ vị trí này sao? Ta đã sớm không nghĩ muốn vị trí này. Nhiều năm như vậy, ta không biết ta nơi nào làm được không tốt, ngươi rõ ràng cưới ta, ái lại là ta kia hảo muội muội, nàng sinh hạ Trúc Thư đã chết, ngươi cư nhiên làm ta đem chính mình thân sinh nữ nhi ôm cho người khác dưỡng, đem cái này nghiệt chủng coi như chính mình thân nhi. Trúc vận, ta xem ngươi là người điên!”
Tạ cơ chỉ vào Trúc Thư, cười lạnh nói, “Ngươi hiện tại đã biết rõ đi? Ta không phải ngươi thân sinh mẫu thân, chân của ngươi cũng không phải trời sinh, mà là ngươi kia hảo phụ thân đem ngươi ôm đến ta bên người tới thời điểm, bị ta hạ dược, nguyên bản tưởng đem ngươi dược chết, không nghĩ tới mạng ngươi đại!”
Nghe được tạ cơ lời nói, trúc vận đã là giận không thể át, mà Trúc Thư lại là rất lớn thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn gật gật đầu, “Đa tạ dì, cảm ơn ngươi vì ta nói này đó, cũng phi thường cảm tạ ngươi không phải ta thân sinh mẫu thân!”
Không hề là thân sinh mẫu thân, Trúc Thư liền không cần thế khó xử, cũng sẽ không ở trong lòng có bất luận cái gì oán giận.

Rốt cuộc không phải hắn mẹ đẻ, người khác đối hắn hảo vẫn là không tốt, hắn đều không có lập trường so đo.
Trúc vận phải đối tạ cơ động thủ, lại bị Trúc Thư kéo lại, hắn thật sâu mà nhìn mắt hàm oán hận trúc họa liếc mắt một cái, “Phụ thân, hài nhi chân đã hảo, quá khứ, liền đều thôi bỏ đi!”
“Phụ thân, cùng là ngài hài tử, dựa vào cái gì? Dựa vào cái gì ngài đối Trúc Thư như vậy hảo, đối ta lại như thế ghét bỏ?” Trúc họa trong mắt bài trừ nước mắt tới, “Liền bởi vì ta là nữ hài tử? Nhưng ta là thiên tài, ám Ma giới thiên tài, ta trước nay liền không thể so nam hài tử kém!”
“Thiên tài?” Trúc vận lúc này càng thêm hiện ra đối trúc họa lạnh nhạt, “Ám Ma giới ra quá Diễm Dạ người như vậy lúc sau, ai có tư cách nói chính mình là thiên tài? Chân chính không biết trời cao đất dày người, là ngươi!”
Trúc vận không hề nhiều xem trúc họa liếc mắt một cái, mà là nhìn về phía tạ cơ, không chút nào che dấu trong mắt chán ghét, “Ta tưởng, ngươi hẳn là cùng ngươi kia hảo nữ nhi hảo hảo mà nói một câu thân thế nàng, ta trúc vận cốt nhục cũng không phải là nàng như vậy ác độc, chẳng biết xấu hổ người!”
Lời này trung thâm ý liền lớn, thẳng đem trúc họa hãi đến mặt trắng như tờ giấy, toàn thân phát run, nàng nhìn trúc vận nắm Trúc Thư đi vào bóng dáng, tức khắc vô pháp áp lực trong lòng sợ hãi, hướng phía trước chạy ra hai bước, lại bị tạ cơ một phen ôm vào trong lòng ngực, “Hài tử, hài tử, đừng đi, ngươi không phải hắn sinh, ngươi phụ thân không phải hắn!”
“Không phải hắn? Đó là ai?” Trúc họa mục xích dục nứt, trong mắt ác độc thu đều thu không được, nàng căm giận mà đẩy ra chính mình mẫu thân, “Ngươi cái này không biết liêm sỉ tiện phụ, ngươi nếu trộm người, vì cái gì muốn sinh hạ ta? Vì cái gì, vì cái gì?”
Ám Ma giới trung, còn có cái gì thân phận so ám Ma Vực đại tiểu thư thân phận càng vì tôn quý?
Mà trúc họa nói, quả thực như một thanh lưỡi dao sắc bén, hướng tới tạ cơ ngực hung hăng mà cắm đi vào.

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ