-Chaewon-unnie, mấy năm qua chị sống có tốt không?
Chaewon và Minjoo chầm chậm đi dạo dọc theo sông Hàn, suốt cả quãng đường trên xe không ai nói vói ai câu nào cả, đến khi không chịu đựng được nữa Minjoo mở lời trước
- Rất tốt, em cũng vậy đúng không?
Chaewon trầm thấp trả lời em.
Gượng gạo, hết sức gượng gạo mà. Kể cả lần đầu nói chuyện với nhau, cảm giác chân thật hơn lúc này rất nhiều.
- Eunbi-unnie đã nói rõ với em rồi, thật sự không phải chị hại em và Yujin. Trước đây em đã hiểu lầm chị, em xin lỗi chị rất nhiều...
Chaewon rời khỏi trường IZONE khiến Eunbi hối hận vô cùng, thì ra cô đã sai rồi, cô không nên bảo vệ IZONE một cách mù quáng như vậy.
Hôm thông báo xếp hạng giữa kì, ở trong toilet nữ của trường không phải chỉ có Minjoo, Yujin mà còn có cả Eunbi nữa. Hôm đó Yujin và Minjoo nói với nhau về việc mệt mỏi trong tình cảm của họ. Vốn dĩ Eunbi nghĩ tình cảm của hai nữ sinh với nhau có lo lắng cũng là bình thường, cho đến khi xảy ra chuyện đánh nhau ở trong thư viện. Eunbi bắt đầu nghi ngờ nên đã tìm hiểu mọi thứ về hai người họ và phát hiện được mối lo sợ của Minjoo và Yujin.Thì ra hôm đó ở trong toilet còn có thêm một người khác ngoài cô chứng kiến. Khi biết được chuyện Chaewon có ý định tố cáo thầy Lee, đấy là một chuyện rất nghiêm trọng nên không còn cách nào khác ngoài việc tung tin đồn và nhờ Minjoo giúp đỡ. Eunbi không có ý xấu, cô chỉ muốn bảo vệ trường nhưng không ngờ hành động của mình chính là rào chắn đưa hai trái tim ngày một đi xa hơn.
Eunbi sai, sai rất nhiều. Gia đình của Chaewon có cổ phần của trường học, Chaewon cũng không hề làm ầm ĩ chuyện này, mọi việc cứ lặng lẽ trôi qua khiến Eunbi mỗi ngày đều cảm thấy hối hận.Minjoo sau khi nghe rõ những lời từ miệng của Eunbi đã tức tốc đi tìm Chaewon. Nhưng khi đến nơi người ta bảo chị đã sang Anh rồi. Nhanh đến vậy sao? Chị đi mà không thèm từ biệt em câu nào luôn sao Kim Chaewon?
- Chuyện cũ rồi, bỏ qua đi em - Chaewon cắt lời em, một số chuyện cứ để thời gian làm phai ờ, không nhất thiết phải ghi nhớ trong lòng làm gì
Minjoo muốn nói rõ lòng mình, suốt bảy năm vẫn luôn tự trách mình, em luôn nghĩ là do em mà Chaewon đã rời khỏi đây, đã không quay về đây dù chỉ một bước, đã không có một tin tức gì về chị. Minjoo hỏi thăm Yena và Hyewon, họ cũng như cô không hề biết chút tin tức nào về chị. Chị sống ở đâu, học trường nào, có bạn bè mới chưa, hay vẫn như trước đây.
- Chaewon nói cho em biết đi, có phải là vì em không? Có phải vì giận em mà chị quyết định sang Anh, có phải vì em mà chị nhanh chóng rời khỏi đây, tận 7 năm không quay lại hay không?
Minjoo nhìn Chaewon, chị đang bên cạnh cô nhưng lại thật xa cách với cô.
Chị có biết mấy năm nay em ân hận như thế nào hay không?
Chị có biết em đã tự trách mình nhiều như thế nào không?
- Ngày hôm đó ... em... em đã không nghĩ đó là lần cuối em được gặp chị
BẠN ĐANG ĐỌC
BE WITH YOU [2KIM | IZ*ONE]
Fiksi PenggemarEm là người tôi thương nhất cuộc đời này KIM CHAEWON x KIM MINJOO (IZ*ONE)