Suối nước nóng(tiếp)

1.8K 170 62
                                    

   Hastur ngâm mình vào làn nước nóng, gân cốt y như dãn hết ra, thật thoải mái làm sao...Eli ngồi trong lòng y, nghịch mấy bong bóng nổi lên khi Hastur vẩy nhẹ tay.

    Hơi nóng bốc lên, làm nhoà đi khung cảnh xung quanh. Hastur ôn nhu luồn tay qua từng lọn tóc ngắn nâu nhẹ của Eli, thích thú vuốt ve nó. Eli ngồi đó, tận hưởng những cái xoa yêu thương từ ái nhân.

"Em vẫn che mắt sao?"

"Vâng."

"Tối nay trời đẹp lắm. Trăng sáng rực."

"Vậy ngài hãy làm đôi mắt của em nhé?"

    Hastur cười nhẹ, khẽ chấp thuận lời thỉnh cầu từ ái nhân, tả vẻ đẹp buổi đêm hôm ấy cho Eli. Chú cú nhỏ đậu trên phiến đá cạnh họ, thỉnh thoảng kêu lên vài tiếng khe khẽ.

     Eli đang tận hưởng cảm giác khoan khoái khi được đắm mình trong làn nước khoáng nóng dễ chịu cùng vị thần của cậu. Eli quay người lại ôm chầm lấy y, mỉm cười.

"Em yêu ngài."

"Thiếu em, ta sẽ mãi là một vị thần cô đơn trong cõi hạ giới vô tận này, Eli."




   Jack cầm cái áo choàng lên, choàng vào người lính thuê nhỏ. Hai người họ vừa tắm xong.

"Naib, tối nay em muốn ăn gì?"

"Thịt gà nướng nha!!" Cậu reo lên, Jack gật nhẹ đầu, vẽ lên mặt mình một nụ cười.

"Bất cứ thứ gì em muốn, em yêu."

   Michiko nhẹ nhàng cầm tay Helena dắt xuống hồ nước nóng, Helena khá nhạy cảm nên cô đã giật mình nhẹ khi chạm vào nước.

"C-Chị Michiko, nước nóng quá..."

"Nó sẽ làm em thấy dễ chịu hơn, tình yêu ạ." Michiko cười hiền hậu, rồi ôm lấy thân mình của cô.

    Helena hơi đỏ mặt khi áp vào ngực nàng, cô bé cảm thấy bối rối. Michiko hiểu, liền xoa đầu trấn an cô, rồi ngồi xuống làn nước nóng.

"Dễ chịu quá..." Michiko thốt lên, Helena một lúc sau làm quen với nước, cũng gật đầu tán thành.

"Thoải mái thật, chị Michiko!"

   Bane đưa một miếng bánh nhỏ vào miệng Lucky, cậu vui vẻ ăn nó.

"Bánh gì vậy anh Bane?"

"Bánh đào đó, Lucky. Ngon chứ?"

"Ngon lắm ạ!"

   Bane kéo Lucky vào lòng, ôm lấy thân hình nhỏ bé của cậu trai tóc vàng hoe. Lucky dụi nhẹ vào người hắn, cảm nhận hơi ấm của hắn truyền cho cậu.


   Yidhra cầm quyển sách ma pháp, lật nhanh.

"Em muốn học?" Ả nhìn Patricia và Fiona.

"Vâng!" Hai nàng đồng thanh.

"Dễ thôi." Ả cười.


   Tối muộn, mọi người bắt đầu đi tới nhà ăn. Jack đã đặt trước cho Naib một con gà nướng như đã hứa. Eli được Hastur gọi riêng cho một đĩa súp hải sản mà cậu ưa thích. Helena có món sushi. Aesop được làm riêng cho một cái bánh kem xốp.

"Mọi người ngon miệng~~" Phe sống sót vui vẻ cười đùa.

"Ăn ngon." Phe thợ săn lạnh lùng chẳng quan tâm đến ai trừ ái nhân.

    Mọi người ăn uống ngon lành, rồi bắt đầu chơi một trò chơi: King game.

King: Emma
Phát số: Emily

    Emma lên tiếng.

"Số 1 và 4 nhảy với nhau!"

     Eli đứng dậy nhìn số 1, ồ, là Naib.

"Người anh em, cùng làm nào!" Naib vui vẻ.

"Ừ! Cùng làm nào?"

    Tiếng cười rộ lên khi Naib trượt chân mấy lần, còn Eli thì suýt đâm vào tường.

"Số 7 và 10 ôm nhau!"

   Patricia và Lukino nhìn nhau quan ngại, họ chẳng thích nhau lắm nhưng vẫn phải làm

"Số 9 và 8 bế nhau lên!"

    Hastur khó khăn bế Joseph lên.

"Số 2 và 3 hát 1 bài!"

   Burke và Tracy cất lên tiếng hát kinh dị của họ.

   Sau khi trò chơi kết thúc, Tracy nêu ý kiến về trò pillow fight:)

    Eli, Naib và Aesop hiếu chiến đánh vỡ cả gối, Emma và Emily còn kinh khủng hơn, họ All Might hoá và...Mọi thứ chìm trong lông vũ. Hastur và Jack nhìn nhau hoang mang. Joseph nhìn Burke khó hiểu. Michiko ôm Helena.

     Vera xịt một thứ hương thơm dễ chịu, mọi người chúc nhau ngủ ngon, rồi cùng chìm vào giấc ngủ.

Biệt Đội Báo Thù <Identity V>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ