"Ta?" Kỷ Nhược Vi nghiêng đầu một chút, "Ngươi không nên trả lời như vậy ta, cái này không phù hợp ngươi người thiết."
Hứa Chiêu Cổ trên mặt cười lạnh đều không có cải biến, chỉ là ngữ khí trở nên càng thêm nhẹ nhàng, "Vậy ngươi nói ta ứng nên trả lời thế nào? Tại trong lòng ngươi, ta người thiết là thế nào?"
"Ngươi hẳn là nói với ta, 'Ngươi không muốn như vậy, ta rất sợ hãi a, anh anh anh' . Chỉ cho phép ngươi người thiết, ta là bá đạo tổng giám đốc, ngươi khẳng định là ta tiểu kiều thê a."
"Bá đạo tổng giám đốc? Tiểu kiều thê?" Hứa Chiêu Cổ chậm rãi tại nàng trên lưng nhéo một cái, tận mắt thấy nét mặt của nàng chậm rãi trở nên dữ tợn, nhưng mà cho dù dạng này, tư thế của nàng vẫn là không có cải biến.
"Ngươi bây giờ còn cảm thấy ta là tiểu kiều thê sao?" Dù sao nàng hung ác như thế, sẽ còn đánh người, khí lực lại miệng lớn
"Trong lòng ta, ngươi mãi mãi cũng là đáng yêu nhất, vô luận ngươi biến thành bộ dáng gì, ngươi cũng là ta yêu người, đều là ta tiểu kiều thê." Kỷ Nhược Vi rõ ràng cứng ngắc khuôn mặt, lại còn muốn nói tao lời nói, quả thực đem bá đạo tổng giám đốc diễn giống như đúc.
"Thật dễ nói chuyện, ngươi còn như vậy, ta liền để ngươi biết, bông hoa vì cái gì hồng như vậy." Hứa Chiêu Cổ trên tay cường độ nhẹ, để tay đến trên bụng của nàng, không nhẹ không nặng đẩy một cái, "Có lời gì chúng ta chờ một hồi hãy nói, ngươi đi tắm trước, trên thân một cỗ mùi rượu."
Kỷ Nhược Vi lại nhíu mày, trong giọng nói tràn đầy không vui, "Ngươi đây là ghét bỏ ta?"
Nàng trở nên rất phẫn nộ, giống như là bị đâm trúng chuyện thương tâm đồng dạng, "Ngươi làm sao dám ghét bỏ ta? Ngươi đừng quên, con trai ngươi tiền thuốc men là ai cho. Hắn ăn ta, xuyên ta, dùng ta, nếu như ngươi thật để ta không cao hứng, ta tùy thời có thể để bệnh viện đoạn hắn thuốc."
Hứa Chiêu Cổ đẩy động tác của nàng dừng lại, "Ngươi nói cái gì?"
Kỷ Nhược Vi khó mà mở miệng, nhưng lại không thể không thấp giọng nói nói, " mặc dù ta không biết, kia là ngươi cùng ai hài tử, nhưng là bởi vì ta thích ngươi, cho nên một mực coi hắn là thành ta thân sinh cốt nhục. Ngươi suy nghĩ thật kỹ, lâu như vậy, hài tử thế mà đều không cùng ta họ, ta có nói qua cái gì sao?"
Hứa Chiêu Cổ mặt không biểu tình, chỉ là ánh mắt thấy thế nào đều có một chút làm người ta sợ hãi, "Vậy ngươi ngược lại là nói một chút, con của ta đến tột cùng tên gọi là gì?"
"Buổi chiều!" Kỷ Nhược Vi làm sao có thể quên mất tên của hắn, kia là trong nội tâm nàng vĩnh viễn đau nhức.
Hứa Chiêu Cổ đặc biệt nghiêm túc đặc biệt đứng đắn mà nhìn xem nàng, "Ta cảm thấy đi, có một chút ngươi nói sai."
"Ngươi đừng nghĩ gạt ta, ta biết tất cả mọi chuyện, ngươi cái miệng này nhất biết gạt người, hoa ngôn xảo ngữ, cái gì đều nói ra được tới." Kỷ Nhược Vi mặc dù nói như vậy, lại chờ mong có thể từ trong miệng nàng nghe được thứ gì. Chẳng lẽ nàng rốt cục muốn để nhi tử đi theo nàng họ rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Bạch Liên Hoa Nữ Chủ Tự Cứu - Thành Quang Dĩ Bắc
قصص عامةID=4056376 Lại là một bộ chủ thụ của Thành Quang Dĩ Bắc nếu bộ "Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần " có cái nv 9 là vô liêm sĩ và diễn tinh thì bộ này là có cái lạnh tâm bạch liên hoa. Nàng sẽ diễn bạch liên hoa, nhưng mà vẫn muốn mặt kh có tự kỷ như nv...