【 Ngân bác 】 Báo đuôi cùng tinh thần liệu pháp

55 1 0
                                    



* Hoa râm x Nam bác

* Chững chạc đàng hoàng cát điêu dự cảnh

01

Sự tình là từ một lần ý tưởng đột phát bắt đầu.

"Hiện tại còn không thể nghỉ ngơi a, tiến sĩ."

Từ bên trong cửa sau khi vào phòng, Ami á giống thường ngày đem văn kiện đem đến trên bàn, đồng thời cấp tốc rút ra khẩn cấp mấy phần, đưa chúng nó đặt ở tiến sĩ thuận tay vị trí.

"Còn có thật nhiều công việc cần hoàn thành đâu, đương nhiên nếu như ngài thực sự quá mệt mỏi, ta đề nghị vẫn là —— Tiến sĩ?"

Nàng thì thầm vài câu mới phát hiện là lạ ở chỗ nào, la đức đảo tiến sĩ đại đa số thời điểm sẽ chỉ trầm mặc tiếp nhận trên tay công việc, ngẫu nhiên mới có thể bởi vì phức tạp công vụ mà không chịu nổi gánh nặng —— Loại tình huống này hắn chọn trực tiếp biến mất, sau đó đuổi tại làm viên môn lâm vào bối rối trước lạnh nhạt trở lại phòng ngủ tiếp nhận răn dạy, tiếp lấy lại tiếp tục tiếp theo trời công việc —— Mà không phải giống như bây giờ hai mắt chạy không, dùng bút máy một chút một chút đâm mặt bàn.

"Ami á......"

"Là, tiến sĩ."

Vô thần nhìn chăm chú một hồi trước mặt không khí sau, la đức đảo phía sau màn chỉ huy người ngừng đối mặt bàn tàn phá.

"Đối với tiền tuyến tới nói, thời gian mười phần quý giá, chúng ta tại tận khả năng đề cao chiến đấu hiệu suất, cùng mấy tháng trước so sánh, chúng ta bây giờ đang từ từ chiếm cứ tiên cơ —— Nhưng thời gian vẫn là rất căng thẳng."

"Là, tiến sĩ."

"Thế là ta nghĩ đến, tại có hạn thời gian nghỉ ngơi bên trong, ta, không, chúng ta cũng muốn đề cao nghỉ ngơi chất lượng, không chỉ có là trên thân thể, chủ yếu hơn chính là phương diện tinh thần ——"

"Ngài nói rất đúng. Chúng ta cần lại thêm mua chút giải trí công trình sao?"

"Giải trí ——? A, không sai, nhưng cũng có chút càng đơn giản liền có thể đề cao nghỉ ngơi chất lượng phương pháp...... Ngươi nghe nói qua động vật liệu pháp sao?"

"?"

"Thông qua đụng vào động vật mềm mại da lông, có thể để cho vuốt ve đối tượng đạt được càng cao hơn hiệu chữa trị, la đức đảo thiếu khuyết phương diện này chữa bệnh ý thức —— Đừng lo lắng Ami á, ta có thể bình thường chìm vào giấc ngủ, chỉ là tinh thần của ta tựa hồ đã khô cạn."

"Đó là cái gì ý tứ, tiến sĩ cần trị liệu không?"

"Chính là như thế, ngươi cảm thấy thế nào đâu, Ami á?"

Ami á do dự một chút, nàng không biết rõ động vật liệu pháp cùng chiến tuyến hiệu suất quan hệ, nhưng nàng nghe hiểu"Tinh thần khô cạn" Bốn chữ. La đức đảo tiến sĩ bất cứ lúc nào đều là ưu tiên nhất đơn vị, bởi vậy nàng dứt khoát cấp ra khẳng định trả lời chắc chắn.

"Ta lại trợ giúp tiến sĩ."

"Ami á, ta liền biết ngươi sẽ lý giải ta."

Ngồi tại trước bàn nam tính tựa hồ nhẹ nhàng thở ra, tiện tay ném xuống bút trong tay.

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now