Xe SilverDr

52 1 0
                                    

Heo scan bằng máu nước mắt mồ hôi

Tiến sĩ cũng không phải tin tức tố mẫn cảm thể chất, nếu muốn làm cái này bình tĩnh đến lệnh người sợ hãi gia hỏa hoàn toàn trầm rượu với tình dục yêu cầu càng nhiều càng sâu kích thích. Tỷ như nói ở phía sau cổ chỗ tuyến thể lặp lại dấu hiệu, tỷ như quá liều Alpha thể dịch tiếp thu.
Đầu tiên là hôn môi.
Filling tộc hơn phân nửa đều là đại hình động vật họ mèo, đầu lưỡi thượng rậm rạp phân bố chất sừng thịt thứ, cọ quá động dục kỳ khi Omega mẫn cảm hàm trên tình hình lúc ấy làm tiến sĩ lại đau lại sảng, cặp kia lộng lẫy mắt vàng ở khai quốc gian cử ra nhợt nhạt thủy quang, hắn cau mày kéo lấy hoa râm đuôi tóc.
"Ngươi hôm nay thực hưng phấn.
"Ta đã lượng ta Omega liên tục ba tháng một mình một người tiến hành xây tổ."
Tiến sĩ nhĩ tiêm mắt thường có thể thấy được mà đỏ lên. Cái gọi là xây tổ là động dục sau Omega cực độ ỷ lại chính mình Alpha hành vi cách gọi khác, bạc hữu phía trước bị bắt đãi ở tạ kéo cách thu thập mặt khác hai cái gia tộc bị chèn ép đi xuống lúc sau thừa cục diện rối rắm, hai người phân cách nửa năm. Ở cực độ thiếu hụt Alpha tin tức tố dưới tình huống, rất khó tưởng tượng tiến sĩ là như thế nào vượt qua động dục kỳ. Ngân Hôi thấu đi lên hôn môi người yêu khóe mắt, đổi lấy tiến sĩ mẫn cảm run rẩy, sở hữu bình tĩnh cùng cường thế chỉ là miệng cọp gan thỏ che dấu, đi con mẹ nó tin tức tố không mẫn cảm. Đó là hắn Alpha, hắn sao có thể không nghĩ trước mắt này chỉ đại con báo. "Ta chơi hỏng rồi ngươi hai kiện áo choàng.
Hoa râm hỏi cười một tiếng, hắn nói bằng phẳng, khách lan mậu dịch chi chủ minh bạch nhà mình người yêu khả năng không ngừng chơi hỏng rồi này đó, hắn cúi xuống thân đi hôn môi dục phệ tiến sĩ tế bạch cổ, ở tái nhợt làn da thượng lưu lại chính mình dấu vết, có chứa kiếm kén tay thuận - quả nhiên, hắn bên trong lại áo blouse trắng vạt áo mô đi vào - quả nhiên, hắn bên trong 3 cái gì cũng chưa xuyên. Không, vẫn là xuyên.
Lạnh lẽo thuộc da lúc này đã bị động dục kỳ Omega nóng bỏng nhiệt độ cơ thể uất mà hơi ấm, 0Omega tương so với cái khác tính loại càng vì đẫy đà ngực nhũ bị lặc khẩn, hoa râm kinh ngạc mà dừng lại tay.
"Chiến thuật dây cột?"
Này thật đúng là...... Kinh hỉ lớn a. Bạc hữu ánh mắt lại thâm một cái độ, hắn không chút khách khí mà gợi lên kia lặc đến cực khẩn chiến thuật dây cột, buông tay, thuộc da ở trước ngực thịt non thượng rút ra vệt đỏ.
Tiến sĩ tay cầm hoa râm cánh tay, xưa nay bình tĩnh đến lệnh người sởn tóc gáy quan chỉ huy lúc này cũng chịu không nổi hắn trên người quá liều trút xuống mà đến tin tức tố, tạ kéo cách phong tuyết rít gào tương khẩn mười dặm hương, đem này mĩ diễm mùi hoa khóa ở ngàn năm lớp băng trung.
"Âu địch tư, ta lãnh. "Hắn nói,
"Sẽ nhiệt lên. "hoa râm ngậm lấy người yêu lỗ tai, đầu lưỡi thượng gai ngược quát đến tiến sĩ nắm hắn cổ áo ー cái kính mà hướng hắn trong lòng ngực súc, hắn khôn khéo tiến sĩ đương nhiên biết đây là chui đầu vô lưới, có thể nói là giết địch một ngàn tự tổn hại tám trăm.
Kia lại như thế nào.
Hắn cởi bỏ bạch đường cái nút thắt, trừ bỏ kia một thân từ hoa râm tủ quần áo nhảy ra chưa chiến thuật dây cột, hắn bên trong cái gì cũng chưa xuyên.
Kia lại như thế nào. Hắn cởi bỏ bạch đường cái nút thắt, trừ bỏ kia một thân từ hoa râm tủ quần áo nhảy ra tới chiến thuật dây cột, hắn bên trong cái gì cũng chưa xuyên. Bao gồm quần lót. Hoa râm cảm thấy tối nay kinh hỉ một cái so một cái đại, hắn đêm khuya trở về, chỉ nghĩ ngày mai buổi sáng cấp người yêu một kinh hỉ, nào dự đoán được đầu tiên là ở chính mình trên giường nhặt được một con ở vào động dục kỳ người yêu, lại chính tai nghe được người yêu thừa nhận tưởng niệm, hiện tại lại......... Tóc đen kim nhãn thanh niên vươn hai tay tiếp được cuộn phim người cổ, phun tức nóng bỏng:
"Ta muốn ngươi kết."
Còn có so này càng có thể làm chiếm hữu dục mười phần báo tuyết hưng phấn nói sao? Không có.

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now