Bao hàm người giải đọc cùng không đáng tin cậy phỏng đoán hoa râm cùng tiến sĩ ở giữa chương tiểu cố sự.—— Ta một mực có một cái nghi vấn.
Tiến sĩ lấy một câu nói như vậy mở ra chủ đề.
Trước đó, căn này rộng rãi sáng tỏ phòng khách đã yên lặng hơn mười phút.
Hôm nay tới chơi quý khách —— Hoặc là nói đã là nửa cái la đức đảo thường trú nhân viên hoa râm tiên sinh một mực hứng thú dạt dào mà nhìn chằm chằm vào bị chạy tới tiếp đãi hắn tiến sĩ, nhưng không có nửa phần mở miệng tìm chủ đề ý tứ. Một màn này nếu để cho người khác nhìn thấy, nói không chính xác sẽ bị giải đọc vì hoa râm tiên sinh đối tiến sĩ mối tình thắm thiết, chỉ cần có thể ở cùng một chỗ mà coi như không nói lời nào cũng thật cao hứng loại hình.
Cái này không thể trách tiến sĩ tinh thần quá mức mẫn cảm, tiền lệ thực sự quá nhiều, hắn cũng không phải loại kia để bọn thuộc hạ ngậm miệng không cho phép nhiều lời một chữ người lãnh đạo, huống chi nghĩ như thế nào mình cũng không chút ăn thiệt thòi, cho nên cũng không làm ra cái gì xử lý.
Khiến người kinh ngạc chính là, hoa râm bản nhân tựa hồ hoàn toàn không mâu thuẫn lời đồn đãi như vậy tại la đức đảo nội bộ đầy trời bay tán loạn, liền gần nhất càng ngày càng nghiêm trọng, đều nhanh truyền về tạ kéo cách, cũng không gặp hắn có cái gì đặc biệt phản ứng.
Tiến sĩ bên cạnh xuống đầu, bị mặt nạ che đậy kín con mắt bất động thanh sắc hướng vị này minh hữu ném đi thoáng nhìn.
Rắc lan công ty mậu dịch lão bản, tạ kéo cách quân phiệt, ân Shio Dieskau · Shiva ngải thập, gọi chung hoa râm tiên sinh. Hắn thư triển thân thể ngồi ở trên ghế sa lon, ưu nhã vểnh lên chân bắt chéo dáng vẻ nhìn qua tâm tình không tệ. Con kia luôn luôn như hình với bóng Liệp Ưng đan tăng thì bay đến cửa sổ sát đất bên cạnh, cùng chủ nhân đồng dạng nhàn nhã nhìn qua ngoài cửa sổ.
Theo lý mà nói, bị anh tuấn như vậy gương mặt không nhúc nhích nhìn chăm chú lên, hẳn là một loại thị giác hưởng thụ, cũng rất dễ dàng hướng một số phương diện liên tưởng...... Hoặc là nói phán đoán cũng không sai.
...... Bốn phía rõ ràng không có người khác, muốn nói hoa râm lão bản là vì cố ý giả vờ giả vịt, không khỏi cũng quá đúng chỗ một chút. Nhưng những cái kia rõ ràng vi phạm, quá phận thân mật, hoàn toàn không giống như là sẽ từ một cái sát phạt quả đoán lão bản, quân phiệt trong miệng thổ lộ ra lời nói, nếu như không phải tận lực giả vờ giả vịt, mà là chân tình thực cảm giác...... Thật sự là có chút thật là đáng sợ.
Hoa râm cũng không có đáp lại. Đương nhiên, nói ra câu nói này thời điểm, tiến sĩ cũng không có đang chờ mong hoa râm sẽ tràn ngập lòng hiếu kỳ truy vấn.
Thế là hắn chống đỡ cái cằm, phối hợp nói ra: Hắn là một cái dạng gì người đâu?
Lỗ tai nhẹ nhàng bỗng nhúc nhích, hoa râm cuối cùng có chút động tĩnh, không còn duy trì mặt nạ cười nhạt ý: Hắn......?
Không đầy một lát, hắn phản ứng lại cái này chỉ thay mặt là có ý gì.
Hoa râm trên mặt nhìn không ra tâm tình gì, nhưng thanh âm chìm xuống dưới: Đem mất trí nhớ trước mình gọi'Hắn' Có lẽ cũng không phù hợp.
Tiến sĩ nhún vai, nói tiếp đi: Sau khi tỉnh lại, rất nhiều người đều an ủi ta, 'Nghĩ không ra cũng không quan hệ' 'Hiện tại tiến sĩ cũng rất tốt' . Bọn hắn tựa hồ rất sợ hãi để cho ta cảm xúc sa sút, hoặc là lo lắng có thương tích sau ứng kích chướng ngại loại hình...... Ngô, mặc dù ta cũng không có như vậy thực sự muốn biết'Hắn' Đến cùng là hạng người gì, nhưng bởi vì bọn hắn che che lấp lấp không chịu nhiều lời, ta ngược lại phá lệ tò mò.
Báo tuyết từ trong lỗ mũi khẽ hừ một tiếng: Thế là ngươi liền đến hỏi ta chăng, minh hữu của ta. Ngươi cho rằng ta cùng la đức đảo cái khác quá phận quan tâm cùng lo lắng ngươi tinh thần tình trạng người không giống, cho nên sẽ chi tiết cáo tri, đúng không?
Ngô, tiến sĩ nói, ta còn tưởng rằng ngươi thuộc về hi vọng ta lập tức nhớ tới phía bên kia.
—— Dù sao, ngươi luôn luôn biểu hiện được giống như'Hắn' Đã từng cùng ngươi từng có một chân, cho nên ngươi mới đối với ta cùng la đức đảo như thế đặc thù đối đãi giống như.
Hoa râm nghe vậy dừng một chút.
Sau đó hắn khiên động một chút khóe miệng, chỉ có mấy giây không đến công phu, lại đem cái này không rõ ràng cho lắm tiếu dung ép xuống.
Tiến sĩ đem chống đỡ mặt để tay xuống tới, xê dịch về trên bàn trà đặt vào cờ vua bàn cờ.
Hắn cũng sẽ không hạ cái này, chí ít tỉnh lại về sau trong đầu không có bất kỳ cái gì cùng cờ vua có quan hệ ký ức. Cùng hách mặc nói chuyện phiếm lúc nâng lên cái này, vị học giả kia nói, đây là thời đại cổ văn minh lưu hành ích trí trò chơi.
Hoa râm mỗi lần tới la đức đảo, đều sẽ hỏi tiến sĩ muốn hay không tiếp theo bàn cờ, nghe vào tựa như là cái gì ám ngữ. Ngay từ đầu, tiến sĩ sẽ còn nghiêm túc trả lời: Không có ý tứ, ta hoàn toàn sẽ không đâu. Ban sơ hắn còn tưởng rằng hoa râm tiếp xuống sẽ nói không quan hệ, ta dạy cho ngươi.—— Nhưng mà cũng không có.
Cao lớn quân phiệt sẽ chỉ dùng cặp mắt kia chăm chú nhìn hắn, giống như là đang phán đoán trước mắt minh hữu phải chăng đang nói láo, trầm mặc thật lâu về sau nói: Quên đi.
Từ khi đó bắt đầu, tiến sĩ trong lòng liền ẩn ẩn có một loại dự cảm, có lẽ hoa râm cảm thấy mình mất trí nhớ là giả vờ cũng khó nói.
Dạng này sự tình cũng không phải là lần một lần hai. Không hài hòa cảm giác đã từ xưa đến nay.
Cũng không phải là mỗi một lần hoa râm đến thăm lúc đều tiến sĩ đều vừa vặn nhàn rỗi không chuyện gì làm. Ngẫu nhiên có chính tao ngộ địch nhân thời điểm, hoa râm chạy đến cộng đồng chỉ huy, thậm chí mang theo sừng phong tin tức làm ra tiền tuyến, bình tĩnh lấy tay trượng khống chế đan tăng tiêu diệt địch nhân tình huống đều là tồn tại. Tại một chút tiểu quy mô chiến đấu bên trong, ngẫu nhiên, hoa râm sẽ cố ý lộ ra một chút sơ hở. Tỉ như tại tay bắn tỉa chưa tới vị lúc sớm rút lui tiên phong, hoặc là tại pháp sư một mình phấn chiến lúc không tiến đi gấp rút tiếp viện. Đương nhiên, tình huống đều cũng không khẩn cấp, tiến sĩ bên này cũng có sung túc dự bị phương án có thể khẩn cấp, nhưng loại này mười phần thấp kém thăm dò phương thức, sau đó cẩn thận hồi ức, tiến sĩ cũng không khỏi nổi trận lôi đình.
Quá rõ ràng, quá cấp thấp, bởi vì quá không cao minh, liếc nhìn lại liền phảng phất viết ta không tin ngươi bốn chữ lớn, rõ ràng ngoài miệng nói dễ nghe, làm được nhưng lại là một chuyện khác.
Tiến sĩ mặc dù đã mất đi ký ức, nhưng không có mất đi tính tình. Hắn trực tiếp hỏi hoa râm đến cùng muốn làm gì, hoa râm lúc ấy chỉ là nở nụ cười nói: Làm minh hữu của ta, ngươi nhất định có thể xử lý tốt những này đột phát tình huống...... Xem ra ngươi khôi phục được không tệ.
Tiến sĩ cùng hắn nói rõ: Ta không biết ngươi cùng ta trước đó phát sinh qua cái gì, nhưng nếu như ngươi y nguyên đem la đức đảo làm viên an toàn việc không đáng lo, chúng ta hợp tác cũng không cần thiết tiếp tục nữa.
Hoa râm đứng ở đằng kia, nắm tay trượng thon dài ngón tay hững hờ đập đỉnh bị mài đến bóng loáng bảo thạch.
Hắn cười nói: Làm sao lại thế? Ngươi vĩnh viễn là bằng hữu của ta. La đức đảo cùng rắc lan công ty mậu dịch cũng sẽ vĩnh viễn bảo trì quan hệ tốt đẹp —— Dù cho ngươi thật cái gì đều nghĩ không ra, cũng không quan trọng.
Từ đó về sau, hoa râm không có lại tiếp tục loại này thăm dò.
Hắn giống một con muốn đùa bỡn con mồi mèo to, cho là mình tìm được điểm tới hạn, có thể tới trở về gọi làm.
Nhưng tiến sĩ cũng không phải là con mồi, cho dù hắn cái gì đều nghĩ không ra, bằng vào bản năng, hắn cũng có thể trở thành ưu tú thợ săn.
Cùng chỉnh hợp vận động đối kháng có một kết thúc, la đức đảo có một đoạn vô cùng khó được nghỉ ngơi thời gian. Rắc lan Thánh nữ vào lúc này đến thăm la đức đảo, công bố mình là vụng trộm chạy ra ngoài. Bởi vì la đức đảo sớm đã có một vị Shiva ngải thập nhà tiểu thư, còn có hoa râm vì thế điều động tới, danh xưng là vì bảo hộ sườn núi tâm sừng phong, đến đây trợ giúp la đức đảo tin tức làm, cho nên lại đến một vị Thánh nữ cũng không kỳ quái. Tiến sĩ đã thành thói quen hoa râm cũng không có việc gì hướng mình nơi này nhét chọn người, cũng biết tạ kéo cách bên kia mưa gió nổi lên, sẽ có đại sự phát sinh.
Kael hi đối tạ kéo cách sự tình luôn luôn giữ kín như bưng, bởi vì thái độ của nàng, Ami á cũng hầu như là một bộ không thể cùng tiến sĩ nhiều lời dáng vẻ. May mà tiến sĩ là cái nhìn thoáng được cá tính, hắn sẽ không tận lực đi tìm hiểu, dù sao đến thời điểm, làm la đức đảo bề ngoài nhân vật hắn cũng tất nhiên muốn ra mặt giải quyết một ít chuyện, hay là hoa râm mình sẽ chọn cái thời điểm tốt đến nói cho hắn biết, tỉ như bên ngoài đã cùng huynh trưởng quyết liệt Thánh nữ là thế nào từ thủ cựu phái dưới mí mắt chạy ra ngoài, cùng hoa râm lão bản đến cùng đem bọn hắn la đức đảo đương địa phương nào.
Nhưng ở cái này liên quan đầu, hoa râm lại lần nữa tới chơi, một bộ hết thảy như thường dáng vẻ, cái gì đều không muốn nói, không nghĩ giải thích, không biết là không tới thời điểm, vẫn cảm thấy không cần thiết.
Há miệng liền hỏi những lão gia hỏa kia ngươi thu thập đến thế nào hiển nhiên quá mức đột ngột —— Hoa râm nên còn không biết mình đã cẩn thận thẩm duyệt qua hắn trong hồ sơ những tài liệu kia, bao quát các phương thư tín, trong đó tự nhiên có thật nhiều kỳ quặc địa phương, nhưng đều không phải cuộn rễ hỏi ngọn nguồn thời điểm.
Thế là tiến sĩ hỏi một cái mình muốn biết nhất vấn đề. Vấn đề này nói cùng hoa râm tương quan, cảm giác bên trên tựa hồ lại chẳng phải mật thiết.
Mất trí nhớ trước mình —— Hắn, là một cái dạng gì người?
Hắn cùng hoa râm như thế nào quen biết? Làm sao lực bài chúng nghị, thậm chí thuyết phục Kael hi, kết thành cái này không thể tưởng tượng liên minh?
Hoa râm lại vì sao vốn là như vậy một bức buồn nôn hề hề thái độ? Hắn đang diễn trò cho ai nhìn? Tại tê liệt ai thần kinh? Giữa bọn hắn đạt thành dạng gì hiệp nghị, có thể để cho hoa râm đem muội muội cùng tướng tài đắc lực đều giao cho la đức đảo che chở?
Rất nhiều chuyện lúc trước, một chút cái khác làm viên ý đồ đến, kinh lịch, tiến sĩ đều có thể làm rõ.
Duy chỉ có hoa râm, báo tuyết lão gia trên thân sương mù nồng nặc, mà những vấn đề này hắn không có cách nào tìm người khác giải đáp. Liền Ami á đều nói không ra tiến sĩ cùng hoa râm như thế nào trở thành dạng này thổ lộ tâm tình hảo hữu. Sừng phong tin tức làm trung thành cảnh cảnh, miệng so với ai khác đều nghiêm.
Về phần sườn núi tâm tuyết đầu mùa, hoa râm đem bọn hắn bảo hộ đến vô cùng tốt, tiến sĩ cũng không muốn đi quấy rầy.
Nghĩ tới nghĩ lui, không bằng trực tiếp hỏi bản thân hắn.
Đáng tiếc hoa râm cũng không trả lời thẳng.
Tiến sĩ nhàm chán dùng trong tay xe tùy tiện đụng mất hoa râm vương —— Hắn biết đây nhất định không hợp quy củ, nhưng hắn có chút phiền muộn, chỉ có thể làm chút gì phân tán lực chú ý. Hoa râm nếu là tại lúc này nói sang chuyện khác, lớn giảng một phen cờ vua như thế nào hạ, tiến sĩ cảm thấy mình có thể sẽ lễ phép mời hắn ra ngoài.
Hoa râm hiển nhiên không phải như thế không có ý nghĩa người. Hắn cẩn thận chu đáo minh hữu của mình một hồi, nói: Trước đó, ta muốn hỏi ngươi một vấn đề, bất quá cũng không cần giải đáp, tùy tiện nghe xong là được rồi.
Tiến sĩ sau mặt nạ nhíu mày một cái, lại buông ra: Cái gì?
Nếu như một người không có ký ức, hắn phải chăng còn là chính hắn? Hoa râm nói, hắn cũng không có muốn một đáp án, đồng dạng, nếu như ngươi đem một người toàn bộ ký ức quán thâu đến một cái mô phỏng sinh vật trên thân người, cái kia mô phỏng sinh vật người liền thành hắn sao?
—— Đây coi là vấn đề gì đâu.
Cho nên ta nói, không cần ngươi giải đáp, thậm chí cũng không cần suy nghĩ nhiều thi. Hoa râm nhẹ nhàng cười nói, không có tối ưu giải, không có tuyệt đối đáp án chính xác, chỉ bất quá, với ta mà nói ——
Với hắn mà nói, là cái gì? Kia nửa câu sau lời nói, hoa râm lại không muốn nói đi xuống.
Mạo muội hướng ngươi nâng lên trí nhớ trước kia là bị mệnh lệnh cấm chỉ. Hắn cuối cùng nói như vậy, ngươi cùng chúng ta khác biệt, cho nên nhất định phải thận trọng đối đãi...... Vì thế ta nhất định phải gây nên lấy áy náy, minh hữu của ta.
Đáp án này ngược lại không ngoài ý muốn. Bất quá, cái này la đức đảo bên trên còn có có thể ra lệnh cho hoa râm tồn tại? Kael hi sao? Không, hoa râm đối Kael hi cũng không ưa, hiển nhiên cũng không phải là.
Như vậy là ai đây?
Tiến sĩ chưa kịp nghĩ tiếp. Đứng tại cửa sổ sát đất bên cạnh đan tăng kêu nhỏ một tiếng. Hoa râm bị nó hấp dẫn đi ánh mắt, tiến sĩ cũng thuận nhìn sang.
Ngoài cửa sổ chẳng biết lúc nào đã nổi lên tuyết, sắc trời cũng dần dần chuyển tối.
Hoa râm trầm giọng nói: —— Nhưng là, loại trình độ này, hẳn là cũng không có vấn đề.
...... Ngươi từng nói, muốn đi tạ kéo cách nhìn tuyết.
Rắc lan công ty mậu dịch tuổi trẻ thâm trầm lão bản nhìn ngoài cửa sổ, mặt của hắn một nửa được nhu hòa ánh đèn bao phủ, một nửa khác thì giấu ở hắc ám bên trong.
Nguyện vọng này cũng nhanh có thể thực hiện. Hắn rốt cục lộ ra một cái tiếu dung.
Kia là tiến sĩ sau khi tỉnh lại, tại hoa râm trên mặt nhìn thấy, chân thật nhất một cái tiếu dung. Không phải ra vẻ thân mật, xa cách lễ phép, cao thâm mạt trắc, mà là thật phát ra từ nội tâm mừng rỡ cùng an bình tiếu dung.
Tiến sĩ vấn đề cũng không có đạt được cái gì đáp án, trong lòng thậm chí có càng nhiều vấn đề.
Nhưng hắn cảm thấy, dạng này tựa hồ cũng rất tốt. Dù sao, một ngày nào đó ——
END