Lại gọi: 【 Ngân bác 】 Nếu như ngay từ đầu đao khách tháp là bị Ngân lão tấm tiếp đi......
Hoa râm X Nam bác
Xả đản chính kịch ̣ hướng, kịch bản tạo ra, xem như ngày mai phương chu một cái phó bản? Tóm lại hiện tại chỉ tính toán viết chương 1:.
Đương nhiên có thể sẽ mở đăng nhiều kỳ rồi
Cay a bắt đầu đi!
————————
Ý thức tựa như nước sâu bên trong cốt cốt lên cao bọt khí, từng chút từng chút từ trong bóng tối chậm rãi hiển hiện.
Hắn mở mắt ra, sáng ngời xông vào trong mắt, đâm vào tiến sĩ có chút ngứa. Hắn trừng mắt nhìn, thế là liền nghe không khí máy tạo độ ẩm ong ong vận hành âm thanh.
Tiến sĩ ý thức được mình chính bản thân chỗ một cái phòng, mà gian phòng hẳn là một tòa khổng lồ công trình kiến trúc một bộ phận, khảm nạm tại cao cao trong vách đá. Hắn hẳn là tại ghế sô pha bên trong ngủ thiếp đi, ghế sô pha rất mềm, mao nhung nhung vải vóc sờ lên tựa như là lông dê. Hắn đi chân đất đứng lên, bốn phía đi dạo, thảm bao vây lấy bàn chân của hắn, rất dễ chịu.
Cái này lông là tạ kéo cách dê rừng.
Tiến sĩ nghe thấy một thanh âm tại sau lưng của hắn nói chuyện, thế là liền chuyển trở về, ánh mắt hắn bên trong tiến đụng vào một cái bóng màu đen —— Đối phương quấn tại một đoàn trong sương mù, tiến sĩ chỉ có thể tưởng tượng ra sương mù phía sau trang phục, lại không cách nào thấy rõ ràng mặt của hắn.
Đối, hắn hẳn là mang theo da găng tay, điều này nói rõ hắn mới từ bên ngoài trở về; Hắn còn không có buông xuống gậy chống của mình, thủ trượng bên trong cất giấu một thanh kiếm.
Buổi sáng tốt lành.
Tiến sĩ phát hiện thân thể của mình không bị khống chế, hắn nghe thấy mình cao hứng nói chuyện.
Đối phương rõ ràng không lĩnh tình, một mặt từ trong lỗ mũi thổi ra một cái hừ, một mặt nắm tay trượng, trên vai hất lên áo khoác tháo xuống. Hắn nắm tay trượng tựa tại giá áo bên cạnh, áo khoác khoác lên ghế sô pha dựa vào trên ghế.
Tiến sĩ nhìn xem đoàn kia không hiểu lý lẽ không rõ bóng đen, đối phương nhất định đang nhìn mình. Hắn cảm thấy ánh mắt của hắn không nhất định rất biết cách nói chuyện, nhưng nhất định rất có thể ra lệnh. Liền nói ví dụ hiện tại, ánh mắt của hắn nhìn mình chằm chằm: Còn không mau cút đi tới!
Tiến sĩ bị mình ý nghĩ này đẹp đến mức hấp tấp, không khỏi quên đi tiếp tục phỏng đoán thân phận của đối phương. Cả người hắn đều buông lỏng xuống, thật giống như trong bồn tắm thư thư phục phục ngâm một cái tắm nước nóng. Đây thật là kỳ quái, nhưng tiến sĩ không rảnh bận tâm, không thể nín được cười một chút, vừa vặn cùng huyễn cảnh bên trong động tác của mình tướng trùng điệp.
Hắn nện bước tiểu toái bộ lặng lẽ meo meo lẻn qua đi, thừa dịp người kia quay người lại đi bày áo khoác, sau này hướng phía trước vòng lấy hắn.