【 Ngân bác ♂】 Minh hữu hương vị là hoa thủy tiên

39 1 0
                                    

Ta lưu tiến sĩ ♂ Có mùi thơm cơ thể thiết lập ( Lý giải thành tin tức tố cũng không sai Mặc dù không phải ABO Thiết lập orz)

ooc Thuộc về ta

Tự biên quá khứ có

Bản thân lý giải có

Gần cầu miêu tả có

Thiết lập đại khái chính là quen biết cũ ( Nhưng bây giờ bởi vì mất trí nhớ tiến sĩ đã lãng quên )+ Trước đây song mũi tên

Hai người đều xem như vừa thấy đã yêu (?)

Kỳ thật đại khái chính là tiến sĩ đang làm trước đó vẩy một chút A Ngân dạng này ( Cái quỷ gì )

Lần thứ nhất viết, cảm giác nói nhảm quá nhiều 🤔

Nếu như OK👇



Ta không rõ.

Đương cái kia xuyên nặng nề trang phục phòng hộ, mặt giấu ở mũ trùm bóng ma hạ người từ trong miệng nhẹ nhàng nói ra câu nói này lúc, hoa râm mày nhíu lại đến càng sâu, mắt sắc đều ảm đạm không ít.

Minh hữu nói là...... Ngươi không nhớ rõ phát sinh qua cái gì sao? Hoa râm nheo lại hẹp dài xinh đẹp hai con ngươi, trong mắt tràn ngập tìm kiếm.

...... Ta cũng không phải là có được trí nhớ đầy đủ, hoa râm tiên sinh. Được xưng minh hữu tiến sĩ không nhanh không chậm cầm lấy trước bàn cà phê nhỏ xuyết một ngụm, ta không nghĩ đối với chúng ta hợp tác đồng bạn có cái gì giấu diếm, chuyện này sớm muộn muốn nói cho ngài.

Hoa râm nhất thời bật cười.

Khi hắn nhìn thấy trên hợp đồng kia rồng bay phượng múa bút tích, còn có trên hợp đồng kia cỗ nhỏ không thể nghe được hoa thủy tiên hương, hắn liền quyết định đó nhất định là hắn muốn tìm người kia, cái kia hắn đã chờ hồi lâu người. Vô cùng lo lắng từ tạ Gera đến đây, đạt được đáp án lại là, hắn không nhớ rõ.

Kia phần chưa nảy sinh tình cảm, đã không nhớ rõ.

Cái đuôi bất an vung vẩy lấy, hoa râm đôi mắt buông xuống, dường như đang suy tư điều gì.

Hoa râm suy nghĩ bắt đầu trở lại gặp nhau thời điểm.



Victoria mùa đông không tính ấm áp.

Mới tới Victoria Shiva ngải thập tiểu thiếu gia vẫn không khỏi nắm thật chặt hắn lông tơ áo choàng, tuy nói so ra kém quê quán như vậy nơi cực hàn, nhiệt độ không khí này vẫn như cũ có thể khiến người ta run ba run. Hoa râm nắm chặt áo choàng, đi vào Victoria kia vàng son lộng lẫy học viện quý tộc.

Hắn tới đây là học tập tiên tiến tri thức. Không giống với quê quán chất phác cùng đối thần minh thành kính tín ngưỡng, Victoria hết thảy đều lộ ra càng thêm vượt mức quy định mà lý tính.

Nắm phụ mẫu bằng hữu cũ phúc, thân là qua thời quý tộc hoa râm có thể tiến vào học viện quý tộc, nhưng cũng bởi vì thân phận như vậy mà bị người xa lánh, bằng hữu rất ít. Ngày qua ngày nhẫn nại phía dưới, hoa râm dần dần học xong lạnh nhạt. Hắn thong dong ứng đối lấy phía sau xì xào bàn tán, dưới bàn học thường xuyên xuất hiện ác độc nhắn lại, tủ chứa đồ bên trong xuất hiện cấp thấp trò xiếc.

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now