Hôm nay là quốc tế hôn lễ tình nhân 6 Nguyệt 14 Nhật buổi sáng 6 Điểm 14 Phân kinh hỉ rơi xuống.
Dự cảnh: Dài dòng mà nhàm chán, cưỡng ép nêu ý chính. Hành văn đơn bạc mà buồn tẻ, kịch bản Quỳnh Dao mà cẩu huyết.
Thứ lỗi.
Xin mọi người nhiều hơn yêu thích chính thiên các vị các lão sư!!!!
----------------------
1.
Mọi người lặng yên đứng xếp hàng, không giao lưu, không thì thầm, trầm mặc hướng phía trước, tế bái hành lễ, lại lễ phép thối lui.
Đến đều là có mặt mũi nhân vật, cho nên cho dù là hắn cái thân phận này, xếp tại những người này ở giữa, cũng không tính mười phần đục lỗ —— Mặc dù ở trên người hắn lưu luyến các loại ánh mắt cũng xác thực không ít chính là.
Rốt cục đến phiên hắn thời điểm, hắn tiến lên hai bước, đem hoa nhẹ nhàng cắm cũng may cung cấp những khách nhân dâng tặng lễ vật trong bình, mượn dài tay dài chân ưu thế, không nghiêng người liền nhặt ba nén hương, bên cạnh hững hờ địa điểm đốt, bên cạnh nửa quay đầu dùng đã từng ngữ khí khẽ cười nói: Ngươi cái này tế điện thời gian ngược lại là tuyển thật tốt...... Minh hữu. Quốc tế hôn lễ tình nhân...... Cái này chẳng lẽ sẽ là một cái trùng hợp sao?
Trong lòng lại nghĩ đến, chỉ có thể là một cái trùng hợp đi, nếu không cái này trong quan tài người tính tới ngày này, còn không phải khí sống tới?
Hắn vị này minh hữu...... Hoặc là nói trước minh hữu, tâm tư nhạy cảm, trí lực siêu quần, ngực có khe rãnh, cử chỉ có độ.
Đã từng vì la đức đảo một phương lợi ích, trực tiếp ra mặt dẫn đầu hoặc là âm thầm nâng lên gợn sóng, tận lực, ám chỉ, hướng dẫn thúc đẩy rất nhiều rất nhiều người vì cái gì trùng hợp, khéo léo, cơ quan tính toán tường tận, hơi có chút kẻ tài cao gan cũng lớn không kiêng nể gì cả, lại vẫn cứ tại duy nhất một sự kiện bên trên mập mờ không rõ, xảo trá tàn nhẫn, thế là cuối cùng rơi vào tan rã trong không vui.
—— Đừng nói chế tạo trùng hợp, cho dù là thật cơ duyên xảo hợp, hắn chỉ sợ cũng là tránh không kịp.
Chỉ có kia một sự kiện, cũng chỉ có thể là kia một sự kiện mà thôi.
Tạ kéo cách bây giờ tối cao lãnh tụ khóe miệng chứa không nên xuất hiện ở cái địa phương này cười, mắt cúi xuống, chí ít tư thái đoan chính thành kính hành lấy lễ, đem hương chen vào lư hương.
Có lẽ là bởi vì hành lễ nguyên nhân, đầu của hắn có chút rũ xuống, tóc trán rơi xuống, cùng lông mi cùng một chỗ đem con mắt che lấp, thần sắc cũng thế là mơ hồ không rõ.
Phía sau hắn là lặng im biển người, trước người là một tòa linh đài.
Nam nhân ngưng kết lành nghề lễ tư thế nửa ngày, vượt qua bất luận cái gì xã giao lễ nghi có khả năng tha thứ thời hạn, đến mức phía sau một số người quăng tới ánh mắt nghi hoặc, cũng có ánh mắt lập tức trở nên có phần mang ác ý, dụng ý khó dò.
Nhưng đến cùng không người dám thúc.
Rốt cục, hoa râm giống như là đại mộng mới tỉnh, đứng thẳng người lên. Hắn ánh mắt hư hư rơi xuống, dường như chuyên chú, lại giống là đơn thuần không có chút nào tập trung.
Tế hương thiêu đốt hơn phân nửa, đầu nhang thuận hương thân đẩy đi xuống, còn lại một nửa đốt hết tàn hương không chịu nổi chồng chất, lệch ra lắc lắc run run rẩy rẩy muốn gãy không gãy, giống như là một loại nào đó đem đoạn chưa ngừng treo mà không quyết cảm xúc, tự dưng khiến người tức giận trong lòng. Hoa râm nhìn không được, dứt khoát đưa tay nhẹ nhàng tại lư hương bên cạnh vừa gõ, kia tàn hương ứng thanh mà đứt, tản mát dâng hương lô trong vạc, nện đến vỡ nát.
Tạ kéo cách chi chủ liếc mắt chi kia hương thảm trạng, bỗng nhiên tâm tình lớn thuận. Hắn lại cuối cùng đảo qua một chút trên linh đài tấm hình kia, bỗng nhiên không đúng lúc nặng nề cười hai tiếng, sau đó quay người, bình thản ung dung đỉnh lấy một phòng toàn người khác nhau ánh mắt nhanh chân đi ra cửa.
Không quay đầu lại qua.
-1.
Tiến sĩ cúi đầu chuyên chú nhìn xem văn kiện, căn bản không cần ngẩng đầu nhìn đường, thi triển ký ức rađa hướng dẫn, đáng tin không gặp trở ngại lớn kỹ, xe nhẹ đường quen từ chỗ ngoặt chép quá khứ, tinh chuẩn né qua bên tường nhô lên lập trụ, từ hành lang đầu này hướng cuối cùng phòng họp phiêu.
Ai ngờ thường ngày thẳng tiến không lùi kỹ năng vào hôm nay mất hiệu, hắn chính đầu nhập địa tâm tính lấy cùng chim cánh cụt hậu cần lợi ích phân phối đâu, chợt tại giữa lộ đụng phải thứ gì —— Một người.
Người tới còn cao hơn hắn một đoạn, chẳng biết tại sao đúng lúc đưa lưng về phía hắn đứng tại giữa lộ, tiến sĩ cái này một cái không nhìn đường, liền thẳng hướng người trên lưng dập đầu đầu, lảo đảo hai bước.
Người kia phản ứng rất nhanh, tiến sĩ mới vừa vặn trọng tâm nghiêng một cái, liền đã cấp tốc xoay một vòng, vươn tay ra đỡ lấy tiến sĩ —— Động tác kỳ thật hơi có chút không có trình tự kết cấu, có lẽ là bởi vì tiến sĩ quay xe một bước kia để hắn dự phán xảy ra vấn đề, tóm lại hắn đi vớt tiến sĩ vai cõng tay cuối cùng trượt đi, liền rơi vào tiến sĩ thắt lưng, lực đạo không nhẹ không nặng vịn, cũng là đem vòng người tại trong lồng ngực của mình.
Thật có lỗi, lúc này hắn thanh âm trầm thấp mới truyền đến, bật hơi hảo chết không chết phun tại tiến sĩ bị mũ trùm ngăn trở một nửa tai bên trên, không có đụng đau nhức ngài đi?—— Minh hữu.
Ngữ khí là xa cách, dùng từ cũng là mười hai phần lễ phép, nhưng liền dạng này một cái quỷ dị ôm tư thế, nói chuyện cách gần như vậy, cái này trầm thấp thanh tuyến, lại thế mà hiện ra mấy phần không hiểu thấu mập mờ, mang theo vượt qua giới thân mật.
Tiến sĩ giật cả mình, cấp tốc thối lui hai bước, nam nhân cũng biết nghe lời phải thả tay, tựa như vừa mới thân mật chỉ là ngoài ý muốn.
Không có việc gì, người trẻ tuổi mấp máy môi, giấu ở mũ lưỡi trai hạ mi tâm khẽ nhíu một cái lại cấp tốc triển khai, cuối cùng không thể giương mắt đi đối đầu ánh mắt của đối phương, là ta không thấy đường, thật có lỗi, hoa râm tiên sinh.
Hoa râm mỉm cười, đang muốn mở miệng, liền nghe tiến sĩ bỗng nhiên đều không đánh đem tiếng nói của mình thêm lên, ngữ tốc còn có chút không tầm thường nhanh: Bất quá ngài ở đây thật sự là quá tốt, vừa vặn có phần văn kiện cần ngài xem qua một chút —— Liên quan tới ngài trước đó đề nghị hướng chúng ta cung ứng tạ kéo cách khoáng sản tài nguyên hiệp ước, bên ta câu thông về sau cho rằng trong đó thứ sáu đầu, thứ mười bảy điều hòa thứ mười chín đầu có sai lầm bất công, thế là điều chỉnh về sau mô phỏng một phần mới —— Tự nhiên, đây không phải chúng ta có tư cách mình cải biến, cho nên cần nghe một chút ngài làm hiệp ước phương ý kiến, nếu là ngài cảm thấy không thích hợp lời nói, có lẽ chúng ta còn phải vì cái này ba đầu điều khoản lại mở một lần sẽ.
Vừa nói một bên cầm trên tay cái kia đệm ở chim cánh cụt hậu cần hợp đồng phía dưới cặp văn kiện mở ra, từ bốn năm chồng độ dày không đồng nhất giấy chất văn kiện bên trong lấy ra một phần, đưa tới hoa râm trước mặt.
Rắc lan chi chủ dừng một chút, đưa tay tiếp nhận văn kiện, lại cũng không vội vã nhìn, mà là có chút lỏng lẻo đem văn kiện hướng dưới nách kẹp lấy. Trên mặt hắn công thức hoá tiếu dung sâu hơn một chút, ánh mắt cũng từ hững hờ trở nên mang theo chút xâm lược tính, ngoài miệng lại nghiêm trang nói tiếp: Không quan hệ, lâu dài hợp tác cần xây dựng ở ổn định trao đổi ích lợi, công bằng minh ước cùng song phương tín nhiệm phía trên, tại hợp đồng bị chúng ta song phương tán thành, cũng đầu nhập trường kỳ sử dụng trước đó, ta không ngại dùng nhiều một chút thời gian rèn luyện nó —— Minh hữu không cần phải lo lắng, trước ngày mai ta sẽ cho ra trả lời chắc chắn.
Người trẻ tuổi tựa hồ là cười cười, bị mũ trùm cách cái mơ hồ không rõ; Hoa râm lại học hắn, không cho đối phương lưu đáp lại thời gian, liền tăng tốc ngữ tốc thẳng đem tiếng nói của mình nối liền, khó khăn lắm cắt đứt tiến sĩ sắp ra miệng lời khách sáo: Bất quá —— Ở đây gặp minh hữu thật đúng là xảo, kế tiếp là có hội nghị sao?
Tiến sĩ đưa tay đè ép ép trên đầu mũ lưỡi trai vành nón, không có lập tức trả lời, giống như là hơi nghi hoặc một chút hoa râm hỏi cái này làm cái gì. Nhưng ba bốn giây suy tư về sau, hắn y nguyên lựa chọn trả lời, đáp án tinh giản đến không thể ngắn hơn: Là, cùng chim cánh cụt hậu cần.
Nghe thấy là cùng nhà mình không quan hệ nội dung, hoa râm cũng là thức thời không hỏi tới nữa, lễ phép hướng một bên dịch chuyển khỏi một bước, ra hiệu tiến sĩ tự tiện.
La đức đảo tiến sĩ thế là thở ra một hơi —— Bất quá cũng không biết là thở dài một hơi hoặc là buông lỏng một hơi bên trong loại nào —— Hướng cao lớn Fillin tộc nhân nhẹ gật đầu, nắm vuốt vẫn chưa đóng cửa bên trên cặp văn kiện cùng hắn sượt qua người.
Hoa râm có chút hăng hái đưa mắt nhìn bả vai không để lại dấu vết buông lỏng người đi qua, lại bỗng nhiên kẹt tại đối phương đi mau tiến phòng họp trước đó lên tiếng: Minh hữu...... Liền không hỏi xem ta cái này rắc lan mậu dịch người lúc này xuất hiện ở đây, là muốn làm gì sao?
Đáy lòng mang theo chút nói không rõ là hưng phấn hay là tâm tình gì, nhìn xem bị gọi lại người bả vai lần nữa kéo căng, đi đường động tác lại trôi chảy tự nhiên.
Ta là tại...... Hoa râm chậm ung dung nối liền câu chuyện, tự hỏi tự trả lời.
Đây là ngài việc tư, la đức đảo không nên hỏi đến mới là. Tiến sĩ lại cực kỳ không lễ phép lên tiếng đánh gãy hắn, người trẻ tuổi không quay đầu lại, ngữ khí một bộ vội vàng bộ dáng nói, —— Thật có lỗi, hội nghị đem trễ, không dung nhiều trò chuyện, ta đi đầu một bước.
Tiếp theo không cho người ta đáp lại thời gian phi tốc đẩy ra trầm mộc môn lách mình tiến phòng họp.
Hoa râm ánh mắt trêu tức, khóe miệng ngậm lấy một tia không có nhiệt độ cười, đối đóng chặt cửa gỗ ném qua một tia nửa châm chọc nửa trêu chọc ánh mắt, hứng thú dạt dào ngoắt ngoắt cái đuôi quay người đi.
Cái này tiến sĩ, hiểu nhiều ít chân tài thực học hắn khó mà nói, nhưng hắn nói sang chuyện khác kỹ xảo nhất lưu cái này đặc điểm, hoa râm ngược lại là tại tiếp xúc mấy lần sau liền nhanh chóng hiểu rõ.
2.
Hoa râm tiên sinh...... Không, ta nói là, hoa râm Thủ tướng, Ami á lộ ra một cái tái nhợt tiếu dung đến, tạ ơn ngài......
Nam nhân phất phất tay đánh gãy: Không cần đổi tên hô.
Ami á dừng một chút, ừ một tiếng: Tạ ơn ngài, nguyện ý tại nghi thức kết thúc về sau lại nhiều tại la đức đảo dừng lại một trận.
Hoa râm cười cười, giọng quan bất quá đầu óc đều có thể há mồm liền ra: Quý ti quá khứ cùng rắc lan mậu dịch hợp tác mười phần thông thuận, cho chúng ta lẫn nhau đều mang đến ích lợi thật lớn. Bây giờ mặc dù hợp tác hiệp nghị đã ngừng, dù sao thể diện còn đang, Ami á tiểu thư như thế như vậy, ngược lại là khách sáo.
Tiểu cô nương ngược lại là thành thục chút, quá khứ, tại hoa râm còn đang la đức đảo bên trên thời điểm, nếu là đối đầu dạng này đường hoàng lại lại cứ kẹp thương đeo gậy, nàng là không khỏi muốn nói quanh co một hồi. Nhưng lúc này, Ami á chỉ là cười một tiếng mà qua, mang theo điểm biết nghe lời phải giảo hoạt thuận chuyển chủ đề: Là ta thất lễ. Chỉ là chúng ta la đức đảo tối nay đưa ra lưu nhất lưu hoa râm tiên sinh, nhưng thật ra là bởi vì......
Hoa râm lại không nghe lọt được. Ami á đã từng dáng vẻ hắn cũng coi là quen biết, nhưng vừa vặn nàng cười, còn có kia thuận con lừa xuống dốc nói sang chuyện khác phương thức, lại chỉ làm cho hắn ở trên người nàng nhìn thấy một người khác cái bóng.
...... Thật có lỗi, cái gì? Tại Ami á dừng lại, mang theo điểm chờ mong nhìn về phía mình thời điểm, hoa râm mới bỗng nhiên hoàn hồn —— Hắn thề hắn đã thật lâu không có xuất hiện qua loại này nghe người ta nói còn thất thần cấp thấp không ra, ngài là nói ——
A...... Ami á có chút ngại ngùng lo sợ nghi hoặc mà cúi đầu, rốt cục hiện ra điểm mấy năm trước bộ dáng của nàng, chúng ta cũng không có bức bách ý của ngài. Tiến sĩ vật lưu lại, dù sao ngài không có nghĩa vụ đón lấy, đây chỉ là hắn sau cùng......
Cho ta đi, hoa râm không nghe xong, chỉ nghe được tiến sĩ vật lưu lại, đại khái đem hắn trước đó nghe đi tai Ami á thỉnh cầu đoán được cái nguyên lành, liền đã lên tiếng, cũng không phải đại sự.
Ami á nhẹ nhàng thở ra.
Kia xin ngài đi theo ta, tiểu cô nương khổ sở cười cười, lập tức giống như là ép buộc mình đồng dạng lại lần nữa phủ lên bộ kia cực giống tiến sĩ, thành thạo điêu luyện biểu lộ, tiến sĩ...... Di vật, chúng ta đều sửa sang lại đặt ở trong phòng của hắn, hắn cho ngài lưu đồ vật chúng ta đều chưa từng động đậy.
Hoa râm nhíu mày.
La đức đảo kỳ thật hai năm này không thay đổi gì. Hoa râm lần trước đến la đức đảo đã là hai năm trước, lúc ấy tạ kéo cách rắc lan mậu dịch cùng la đức đảo năm năm hợp tác đến kỳ, hắn đã được như nguyện mượn nhờ lấy la đức đảo làm môi giới thành lập ngoại lực mạng lưới quan hệ cầm trong nước trong nước tối cao quyền hành, cuối cùng lại chạy một lần la đức đảo, đã là biểu đạt cảm tạ, cũng là chính thức kết thúc hiệp ước, đem cuối cùng một nhóm đơn đặt hàng giao phó.
—— Kỳ thật lúc kia, đã không cần hắn tự mình chạy chuyến này. Thủ tướng nhậm chức nghi thức lửa sém lông mày, tạp nhạp sự vật tại quyền lực giao tiếp thời kì cuối theo nhau mà đến, chính trị mậu dịch tông giáo, hắn loay hoay hết ngày dài lại đêm thâu hôn thiên hắc địa, hận không thể một ngày trăm công ngàn việc.
Thế nhưng là hắn vẫn là chạy chuyến này, vì cái gì không phải cái khác, vẻn vẹn —— Bây giờ xem ra hơi có chút thấy sắc liền mờ mắt —— Muốn gặp một người, nói ra một sự kiện, nghĩ đến ít nhất phải đã định một đoạn quan hệ, mới có thể an tâm tách ra lưỡng địa, riêng phần mình bận rộn.
Sau đó tan rã trong không vui không công mà lui, hoặc là nói giận dữ mà về, khó có thể tin tại từ trước đến nay khẩu phật tâm xà đem người khác đùa bỡn trong tay tâm mình vậy mà lại bị một cái ép liền liên tục không ngừng muốn nói sang chuyện khác người bày một đạo —— Mặc dù hắn lý trí bên trên một mực biết, tiến sĩ thông minh cùng tính toán không thể so với hắn ít.
Kết quả là, nguyên là một mình hắn tự mình đa tình đến buồn cười.
Hoa râm đi theo Ami á bước vào cái kia quen thuộc gian phòng, nhìn xem đã hình thành thì không thay đổi bày biện, liền chưa phát giác muốn đến hai năm trước trận kia không tính là cãi lộn đối chọi gay gắt. Hắn nghĩ cười lạnh, lại có chút bi ai, đến từ hai năm trước phẫn nộ cùng không biết tên đau đớn xé rách lấy trái tim của hắn, chi phối lấy hắn nhất cử nhất động lý trí lại như không có việc gì thờ ơ lạnh nhạt, giống như chắc chắn hắn điểm ấy sôi trào cảm xúc cũng bất quá như vậy, chú định không bay ra khỏi bọt nước đến.
Hoa râm nhắm lại mắt, trầm mặc tiếp nhận Ami á đưa qua phong thư, chào hỏi cũng không đánh một tiếng tiện tay xé mở, đọc nhanh như gió muốn đem nội dung xem hết.
Hắn cuối cùng vẫn nhịn xuống tính tình của mình, không có xông Ami á nói năng lỗ mãng.
Dù sao, nên tiếp nhận lửa giận của hắn người, đã nằm tiến trong linh đường rốt cuộc không tỉnh lại.
-2.
Hoa râm vừa mới bước vào môn, bên trong người đang ngồi liền cũng không ngẩng đầu lên lên tiếng.
Chúc mừng a, người kia cúi đầu, mũ trùm đem nửa gương mặt đều che sạch sẽ, tân nhiệm Thủ tướng.
Fillin tộc nam nhân không tự giác nở nụ cười, đem người tiến sĩ văn phòng đương bản thân nhà giống như tùy ý tìm cái chỗ ngồi ngồi xuống, không có chút nào khách khí đưa đầu đi xem trong tay người văn kiện: Dễ nói, may mắn mà có quý đảo viện trợ.
Đi đi đi. Tiến sĩ duỗi ra một ngón tay đỉnh lấy người cái trán đẩy hắn ra. Năm năm ở giữa hợp tác để hai cái này minh hữu quan hệ người thuận lợi vượt qua lẫn nhau hãm hại lừa gạt giở giọng ở chung giai đoạn, trở thành đủ để đem phía sau lưng hướng lẫn nhau phó thác bằng hữu, thế là đã từng đối hoa râm giống như lâm đại địch mười phần cảnh giác người trẻ tuổi động tác cũng không chút kiêng kỵ: Một từ đâu tới'Quý đảo' A la đức đảo là cái công ty không tạ, thứ hai ta hợp đồng hôm nay không phải đến kỳ? Ngươi cái không phải minh hữu không phải người hợp tác ngoại nhân thế nào như thế không khách khí đâu, ngồi xuống tới thì tới xem chúng ta cơ mật.
Hoa râm khinh thường cười nhạo một tiếng: 'Tinh gấu thỉnh cầu Long Môn trà sớm đặt vào nhà ăn thực đơn' ...... Cơ mật?
Tiến sĩ nhếch miệng: Trước minh hữu hiện Thủ tướng, nhận rõ ngươi giờ này khắc này thân phận định vị. Dù là phần văn kiện này nội dung là'Cho la đức đảo tiến sĩ thư tình' , chỉ cần nó đánh lấy la đức đảo văn kiện ngẩng đầu in ta ti chương, nó cũng vẫn là ta Tư Độc có không thể hướng ngoại công mở cơ mật.
Nghe vậy nam nhân vẩy một cái lông mày, trong mắt cảm xúc chợt lóe lên: Làm sao, cái này hợp tác vừa qua khỏi kỳ không đến 24 Giờ, tiến sĩ liền muốn trở mặt không quen biết?
Người trẻ tuổi rốt cục chịu theo văn kiện bên trong dời ánh mắt, ngẩng đầu bố thí mình trước minh hữu một chút, hoa râm lúc này mới phát hiện sắc mặt hắn có chút bạch, mắt quầng thâm hai vòng, giống như là giấc ngủ không đủ hoặc là cái gì tạo thành: Ngươi đừng cái kia ngữ khí nói chuyện, đại ca, ta không tâm tình cùng ngươi lúc này còn đánh lời nói sắc bén —— Ta một năm trước vẫn là hai năm trước có hay không nói qua cho ngươi, chúng ta minh hữu ở giữa muốn chân thành mà đối đãi, nhiều một chút tín nhiệm ít một chút nghi kỵ, không muốn tùy tiện nói gần nói xa bộ ba tầng đi dò xét.
Chúng ta không phải đồng minh, tiến sĩ. Hoa râm lười biếng phản bác, ngữ khí lại cũng không làm sao kịch liệt, tựa hồ bản nhân không nghĩ tranh cãi, ngươi lại vất vả cái gì đi? Mấy ngày nay. Mắt quầng thâm nặng đến làm cho người nghĩ đến đám các ngươi la đức đảo nghiền ép nhân viên.
Tiến sĩ nghe vậy mới ý thức tới giống như, sờ lên mắt của mình túi, tiếp tục vùi đầu lật văn kiện, không lắm để ý một nhún vai: Nam nhân, để ý này một ít đồ vật làm gì.
Hoa râm không phản bác được, nhìn xem tiến sĩ lấy mười hai phần chuyên chú vùi đầu qua văn kiện, kế tinh gấu Long Môn trà sớm văn kiện về sau lúc này là một cái năng thiên sử xin phép nghỉ chủ nhật buổi sáng đi làm tuần lễ văn kiện, từng cái cách thức đứng đắn lại vẫn cứ nội dung nói nhảm, hoa râm nhớ lại văn kiện đưa ra mọi người, cảm thấy các nàng trên chiến trường rõ ràng cũng rất đáng tin, thật không biết vì cái gì đưa ra đồ vật làm như vậy cười.
Tiến sĩ cũng là, không biết hắn từ đâu tới hào hứng, còn có thể lần lượt lật xem những này phá ngoạn ý mà.
Trước minh hữu, hoa râm cuối cùng bị mài đi kiên nhẫn, đem tiến sĩ trên tay văn kiện tháo ra ném qua một bên, chúng ta hợp tác kết thúc, tiếp xuống liền muốn làm theo ý mình, ngươi cũng không có lời gì lưu cho cùng ngươi thân mật tác chiến năm năm ta?
...... Tiến sĩ có chút trách cứ mà nhìn xem hoa râm cướp đi hắn văn kiện, cuối cùng vẫn là không có như vậy phát biểu ý kiến, cần nói cái gì sao? Chúc ngài chỗ làm việc thuận lợi?...... Chúng ta hợp tác đã thuận lợi mà vui sướng kết thúc, ta cho là chúng ta không tất yếu bàn lại cái khác? Vẫn là nói ngươi cho là chúng ta có tiếp tục hợp tác tất yếu?—— Thủ tướng đại nhân bây giờ còn cần la đức đảo trợ giúp sao?
Hoa râm cười cười, cố ý dùng mập mờ ngữ khí trêu chọc: Khách khí. Không có hợp tác, chúng ta liền không thể kéo dài tình cảm? Tốt xấu làm năm năm chiến hữu cùng minh hữu, ta còn tưởng rằng, minh hữu ngươi cũng nguyện ý dùng tình cảm vì mối quan hệ, cùng chúng ta rắc lan tiến thêm một bước đâu......
Tiến sĩ thở dài, hàm dưới tuyến kéo căng hai phần: Cái gì tình cảm?
Hoa râm nheo mắt lại. Hắn vừa định nói chuyện, liền nghe tiến sĩ bất đắc dĩ nói: Hoa râm —— Thủ tướng đại nhân, ngài không cần dạng này như lâm đại địch.
Như lâm đại địch? Còn sâu hơn đến đổi lại kính ngữ. Hoa râm có chút ngồi thẳng, ánh mắt tự dưng sắc bén, thẳng tắp đâm về tiến sĩ. Cái kia từ trước đến nay am hiểu hiểu trang không hiểu, lấy nói sang chuyện khác vì sở trường người quả nhiên biểu hiện ra một bộ mắt to lọt sạch bộ dáng, cùng xem không hiểu hoa râm cảm xúc đồng dạng phối hợp bình dị: Ta thừa nhận, có lẽ có một ngày la đức đảo lại bởi vì xung đột lợi ích cùng tạ kéo cách đi hướng đối lập, nhưng lợi hại quan hệ cải biến số thực bình thường, ngài làm gì dùng tình cảm đi bao lấy điểm này, khó xử mình cũng làm khó chúng ta?
Cái này nói gì vậy? Cái này đúng sao? Khó xử mình cũng làm khó chúng ta? Vừa mới cái kia không chút nào khách khí để hắn tại phòng làm việc của mình tùy tiện ngồi, dễ dàng liền động thủ động cước người, khẽ đảo mặt liền có thể nói ra dạng này đả thương người đoạn tình ngôn ngữ?
Không đợi hoa râm cười lạnh, tiến sĩ liền đã rét vì tuyết lại lạnh vì sương bổ sung một câu: Huống chi, la đức đảo tình huống ngài cũng biết, mấy năm gần đây thậm chí trong vòng mười năm chúng ta đoán chừng đều chỉ có thể bề bộn nhiều việc chỉnh hợp vận động cùng khoáng thạch bệnh, là phân không ra tinh lực đến cho ngài tạ kéo cách thêm phiền, lấy ngài thông minh, khẳng định ngay từ đầu liền minh bạch chí ít trong thời gian ngắn, tại tạ kéo cách cần có nhất bình tĩnh mấy năm này bên trong, ngài không cần phải lo lắng chúng ta cùng ngài đối lập mới là.
Hoa râm biểu lộ nguy hiểm kéo ra khóe miệng.
Đối, hắn đương nhiên minh bạch. Điểm ấy lập trường quan hệ, hơi mang một ít đầu óc người đều có thể nghĩ rõ ràng, hắn hoa râm làm sao lại không rõ? Nhưng mà hắn vẫn như cũ đưa ra tình cảm loại lời này, phía sau bao dung mục đích cơ hồ giống như là Tư Mã Chiêu chi tâm, bất kỳ một cái nào người thông minh hơi chút nghĩ lại đều có thể minh bạch, có thể xưng rất rõ ràng nếu là.
Nhưng người này cùng hắn trang không hiểu.
Nam nhân thế là trầm giọng hỏi: 'Bằng vào ta thông minh sẽ không không rõ' ?
Hắn không tin lấy tiến sĩ lão luyện thông minh, nghe không hiểu ám hiệu của mình, không rõ chính mình nói trong lời nói nội dung có bao nhiêu đả thương người.
Trên thực tế hoa râm đã được đến minh xác cự tuyệt tín hiệu, nhưng chẳng biết tại sao, lên cơn giận dữ giờ khắc này hắn chính là không chịu hết hi vọng, thế là cơ hồ là cắn răng cuối cùng hỏi một câu: Vậy còn ngươi? Ngươi liền hiểu? Lấy sự thông tuệ của ngươi, ngươi ngược lại là cho ta nghe nghe, ngươi bây giờ lại tại nói cái gì? Ta không tin ngươi nghe không hiểu ta ý tứ.
Tiến sĩ dừng một chút.
Hoa râm có chút nhấc lên một hơi. Hắn có một nháy mắt vững tin tiến sĩ sinh ra cực lớn tâm tình chập chờn, cái này khiến hắn cơ hồ thấy được hi vọng. Thế nhưng là hắn đến cuối cùng cũng không biết vì sao không ngẩng đầu đi xem tiến sĩ biểu lộ, chỉ rủ xuống con mắt nhìn xem trên mặt thảm hoa văn, an tĩnh chờ đợi đối phương mở miệng.
Sau đó liền nghe tiến sĩ nói: ...... Ngươi nói cái gì?
Hoa râm phút chốc ngẩng đầu, ánh mắt sắc bén bên trong còn kèm theo khó có thể tin, vừa vặn đối đầu tiến sĩ tái nhợt nhưng nghiêm túc con mắt.
Ý của ngươi là cái gì? Tiến sĩ giống như là một cái không hiểu liền hỏi thật hay hài tử đồng dạng, diễn kỹ nhất lưu, thần sắc thành khẩn, ngữ khí nghiêm túc, là ta hiểu sai lầm rồi sao? Hoa râm.
Fillin tộc nam nhân thần sắc nghiêm túc.
Ép hỏi đến một bước này tiến sĩ y nguyên giả ngu trang không hiểu, hoa râm cấp tốc minh bạch đối phương là quyết tâm muốn cự tuyệt.
Hắn có lòng muốn hỏi vì cái gì, nhưng lại bất lực truy cứu. Hắn tự giác năm năm qua, tiến sĩ cùng tình cảm của hắn cũng không phải là một mình hắn đơn hướng chuyển vận. Bọn hắn chưa từng quen, cố ý thân cận, đề phòng lẫn nhau, đi đến về sau rất quen, tin tưởng lẫn nhau, mấy chuyến cơ hồ vi phạm, cái này vô luận như thế nào không phải một mình hắn thái độ liền có thể quyết định —— Hoa râm tại thời khắc này trước đó, đều là nghiêm túc coi là, hắn cùng tiến sĩ hai năm này lẫn nhau phóng thích tín hiệu đã đầy đủ minh xác, đầy đủ để một chút không có qua đường sáng tình cảm liên hệ ở trong đó một người tìm thời cơ làm rõ một khắc này lập tức nổi lên mặt nước.
Dù sao, người trưởng thành ở giữa ở chung thời điểm, bình thường rất khó ngay thẳng đem tất cả mọi thứ đều đặt tới bên ngoài: Người trưởng thành thế giới so với hắc bạch phân minh càng thiên hướng về màu xám mập mờ, mọi người đối lẫn nhau thăm dò càng thêm mịt mờ, cũng đối đối phương phản hồi bên trong xen lẫn thái độ càng thêm nhạy cảm, một nửa là bởi vì vì bảo toàn lẫn nhau mặt mũi, người với người ở chung muốn bận tâm phương diện nhiều lắm, ân tình, lõi đời, tư ẩn, bí mật mọi việc như thế đều là ràng buộc; Một nửa khác thì là tất cả mọi người trở nên nội liễm mà mẫn cảm, học xong kịp thời cự tuyệt cùng xảo diệu xa lánh, để bị Lưu Bạch bộ phận tự động biến thành tiếp nhận, đáp lại cùng đồng ý đại danh từ. Mà một khi cái này Lưu Bạch trở nên tấp nập, ý cự tuyệt chưa từng ngoi đầu lên, liền ngẫu nhiên qua giới cùng cố ý giẫm tuyến đều bị năm lần bảy lượt tha thứ, kia trên cơ bản chính là hết thảy đều kết thúc mịt mờ ám hiệu —— Thí dụ như gần hai năm qua tiến sĩ cùng hoa râm.
Nhưng giống như tiến sĩ không nghĩ như vậy, hoặc là nói hắn rõ ràng là hiểu được, lại tại cùng hắn chơi hai năm ám chỉ, dễ dàng tha thứ hoa râm nhiều như vậy giẫm tuyến hành vi, mình cũng không để ý tại hoa râm ranh giới cuối cùng chỗ ra ra vào vào về sau, lại tại sau cùng giờ khắc này lệch không chịu chiếu vào mọi người ngầm hiểu lẫn nhau quy tắc trò chơi tiếp tục.
Vì cái gì? Dựa vào cái gì?
—— Hắn sao có thể?
Hoa râm tay cơ hồ bóp tiến ghế sô pha tay vịn bên trong.
Tiến sĩ mím chặt miệng, lúc này cũng không giả ngu, nhìn thoáng qua hoa râm cơ hồ nổi giận biểu lộ, cấp tốc cúi đầu xuống —— Cùng chột dạ tránh né cái gì, hoặc là có chút không đành lòng đồng dạng —— Không còn cùng hoa râm đối mặt, nhặt lên trong tay tùy tiện một phần văn kiện tiếp tục đọc lấy đến —— Khá lắm, lúc này là hách mặc thay Ifrit xin càng kiên cố sân huấn luyện để cho tiểu hài nhi có thể tùy ý vui chơi.
Hoa râm đối nghiêm túc nghiên cứu hách mặc xin tiến sĩ không nói gì nửa ngày, như muốn bộc phát, đến cuối cùng chợt cảm thấy tẻ nhạt vô vị, mang theo điểm tự giễu bình tĩnh trở lại.
Hắn quả thực không rõ mình chạy chuyến này đến tột cùng là vì cái gì, thế là dứt khoát không nhìn nữa tiến sĩ một chút, nhanh chân đi ra hắn văn phòng, một người bước lên về tạ kéo cách đường.
Lại không cùng tiến sĩ liên hệ.
Cái này vừa đứt trực tiếp chính là hai năm, thẳng đến hắn nghe nói tin dữ, phát hiện mình cuối cùng cùng với tiến sĩ nói lời là ta không tin ngươi nghe không hiểu ta ý tứ.
3.
Hoa râm:
Nếu như ngươi cầm tới phong thư này, kia chính là ta đã chết.
Rất xin lỗi.
Ngươi cũng tự nhiên có thể lựa chọn không đọc phong thư này, đây là quyền lợi của ngươi.
Ta có như thế mấy năm từ đầu đến cuối không dám nói, đến cuối cùng lại không nín được, đành phải nói nhiều dưới ngòi bút; Ta đích xác mười phần muốn biểu đạt, nhưng cũng xác thực không cách nào ngăn cản ngươi cự tuyệt lắng nghe.
Vẫn là câu nói kia, thật có lỗi.
...... Kỳ thật hai năm này ta từ đầu đến cuối muốn hướng ngươi nói xin lỗi.
Chúng ta sắp chia tay quá mức không thoải mái, cuối cùng trận kia đối thoại ta lặp đi lặp lại nghĩ tới rất nhiều lần, cũng từ đầu đến cuối đều cảm thấy lúc ấy chúng ta tan rã trong không vui, phần lớn trách nhiệm đều tại trên người ta.
......
Cẩu thí.
Hoa râm mở đầu quét mấy hàng, liền trong lòng bốc cháy, đem thư giấy một chiết liền muốn hừ lạnh.
Ami á lại tại một bên nói liên miên lải nhải nói chuyện, hoa râm chính phiền lấy, nước đổ đầu vịt, chỉ bắt được một câu cuối cùng: ...... Tiến sĩ từ đầu đến cuối không cho chúng ta liên hệ ngài...... Bản thân chúng ta cũng còn đang xoắn xuýt muốn hay không cáo tri ngài tin dữ......
Fillin tộc nam nhân siết chặt trên tay giấy viết thư.
Tiến sĩ cũng thật là một cái nhân vật hung ác. Kế tan rã trong không vui, mất liên lạc hai năm về sau, hắn hoa râm chi tại la đức đảo, lại là cái liền tế bái tư cách đều bị thủ tiêu nhân vật?
Lạnh tâm lạnh phổi đến nước này, ngược lại là tại trên tờ giấy viết thật có lỗi thời điểm dõng dạc.
Ami á trầm mặc một chút: Chỉ là Kael hi bác sĩ kiên trì cho rằng, không thể để cho ngài từ đầu đến cuối mơ mơ màng màng, cuối cùng ta thỏa hiệp.
Hoa râm sững sờ, từ Ami á trong giọng nói phân biệt rõ ra một điểm ý tứ gì khác ở bên trong.
Cái gì gọi là'Ta từ đầu đến cuối mơ mơ màng màng' ? Hoa râm phút chốc nhíu mày, còn có cái gì là ta không biết các ngươi đều biết?
Ami á nhìn hoa râm một chút, mím môi: ...... Là. Tiến sĩ lúc ấy không cho chúng ta cùng ngài nói...... Bởi vì chính là tranh cử mấu chốt kỳ, ngài mười phần bận rộn, hắn liền để chúng ta không đi quấy rầy ngài.
Cái gì?
Về sau...... Về sau tiến sĩ nói, cùng rắc lan mậu dịch hợp tác dù sao đều muốn kết thúc, Ami á thanh âm hạ xuống, cáo tri ngài ngược lại là lung tung dựng tình cảm liên lụy ngài, cho nên hắn liền không cho chúng ta thông tri ngài.
Hoa râm còn chưa kịp chất vấn, bỗng nhiên trông thấy Ami á cúi đầu tìm tìm, đưa qua một trang giấy đến.
—— Là sổ khám bệnh.
Bệnh ở động mạch vành...... Là gia tộc di truyền, Ami á thấp giọng nói, lúc đầu không nên tại tiến sĩ ở độ tuổi này liền phát bệnh, nhưng hắn áp lực quá lớn, lại không chú ý thân thể...... Kỳ thật bảy năm trước chúng ta tại cắt thành cứu tiến sĩ thời điểm liền cho hắn làm qua một vòng'Trái tim bắc cầu' , nhưng không có chịu đựng. Hơn hai năm trước hắn liền cơn sốc qua một lần, lúc ấy hắn kỳ thật cho cùng la đức đảo hợp tác nhiều mặt thế lực đều phát thông tri, dù sao hắn thân là tiến sĩ xem như đại biểu la đức đảo cùng thế lực này có hiệp ước mang theo, thân thể của hắn tình huống khẳng định không thể làm tư ẩn dấu diếm đến. Nhưng hắn không cho phép chúng ta thông tri ngài, bởi vì lúc ấy là tranh cử kỳ...... Càng về sau dù là ngày bình thường, hắn cũng là II Cấp lên tim đau thắt, chúng ta một mực tại ý đồ cho hắn giảm phụ, nhưng người này không chịu nghe. Vài ngày trước...... Là quá cực khổ dẫn đến cấp tính cơ tim ngạnh, cứu giúp vô hiệu mới......
Hoa râm nhìn xem trên tay sổ khám bệnh, thật lâu không nói gì, chỉ có trong đầu một chút mơ hồ chi tiết bỗng nhiên xuyên thành một đường.
Hắn một lần cuối cùng gặp tiến sĩ, nhưng thật ra là cách ba tháng —— Ba cái kia giữa tháng hắn bề bộn nhiều việc tranh cử cùng giao tiếp, thẳng đến cùng la đức đảo hiệp ước đến kỳ mới nhớ tới nhất định phải hướng ở trên đảo đi một lần.
Nhìn thấy tiến sĩ chính là tại phòng làm việc của hắn bên trong, người kia sắc mặt tái nhợt, treo dày đặc mắt quầng thâm, hắn coi là tiến sĩ là vất vả quá độ, nhưng kỳ thật có lẽ là đau đớn mất ngủ. Lại tỉ như tiến sĩ câu kia không tâm tình cùng hắn tranh cãi, cùng trên tay hắn phân lượng mười phần nội dung lại cùng trò đùa đồng dạng văn kiện......
Lúc kia có lẽ toàn bộ la đức đảo tính cả cái khác hợp tác phương đều đã rõ ràng tiến sĩ tình huống, lao tâm lao lực đồ vật tự nhiên không có khả năng đưa đến cơn sốc về sau còn tại tĩnh dưỡng bên trong tiến sĩ trên tay, lúc này mới dẫn đến hắn có thể xử lý bất quá cũng chính là chút lông gà vỏ tỏi việc nhỏ...... Thậm chí còn có thể là mọi người vì ngăn cản tiến sĩ quá độ lao động mà tận lực ở không đi gây sự lập việc nhỏ.
Hoa râm trái tim có chút chìm xuống dưới.
Bởi vì hắn nhớ tới tại hắn ngữ khí kịch liệt cơ hồ làm rõ về sau, đang chất vấn tiến sĩ đến cùng có nghe hay không hiểu hắn thời điểm, tiến sĩ dừng một chút, có một nháy mắt tâm tình chập chờn phi thường lớn.
Lúc kia...... Hắn đang suy nghĩ gì? Hắn như vậy thông minh, hắn tại cái kia chịu đựng đau đớn cùng kịch liệt cảm xúc mang đến trái tim khó chịu, cái gì đều nghe hiểu, cái gì đều hiểu, bị buộc đến nơi hẻo lánh không đường thối lui, nhưng lại không thể không giả bộ như không hiểu thời điểm......
Đến cùng đang suy nghĩ gì?
Hoa râm bỗng nhiên hối hận, lúc ấy mình không có ngẩng đầu nhớ kỹ tiến sĩ ánh mắt.
Hắn bỗng nhiên cắn răng, cảm xúc lần nữa sôi trào, đành phải cúi đầu đi xem thư, cưỡng ép dời đi lực chú ý.
Kỳ thật có câu nói ta một mực không cùng ngươi đã nói, đó chính là năm năm này ở giữa, ta thật cao hứng có thể nhận biết ngươi.
Chúng ta mặc dù ở cùng một chỗ thời điểm luôn luôn cãi nhau, có đôi khi vì lẫn nhau trận doanh còn không phải không lẫn nhau ngờ vực vô căn cứ cùng tính toán, nhưng ta cảm thấy ngươi cùng ta tại một ít địa phương rất tương tự —— Câu nói này cũng không có biện pháp ở ngay trước mặt ngươi nói —— Cho nên kỳ thật dù là cùng ngươi tranh chấp thời điểm, ta đều trôi qua rất vui sướng.
Tiếc nuối duy nhất chính là, tại ta quyết định cùng ngươi thổ lộ kia một hồi, ngươi hết lần này tới lần khác bận bịu, mà ta hết lần này tới lần khác thân thể không tốt.
Ta lúc đầu đều lấy dũng khí, kết quả trái tim một cái không góp sức, ta lại rút lui.
Không chỉ có rút lui, còn làm cho cùng ngươi chiến tranh lạnh nửa ngày tan rã trong không vui, thật sự là sai lầm, sai lầm.
...... Ta còn rất hối hận tới.
Kỳ thật gần nhất ta hoặc nhiều hoặc ít có chút dự cảm —— Ngươi đừng nói, giác quan thứ sáu cái đồ chơi này thật đúng là thần kỳ, ta không thể nói vì cái gì, nhưng ta chính là biết đại khái là nhanh, cho nên mấy ngày nay ta bắt đầu lặng lẽ meo meo an bài hậu sự.
Cũng mới quyết định vẫn là nâng bút cùng ngươi viết cái này phong ngươi không nhất định nguyện ý nhìn thư.
Ta thật rất hối hận tới.
Ngày đó coi như cùng ngươi cãi nhau, ta cũng nên hôn ngươi một cái lại thả ngươi đi. Hai chúng ta có phải là liền thân đều không có hôn qua a?
Mẹ thua lỗ.
......
Hoa râm dùng sức khép lại giấy viết thư, bỗng nhiên có chút bất lực, nói không rõ là mỏi mệt hay là cái gì cảm xúc phô thiên cái địa tuôn đi qua.
Hắn bị dìm ngập.
...... Hoa râm tiên sinh? Ami á chính nháy mắt nhìn hắn, trong tay đưa ra một cái túi, còn có một số tiểu vật kiện, cũng là tiến sĩ, không có minh xác kí tên lưu cho ai, nhưng cùng lá thư này đặt ở một cái ngăn chứa bên trong, ta liền thay ngài sửa sang lại ra......
Hoa râm mờ mịt nhìn xem Ami á, giống như là không thể lý giải tiếng nói của nàng, lại hoặc là dứt khoát không có nghe nàng đang nói cái gì.
Hoa râm tiên sinh?
Ami á lần nữa kêu một tiếng, nam nhân rốt cục bừng tỉnh, thậm chí nhẹ nhàng rùng mình một cái.
Hắn không nói gì tiếp nhận Ami á túi trên tay, liền câu tạ ơn đều không nói, thậm chí nhớ không nổi mở ra xem xét một chút bên trong chứa thứ gì.
Bởi vì hắn trong khoảnh khắc đó bỗng nhiên không đầu không đuôi nhớ tới, hắn cùng tiến sĩ nếu là cứng rắn nói lời, là hôn qua một lần.
Ngay tại ba năm trước đây vẫn là bốn năm trước hôm nay.
...... Cũng là một cái quốc tế hôn lễ tình nhân.
-3.
Minh hữu.
Hoa râm đi đến boong tàu bên trên thời điểm, phát hiện nơi này vậy mà không chỉ một mình hắn, không khỏi có chút hiếm lạ.
Tiến sĩ nghe được hắn thanh âm, quay tới, trên tay thế mà cầm —— Một bình rượu. Rất liệt rượu.
Thật không tưởng nổi, hoa râm gặp một lần lấy kia bình quán rượu liền cười, híp mắt lại đến lộ ra một chút xâm lược tính, nhưng lại giống như hững hờ, thuận miệng chính là một chuỗi bố trí, hôm nay thế nhưng là Long Môn bên ngoài vòng triệt để đoạt lại tiệc ăn mừng, ngươi vị này chiến trường một tuyến quan chỉ huy không chạy đi xã giao, ngược lại ở đây một người rót rượu —— Thật có chút không đúng lúc đi?
Tiến sĩ cười gằn một tiếng: Ở đâu uống không phải uống. Cùng là trên yến hội trộm đi ra người, duy chỉ có ngươi không có tư cách cười ta.
Hoa râm trầm thấp cười hai tiếng, không đi cùng tiến sĩ liền một vấn đề truy nguyên đòn khiêng, phút chốc liền chuyển tiếng nói, giống như là một cái thuận miệng vẩy lên vẩy xong liền chạy lỗ mãng nam: Uống mạnh như vậy rượu, ngươi nhìn đối với mình tửu lượng rất tự tin ——? Vẫn là đơn thuần ý đồ liệt tửu giải sầu? Ngươi đây là có khổ gì buồn bực không thành? Nói người đã đi tới tiến sĩ bên người, không chút nào khách khí cùng bả vai hắn chống đỡ lấy bả vai tọa hạ, làm gì một người ở đây nâng chén tiêu sầu. Cùng ta chia sẻ một chút, có lẽ cũng là loại giải quyết đường tắt —— Đúng không, minh hữu?
Bên cạnh đi. Từ đâu tới sầu, đại thắng thời gian ngươi cũng muốn sầu? Vậy ngươi lúc nào thì mới thoải mái a. Tiến sĩ không lắm để ý hắn ép buộc, mình xoay qua chỗ khác uống một ngụm, mười phần hẹp hòi không nhìn hoa râm nhìn chằm chằm bình trang rượu ánh mắt, một điểm chia sẻ ý tứ đều không có, ta uống cái này thuần túy là bởi vì cồn nồng độ cao rượu đối trái tim tốt, lưu thông máu.
Liền nói bậy đi.
Hoa râm tối nay hào hứng tốt đẹp, thế là lười nhác động não cùng tiến sĩ vô ích kéo những cái kia có không có, nghe vậy chỉ là cười một tiếng mà qua, liền khinh thường đều chẳng muốn biểu đạt. Hắn lười biếng khuỷu tay chống tại trên đầu gối, chưởng cây nâng mặt, lấy ánh mắt đi xem bầu trời đêm, dư quang nghiêng mắt nhìn lấy tiến sĩ từng ngụm uống rượu.
Rất là kì lạ.
—— Người khác uống liệt tửu, mặc kệ là cái gì, đều ý đồ hét ra một loại phóng khoáng tập tục đến, liền tự rót tự uống lúc rót vào miệng nhỏ chén, đều muốn uống đến đầu ngẩng đến một ngụm làm —— Cũng không phải rượu đỏ cái này phong cách ưu nhã, uống trình tự làm việc phức tạp, phẩm cấp độ đa trọng rượu —— Giống như liệt tửu không làm như vậy, liền chưa hết hứng.
Nhưng tiến sĩ lúc uống rượu không có chút nào loại kia phóng khoáng cảm giác, hắn chính là phổ thông miệng nhỏ uống, cũng không phải thanh tú uống, chính là rất phổ thông cách một hồi uống một ngụm, giống như là tại uống cacbon-axit đồ uống, ngẫu ngẫu nhiên còn đi liếm một cái lon nước biên giới chỗ —— Luôn luôn có một nhỏ tầng rượu dịch chảy ra trữ hàng tại biên giới trong khe hở, hắn liền điểm này rượu đều muốn vươn đầu lưỡi quét sạch sẽ.
Hoa râm thậm chí cảm thấy đến hắn kia bình bên trong không phải liệt tửu, là bạch nước, mới khiến cho hắn uống đến như vậy bình thản.
Hắn nhịn không được đi mở miệng trêu chọc, để uống bạch nước người chuyển hướng mình: Minh hữu thật sự là vô tình. Nói xong còn ra dáng thở dài, hết lần này tới lần khác ngữ khí trêu tức, thái độ ngả ngớn, ta ngồi ở chỗ này là khách, ly biệt quê hương nhiều năm, không xa ngàn dặm đi la đức đảo cùng ngài liên minh, trợ ngài tiêu diệt toàn bộ Long Môn bên ngoài vòng chỉnh hợp vận động dư nghiệt, giờ phút này tiệc ăn mừng chưa kết thúc...... Ngươi cũng không hết một tận chủ khách chi nghi?
Tiến sĩ bất vi sở động: Muốn uống rượu, vào nhà bên trong đi lấy. Yến hội trên bàn bày nhiều như vậy ngươi nhìn không thấy, không phải ra giành với ta cái này một bình.
Cái này không thể được, hoa râm ác ý liếm môi một cái, vô ý thức đối tiến sĩ miệng phạm tiện, ...... Những cái kia rượu cũng không đủ liệt.
Tiến sĩ mí mắt vén lên, ngữ khí không có gì chập trùng: Ngươi nghĩ biểu đạt cái gì?—— Hoặc là cũng đừng uống, vấn đề mẹ.
Hoa râm trực giác lúc này người trẻ tuổi này đã tâm tình mang lên hai phần không cao hứng —— Bởi vì mới người này vẫn là một bộ tự tại khoan thai dáng vẻ, lúc này cũng đã sắc mặt nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn đến mặt không biểu tình. Cái này khiến hoa râm sinh ra một điểm đùa ác đồng dạng cảm giác thành tựu, không phải loại kia nhẹ nhàng vui vẻ lâm ly mang theo mùi máu tươi đại thắng, thành tựu như vậy cảm giác càng mộc mạc nhưng càng khiến người ta thỏa mãn một chút, giống con mèo thành công ngồi xổm mặt trời phơi lúc lại sinh ra tâm tình.
Hắn thế là nói chuyện liền kéo dài ba phần, giống chưa uống trước say lại giống thái độ mập mờ: ...... Ngô, minh hữu cảm thấy ta là muốn biểu đạt cái gì đâu?
Tiến sĩ cầm lon nước tay dừng lại.
Hoa râm tròng mắt bất động, nhìn chăm chú minh hữu của mình động tác cứng đờ nửa ngày, bốc lên một con lông mày. Tiến sĩ làm sao lại đông cứng?
—— Cái này hẳn là say đi?
Đã thấy tiến sĩ lại bỗng nhiên động đậy, sắc mặt nghiêm túc thở dài, quay đầu nhìn về phía hoa râm.
Hoa râm trong lòng máy động.
Chúng ta minh hữu ở giữa, muốn chân thành mà đối đãi, nhiều một chút tín nhiệm ít một chút nghi kỵ, không muốn tùy tiện nói gần nói xa bộ ba tầng đi dò xét. Tiến sĩ mở miệng, lại là thấm thía giáo huấn —— Mặc dù hoa râm còn không rõ hắn làm sao lại không chân thành làm sao lại nghi kỵ làm sao lại thăm dò, ngươi nếu là có lời nói muốn nói, cứ việc nói thẳng, hoa râm. Cho dù là vẩy tao, cũng xin ngài vẩy tới thẳng thắn hơn, đừng ở chỗ ấy lời nói lốp ý...... Dạng này thuận tiện ta mở miệng cự tuyệt, không tạ.
Hoa râm lúc ẩn lúc hiện cái đuôi dừng một chút. Hắn không kịp đi phẩm vị trong lòng mình phức tạp, đầu tiên là ý thức được mình cùng tiến sĩ tựa hồ không cẩn thận đi lên hai đầu tư duy con đường —— Song song không tương giao loại kia —— Để hắn trong lúc nhất thời không biết tiến sĩ nói đoạn văn này là bởi vì cái gì.
Tiến sĩ nói gần nói xa đơn giản đang nói hoa râm vừa mới cùng hắn nói chuyện tào lao là tại vẩy tao —— Thế nhưng là minh nguyệt thanh phong làm gương, hắn hoa râm mặc dù có đôi khi là thích đi trêu chọc những người khác lấy phát tiết mình ác liệt tâm tình, nhưng cũng không đến mức hơn nửa đêm tại chuồn ra tiệc ăn mừng tìm địa phương thanh tịnh thời điểm, gặp được người liền mở vẩy a?
—— Ngược lại là hoàn toàn đem mình vừa mới câu kia xác thực không có qua đầu óc liền bật thốt lên đừng rượu không đủ mạnh cấp quên đến chân trời.
Có lẽ là hoa râm biểu lộ quá cứng ngắc cùng dở khóc dở cười, tiến sĩ đối hắn phản ứng một hồi, bỗng nhiên ý thức được là mình chuyện bé xé ra to, quá nhạy cảm.
Người tuổi trẻ lưng lặng lẽ cứng đờ.
Hoa râm hiển nhiên cũng —— Trải qua đủ kiểu khổ tư —— Rốt cục đối mặt tiến sĩ mạch suy nghĩ, mơ hồ nghĩ thông suốt tiền căn hậu quả, lúc này buồn cười, cười đến đầu đều lệch đi sang một bên: ...... Minh hữu, ngươi thật đúng là......
Còn không phải ngươi, tiến sĩ ném đi mặt to, lập tức sắc mặt hoang mang rối loạn phong độ hoàn toàn không có, cắn răng nghiến lợi liền muốn đánh đoạn hoa râm, vội vã không nhịn nổi vung nồi, ai không biết ngươi ngày bình thường thích nhất mượn đề tài để nói chuyện của mình? Mới khiến cho ta bóng rắn trong chén. Cố sự này nói cho chúng ta biết, ngươi ngày bình thường nhưng ngàn vạn đến thu liễm, không phải......
Mượn đề tài để nói chuyện của mình? Hoa râm mắt thấy người thẹn quá hoá giận, chợt càng cao hứng hơn. Hắn không có chút nào thấy tốt thì lấy ý thức, không khách khí chút nào chặn đứng người câu chuyện, tiếp tục châm ngòi thổi gió: Minh hữu, ngươi ngược lại là thay ta nói một chút, cái này'Đề' Là cái gì, mới tốt để cho ta phát huy a?
Tiến sĩ lập tức câm.
...... Hoa râm kinh ngạc.
Người trẻ tuổi bất khả tư nghị nhìn xem hoa râm, hoa râm thì nhướn mày đến, dần dần cũng lộ ra chút thần sắc bất khả tư nghị đến —— Cùng tiến sĩ thuần kinh ngạc khác biệt, hắn không thể tưởng tượng nổi đến từ, hắn phát hiện mình thật nghĩ không ra tiến sĩ trong đầu đề là cái gì.
...... Hắn hẳn phải biết sao? Vì cái gì tiến sĩ biểu lộ như thế đương nhiên? Là cái gì để hắn đêm nay không phải vẩy tao không thể? Là cái gì để tiến sĩ cảm thấy hôm nay là cái vẩy tao ngày tốt lành?
Chẳng lẽ lại...... Long Môn bên ngoài vòng đại thắng...... Có cái gì tình cảm trên ý nghĩa đặc thù kỷ niệm hàm nghĩa không thành?...... Thế nhưng là, cái này sao có thể?
Hai người dưới ánh trăng mắt lớn trừng mắt nhỏ nửa ngày, tiến sĩ bỗng nhiên mặt đỏ lên.
Thao. Người trẻ tuổi ý nghĩa không rõ mắng một câu, thanh âm lại phút chốc nhỏ lại, cơ hồ thành lầm bầm, nhưng không có bị hoa râm linh mẫn lỗ tai lọt mất, ...... Ta nghĩ đến đám các ngươi đi phương tây đợi qua người đều rất để ý đám đồ chơi này tới.
Nói xong, hắn cũng không nói rõ ràng trong miệng hắn đồ chơi là cái gì, liền vẫn cầm trên tay bình trang rượu dùng sức hướng trên mặt đất đâm một cái, gân cổ cùng mang tai, mười phần không có phong độ chạy về trong khoang thuyền.
Hoa râm không hiểu thấu, lại giống là bị tiến sĩ nhắc nhở cái gì, từ trong túi lấy ra đầu cuối đến xem xét: 6 Nguyệt 14 Nhật.
...... Không đặc thù ghi chú.
Nam nhân cũng nhìn không ra như thế về sau. Hắn nghĩ nghĩ, mang chút nghi hoặc mở ra công cụ tìm kiếm, đem thời gian gõ vào đi lục soát.
Liền gặp trình duyệt bên trên nhảy ra một cái khung đến: 6 Nguyệt 14 Nhật đối ứng ngày lễ: Hôn hôn lễ tình nhân —— Là quốc tế hôn lễ tình nhân.
......
Hoa râm trầm mặc.
...... Quốc tế...... Hôn...... Lễ tình nhân?
Hôm nay...... Là quốc tế hôn lễ tình nhân?...... Cho nên, vừa mới tiến sĩ cũng là bởi vì hôm nay là cái này cái gì thập cực khổ tử...... Quốc tế hôn lễ tình nhân —— Mới phát giác được hắn là tại vẩy tao?—— Chẳng lẽ lại tên kia còn cảm thấy mình sẽ......
Nam nhân bỗng nhiên bỗng nhiên che mắt, ngồi trên boong thuyền bắt đầu im lặng cười to, cười đến toàn thân đều đang run, chóp đuôi phát run. Hắn bỗng nhiên rất muốn quay đầu giữ chặt tiến sĩ, hỏi một chút đầu hắn bên trong đang suy nghĩ gì, sau đó cẩn thận thưởng thức một chút người trẻ tuổi kia quẫn bách biểu lộ, lại đuổi theo người không phóng to tứ chế giễu một phen.
Nhưng chẳng biết tại sao, đến cuối cùng hắn cũng không có làm như vậy. Hoa râm một người cười cái bụng mềm, nửa ngày yên tĩnh về sau ngược lại quỷ thần xui khiến đưa tay lay qua tiến sĩ đập xuống đất lon nước, cứ như vậy tùy ý mà đối với tiến sĩ vừa mới uống rượu vị trí uống một ngụm.
Chỉ nghe đến nồng đậm mùi rượu.
Rỗng, hoa râm mơ hồ nghĩ, tiến sĩ cái này tên hẹp hòi...... Đến cuối cùng cũng không cho hắn lưu một ngụm rượu.
Rõ ràng là quốc tế hôn lễ tình nhân a.
4.
Rõ ràng là quốc tế hôn lễ tình nhân.
...... Hôm nay thế nhưng là quốc tế hôn lễ tình nhân a.